ประวัติเสื้อตี๋
เสื้อทีเกือบศตวรรษเก่า (1919 จุดเริ่มต้น) และเป็นอย่างดีเป็นหนึ่งในสัญลักษณ์ที่คงทนถาวรมากที่สุดของวัฒนธรรมอ่อนเยาว์และการแสดงออก การโฆษณาการเดินของวัฒนธรรมอเมริกันที่ยี่สิบปลายศตวรรษที่มีเริ่มต้นของมันเป็นรายการต่ำต้อยของชุดชั้นในผู้ชายและมีชื่อเป็นเพราะเมื่อมันเกิดขึ้นกระจายตามลำดับตัวอักษรทีอ้วนเตี้ย
แขนเล็ก ๆ ของมันและโดดเด่นรอบคอเสื้อทีจากเสื้อไม่มีแขนเสื้อชั้นในมาตรฐานของวัน แขนอาจจะยังได้ช่วยนำออกเสื้อทีของซ่อนอยู่ในปี 1930 และ 1940 ของเนื่องจากพวกเขาเสนอท่าทางต่อความไม่รุนแรงเช่นเดียวกับแคชสำหรับบุหรี่แพ็ค
การแต่งเนื้อแต่งตัวตี๋เสื้อขั้นพื้นฐาน
เมื่อพวกเขาอยู่ในมุมมอง, เสื้อทีกลายเป็น canvasses สำหรับภาพและข้อความ นอกจากขั้นพื้นฐานสีขาวเร็ว ๆ นี้พวกเขามาในทุกสีและขนาดและความสำคัญเท่า ๆ กันครั้งแรกที่พวกเขาแสดงสัญลักษณ์ของโรงเรียนและทีมงานแล้วการออกแบบทุกคำขวัญหรือเท่าที่จะเป็นไปได้
วันนี้เป็นเหตุการณ์ที่ประชาชนแทบจะไม่เสร็จสมบูรณ์โดยไม่ต้องตี๋เสื้อประกอบของ ไม่ว่าจะเป็นคอนเสิร์ตร็อคหรือมะเร็งเดินคุณจะต้องแน่ใจว่าจะหาเสื้อทีระลึกเหตุการณ์
สภาพอากาศหนาวเย็นไม่ช้าเราลง; เราเพียงแค่ปกเสื้อทีกับเสื้อสวมหัว, 1925 การประดิษฐ์อเมริกาหรือชั้นทีกว่าแขนเสื้อยาว บางคนอ้างถึงรุ่นแขนยาวของแขนสั้นต้นฉบับเป็น"ตี๋แขนยาวเสื้อ". สั้นหรือยาว, วันนี้, เสื้อทีเป็นวัตถุดิบในเพียงเกี่ยวกับเสื้อผ้าของทุกคน
เดินบิลบอร์ด
และทำไมเสื้อทีไม่เคยดูเหมือนจะขาดการสนับสนุน? เพราะเสื้อทีเป็นรูปแบบเดียวที่มีประสิทธิภาพที่สุดในการแสดงออกส่วนบุคคลสำหรับคนทั่วไป
เมื่อคุณสวมเสื้อทีกับการจัดแต่งที่ทุกคนไม่อาจแปลความหมายเสริมแต่งด้วยวิธีเดียวกัน แต่อย่างหนึ่งที่แน่นอนก็คือมีคำถามไม่ว่าใครเป็นส่งข้อความ ในโลกปัจจุบันมีจำนวนมากเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพที่สามารถเข้าถึงได้กับผู้ที่มีบางสิ่งบางอย่างที่จะพูดคือ
หรือแม้แต่งานศิลปะเช่นจิตรกรรม; บทกวีเรื่องจดหมาย -- มี Internet และอุปกรณ์ทั้งหมดของมันเช่นอีเมล, เว็บไซต์ส่วนตัว, บล็อกและฟอรั่ม, ห้องแชท, ฯลฯ และรูปแบบของการแสดงออกมากขึ้นแบบดั้งเดิมยังคงอยู่เช่นการเขียนเป็น หรือ sculpting แต่ทั้งหมดเหล่านี้ผ่านสื่อดังกล่าวที่หนึ่งที่อาจแสดงตัวเองไม่มีผู้ใดเป็น ที่มีประสิทธิภาพเป็น"เดินบิลบอร์ด"
เมื่อคุณกีฬาเสื้อที, คุณไม่สามารถซ่อนว่าคุณเป็นใครและสิ่งที่คุณคิด หากคุณสวมเสื้อเชิ้ตกล่าวว่า"กินอึและตาย"ทุกคนที่ตัดเส้นทางของคุณจะรู้ว่าคุณเป็นคนโกรธจริงๆหรืออารมณ์ขันเป็นคนป่วยมากกับความรู้สึกของ ... หรืออาจจะทั้ง
ตี๋ Online เสื้อและแนวโน้มการซื้อ
ตอนนี้เมื่อหลายร้อยหลายพันเสื้อทีมีให้เราทุกคนออนไลน์ ไม่ว่าคุณกำลังมองหาสิ่งแปลกใหม่ทีเสื้อ> กับคำพูดลามกอนาจารหรือตี๋การเมืองกับข้อความที่แข็งแกร่ง, คุณจะได้พบกับสินค้าคงคลังไม่มีปัญหาการขาดแคลนในไซเบอร์สเปซ
ภาคความนิยมมากที่สุดของตลาดเสื้อทีกำหนดเองรวมถึง Novelty Tees, และท่อง Tees Skate, Hip Hop Tees, แฟชั่น Tees สูงที่มีชื่อเสียง Tees ผู้คนและการออกแบบด้วยตัวคุณเอง DIY) Tees (
ในปัจจุบันเฉพาะในตลาดที่เติบโตเร็วที่สุดน่าจะเป็นที่ของการออกแบบด้วยตัวคุณเอง Tees ในขณะที่ผู้บริโภคจะไม่ได้รับเหนื่อยในสิ่งที่นักออกแบบและร้านค้าปลีกจะนำเสนอ, จำนวนมากของผู้บริโภคมากขึ้นดูเหมือนจะต้องการให้ตัวเองไหลของน้ำผลไม้ความคิดสร้างสรรค์และการออกแบบของตัวเอง
ที่มีชื่อเสียง Tees คนจะถูกแนะนํา
อีกช่องที่เกิดขึ้นใหม่ในตลาดเสื้อทีกำหนดเองมีชื่อเสียง Tees คนซึ่งมีผลงานเดิมของศิลปะที่จะแปลความหมายของไอคอนในอดีตและปัจจุบัน บางส่วนของไอคอนที่นิยมมากขึ้นเพื่อเป็นที่โดดเด่นเป็น Bob Marley, Madonna, เชกูวารา, และอัลปาชิโนเป็น Scarface
สิ่งที่ชอบในเสื้อทีเพียงได้เตรียมที่จะใช้เวลาวิจารณ์การแสดงความคิดเห็นหรือการสรรเสริญจากผู้ที่ดูสิ่งที่เป็นคุณโฆษณา!
Copyright 2005 Palladino Anthony
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น