วันเสาร์ที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2553

แฟชั่น - ก้าวหน้าในการถอย

เป็นภาวะถดถอย looms และผู้บริโภคแบบที่นำการปฏิวัติทางเศรษฐกิจของทศวรรษที่ผ่านมาจน fizzles ออกแม้ที่สุดงามและมั่งคั่งของ fashionistas ต้องมีการตรวจสอบงบธนาคารของพวกเขามากกว่าประจำวันนี้ความจริงก็คือปีที่ผ่านมาหรือเพื่อโลกตัวเลขสูงถนนขายได้แสดงวางเครื่องหมายและพวกเขาไม่ดูเหมือนจะชะลอขึ้นทั้ง แรงโน้มถ่วงของ downturn เศรษฐกิจจะเริ่มที่จะถือ

ร้านค้าปลีกมีประสาทผู้บริโภคมีความยำเกรงแล้วหนักยี่ห้อบริษัทรับการสนับสนุนเป็นอย่างเจ็บแสบราคาและงบประมาณการโฆษณาของพวกเขาในการพยายามที่ไร้สาระเพื่ออุด exodus ของผู้ถือหุ้นใหญ่ ท่ามกลางความสับสนวุ่นวายและในขณะที่ด้านล่างของกองของ "ที่ใคร" เป็นคนรุ่นใหม่ทั้งการออกแบบสร้างสรรค์ก้าวถึงเครื่องหมายและแม้ chomping ที่บิตสำหรับลิ้มรสความสำเร็จนั้นเป็น

แดกดันเวลานานของกำไรและได้รับสามารถเป็นอันตรายสำหรับอุตสาหกรรมใดๆสร้างสรรค์พูดแน่นอน.รายคิดช่วยให้ผู้ออกแบบช่างน้อยคือสาขาออกและทดสอบใหม่. ประวัติแสดงการสนับสนุนชุมชนศิลปะทำให้ต่อกู้เศรษฐกิจสำคัญว่า. มันอาจจะกล่าวว่าหนึ่งในสินค้าที่ไม่เสียค่าของมันไม่ว่าวิธีดอลลาร์ต่ำหรือสูงราคาน้ำมันและว่าค่าของใหม่เอี่ยม

ฉันใช้หนุ่มของฉัน eighties และวัยรุ่นตลอดปลาย twenties ต้นของฉันและฉันและทุกคนเกือบจะรู้จะยืดงบประมาณนักศึกษาขี้ปะติ๋วโดย scouring ร้านค้าการกุศลเพื่อต่อรองราคาสินค้า. โดยการผสมและการจับคู่สไตล์จากยุคที่แตกต่างกันและอาจมีปรับเปลี่ยนเล็กน้อยบางเราพร้อมสำหรับกลางคืนออกอื่น. ฉันถูก "สีเขียว" ก่อนที่คนส่วนใหญ่เคยได้ยินของ "โลกร้อน" และฉันไม่ได้ตระหนักถึงมัน สิ่งที่อธิบายไว้ว่า "นิเวศง่าย" ตอนนี้ก็เพียงได้อย่างง่ายดายได้รับการอธิบายตระหนี่กลับแล้ว นอกจากได้ใช้ประโยชน์สูงสุดของทรัพยากรรอบคุณมีความจำเป็นสำหรับหลายส่วนของโลก. สำหรับผู้ที่มีมากมายมีบทเรียนที่จะเรียนรู้จากบุคคลที่โลกในอดีตและแม้ leaps ตรรกะที่ออกแบบใหม่จะทำให้ในไม่กี่ปีถัดไปเป็น

ออกแบบ เสื้อยืด เป็นตัวอย่างที่ดีของนักออกแบบแฟชั่นที่ "สามารถเจ้าชู้แนวโน้ม" และขี่สัตว์เศรษฐกิจผ่านชั่วครั้ง ออกแบบ เสื้อยืด เป็นหนึ่งในการแข่งขันมากที่สุดถ้าไม่อุตสาหกรรมการแข่งขันมากที่สุดในแฟชั่นสาเหตุที่ชัดแจ้งและง่ายสำหรับดู

ค่า.ค่าวัสดุ, ค่าแรงงานค่าใช้จ่ายการผลิตการออกแบบการโฆษณา มันทำให้น่าสนใจและที่สำคัญจุดเข้าทำงานได้ทางเศรษฐกิจในอุตสาหกรรมสำหรับนักออกแบบแฟชั่นที่ปรารถนา. สำหรับน้อยกว่าหนึ่งพันดอลลาร์สำหรับคนที่มีตาสองรองมือได้ง่ายสามารถตั้งพรุ่งนี้สตูดิโอของตนเอง. ชี้เป็นผู้ที่คิดว่าพวกเขาสามารถออกแบบเสื้อยืด (ไม่ว่าหากพวกเขาได้หรือไม่) จะมีงบประมาณน้อยมากใช้เวลาในโลกที่แฟชั่น.

นี้อาจดูเหมือนเล็กน้อยลึกซึ้งแต่คุณก็ต้องดูตัวเลขของเสื้อยืดขายที่ใดๆ t นิยมเว็บไซต์พิมพ์ เสื้อ ออนไลน์วันนี้. ล้าน, ล้าน yes เลยเกิดการออกแบบที่เสนอต่อสาธารณชน. มีจะกล่าวว่าส่วนมากของพวกเขาอย่างสาหัสแต่สังคมและอื่นๆแม่นยำอินเทอร์เน็ตได้ทำงานออกทางสมบูรณ์แบบเพื่อเลือก gurus ออกแบบใหม่ของพวกเขาสไตล์และรส.

นิยม. กลับ eighties ที่คุณต้องการแลกเปลี่ยนเคล็ดลับเกี่ยวกับเพื่อนอ่านนิตยสารสำเนาวงดนตรีที่คุณเห็นคนใส่ในถนนนั้นจึงชื่อถนนแฟชั่น ก็วันนี้เหมือนกันแต่กระบวนการ sped up มากกับลิ้มรสสิทธิ์ในเสื้อผ้าแฟชั่นผู้บริโภคมักให้อยู่คนเดียวออกแบบให้สามารถเป็นที่มีชื่อเสียงในเรื่องของสัปดาห์

หากเครือข่ายทางสังคมอาหารจากชั้นฟ้าถึงผู้บริโภคแฟชั่นเป็นกังวลสำหรับแบรนด์ถนนสูงเป็นช้าเปลี่ยนเป็นฝันร้ายเป็น. เสรีภาพในการเลือกคือประสบการณ์ที่ทำให้ดีอกดีใจสำหรับผู้บริโภคใดแต่สำหรับรูปแบบถูกครอบงำก็เป็นส่วนสำคัญของประสบการณ์ ยี่ห้อกาแฟมีชื่อเสียงของพวกเขาได้รับมากกว่ารุ่นออกแบบใหม่และไม่ทราบค่อนข้างจะเริ่มแข่งขันในเรื่องของการไม่กี่ปี

เปรียบเทียบอุตสาหกรรมแฟชั่นและเพลงเดี๋ยวทั้งตลาดอย่างผ่าน groundswell ความเห็นประชาชนก่อนการรับรู้จากการจัดตั้งและการยอมรับมากที่สุดผู้เชี่ยวชาญ "" ในอุตสาหกรรม. แต่สุดท้ายสองสามปีได้ส่งตัวสั่นลงกระดูกสันหลังของผู้บริหารองค์กรทุกเพลงทั่วโลก. ทำไม? เนื่องจากความคิดเห็นสาธารณะโดยไม่ต้องกรองของการสำรวจทางสถิติและแคมเปญการตลาดมันได้เริ่มทำงานจลาจล. ลิงอาร์กติกเป็นหนึ่งตัวอย่างของวงดนตรีที่ "คน" ทำให้มีชื่อเสียงไม่อุตสาหกรรมเพลงไม่และชาย R ไม่ใช่หน่วยงานโฆษณาและไม่ได้จัดรายการของหลายสถานีวิทยุในท้องถิ่นทั่วโลก. ทั้งหมดนี้จึงเป็นเพียงไม่กี่แสนเพื่อนๆ

ถ้าคนต้องการสิ่งที่พวกเขาบอกเพื่อนของพวกเขาและพวกเขาบอกพวกเขาเป็นต้น. แตกต่างตอนนี้เป็นว่าทันทีและขนาดกว้างใหญ่. Blogger แฟชั่นนิยมอาจมีนับพันของเพื่อนและเพื่อนร่วมงานในเครือข่ายของพวกเขาหากพวกเขาต้องการสิ่งที่คุณสามารถเดิมพันดอลลาร์ล่างของคุณที่ไม่กี่ร้อยจะซื้อได้ในอนาคตอันใกลเหล่านี้ "renegades สไตล์" รอดตายนอกวงเก่าของอิทธิพลแต่ภายในซึ่งนับเมื่อมันมาถึงแถวหน้าของ "มีอะไรร้อนไป" มี nemeses ของผู้เผยแพร่นิตยสารแฟชั่น. หากพวกเขาไม่สามารถจ้างพวกเขาพวกเขาจะต้องอับอายขายหน้าเขา. การปฏิบัติเป็นเรื่องปกติที่บริษัทเสียชื่อเสียงไป spam บล็อกและฟอรั่มโจมตีคู่แข่งและการยกย่องสินค้าของตนเอง. จะไม่มีข้อสงสัยการปฏิบัติร่วมกันเป็นสำหรับทุกยี่ห้อใช้กลยุทธ์ซึ่งถูกโค่นล้มไปบ่อนศัตรูของตนเองพาณิช. ลงที่หม้อสร้างสรรค์ทำงานแห้งและบรรดาที่ด้านบนของห่วงโซ่อาจช้าขึ้นสำหรับสับ

สัตว์บริษัทมีเวลาที่ยากเปลี่ยนภาพพวกเขาพวกเขาจะช้าและ lumbering นักออกแบบอิสระเป็นมันเงาและอ่อนในการเปรียบเทียบจะนำความเสี่ยงมากขึ้นทั้งสร้างสรรค์และเศรษฐกิจ พวกเขาเป็นกองเตรียมการเพื่อให้บริการส่วนบุคคลอย่างมากเพราะในความจริงพวกเขาจะไม่สามารถให้ตรงกับยี่ห้อใหญ่ในราคาสำหรับตอนนี้. มีค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้นของน้ำมันฝ้ายขนส่งไฟฟ้าและทรัพยากรที่สำคัญมากเพื่ออื่นใดใหญ่ธุรกิจทำงานมันอาจไม่นานก่อนที่ผลิตอิสระ (เพียงเกี่ยวกับสิ่งใด) จะสามารถแข่งขันกับราคาในตลาดท้องถิ่นอย่างน้อยที่สุด

แฟชั่นการออกแบบและศิลปะโดยทั่วไปมักจะดีกว่าในภาวะถดถอยทางเศรษฐกิจ มันเป็นธรรมชาติของมนุษย์เพื่อประโยชน์สูงสุดจากสิ่งที่คุณได้เมื่อที่ทุกท่านได้ให้ชีวิตสะดวกสบายน้อยหนึ่งต้องพึ่งพาหนทางที่จะอยู่รอด. หากมีประโยชน์ในฟิลด์, กล่อมเศรษฐกิจของ downturn เป็นเวลาที่ความเสี่ยงน้อยแรงบันดาลใจตลาด Infiltrating mindset ของความเบื่อและ apathy เป็นแดกดันไกลง่ายกว่า persuading หนึ่งและความปลอดภัย ambition. ถ้าคนคิดว่าพวกเขาจะประสบความสำเร็จหรือต้องการจะคัดลอกนิสัยของอุดมและประสบความสำเร็จ. เมื่อรวยและประสบความสำเร็จเริ่มมีปัญหาของตนเองเวลาที่จะดูในกระจกและยังเปิดกระจกบนโลกที่ ไม่มีใครจะถอยหนีแต่จะมีเสน่ห์ดูบรรดาผู้ที่อยู่รอดและยังเจริญเติบโตในตลาดแฟชั่นดาวจะเกิดก็เพิ่งจะต้องรอให้การต้อนรับอย่างเป็นทางการในขณะแบรนด์องค์กรทั่วโลกมีแนวโน้มที่จะ wounds และความภาคภูมิใจของพวกเขาในขณะที่

See Also : เสื้อผ้า เสื้อโปโล เสื้อโปโล cubicdeveloper.promptmeeweb.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น