วันอาทิตย์ที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2553

Custom T Shirts - Design Your Own

เสื้อ t เดอะวินเทจมีทั้งหมดวิโรธและคุณสามารถออกแบบ เสื้อ t ของคุณเองให้พอดีกับอารมณ์ของคุณหรือสิ่งที่คุณจะเข้าร่วมหรือเพียงสำหรับแขวน out. เดอะวินเทจน่าจะหมายถึงสิ่งที่ผ่านมาเวลาที่คุณเกิดดังนั้นขึ้นอยู่กับวิธีเดิมที่คุณคุณสามารถสร้างเอง เสื้อ t ของคุณเองกับอะไรและใครที่อายุหกสิบเศษและอายุเจ็ดสิบที่ด้านหน้าหรือด้านหลัง. ขณะนี้การออกแบบด้วย slogans ซีเรียล, ขนมและรายการอาหารเก่ารายการโทรทัศน์และคำพูดคล่องดูเหมือนจะการออกแบบความนิยมมากที่สุดสำหรับเสื้อ t เอง.

ในการออกแบบ เสื้อ t ของคุณเองคุณอาจต้องมีการออกแบบซอฟต์แวร์สำหรับเครื่องคอมพิวเตอร์หรือบริษัทอินเทอร์เน็ตที่ช่วยให้คุณสามารถออกแบบและสร้างคุณอัปโหลดและพวกเขาจะพิมพ์ เสื้อ t ของคุณและเรือให้คุณคุณ. ระวังแต่บางสถานที่ให้คุณสั่งซื้อขั้นต่ำเสื้อ t และคุณไม่อาจต้องการที่มากมายของการออกแบบเดียวกันหากคุณวางแผนที่ให้เขาไปเป็นของขวัญหรือคุณเองโบว์ลิ่งลีกหรือทีมซอฟท์บอล. แม้ว่ามีการออกแบบเดียวกันการออกแบบของคุณเองในหลายสีจะไม่เป็นความคิดที่เลว.

ทีมงานจำนวนมากและชมรมการออกแบบของตัวเองมีเสื้อ t มีพวกเขาพวกเขาส่งผ่านบริษัท Internet. นี่คือแนวโน้มเพิ่มขึ้นในหลายองค์กรที่ต้องการนำเสนอด้านหน้าผูกแต่ไม่ต้องการลักษณะของเครื่องแบบ. เสื้อ T จะสะดวกสบายและสามารถสวมใส่เมื่อไม่เข้าร่วมในกีฬา. คนที่ทำให้การทำงานร่วมกันในครอบครัวหรืองานที่เกี่ยวข้องเดินfor cures or picnics often want to show their appreciation for everyone coming out and helping with the day, so they design a custom made t shirt.

A great art project would be for children or young adults to design their own t shirts. See all the unique and various designs they can come up with. There are many computer programs that allow you to design your own t shirt and produce a transfer that you either iron on with an everyday iron or with a steam type machine which infused ออกแบบเป็นวัสดุ เสื้อ t แต่เหล่านี้มักจะมีราคาแพงและบริษัทเท่านั้นที่ทำให้เสื้อ t เองได้เหล่านี้.

มีหลายวิธีในการออกแบบ เสื้อ t ของคุณเองโดยไม่ต้องไปอินเตอร์เน็ตและดาวน์โหลดโปรแกรมหรือจ่ายเงินจำนวนมากในการออกแบบและมี เสื้อ t เองพิมพ์และส่งให้คุณ. มีการตกแต่งและสถานที่เย็บผ้าที่จะใช้การออกแบบของคุณและทำให้มันเป็นที่ เสื้อ หรือมี crayons พิเศษและmarkers ที่จะช่วยให้คุณกำหนดเองในการออกแบบ เสื้อ t กับ out ช่วยเหลือของเครื่องจินตนาการและคอมพิวเตอร์. งานฝีมือหรือร้านเย็บจะพกเหล็กในอักษรและบางส่วนมีการออกแบบต่างๆคุณสามารถเพิ่มสิ่งเช่นประคำ, sequins และสีเพื่อเสริมสร้างและออกแบบเองและคุณเอง.

My Links : เสื้อยืด เสื้อโปโล Casino-Man http://kskungs.wordpress.com เสื้อโปโล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น