วันเสาร์ที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2553

ผู้ชายเสื้อแต่งกาย - เสื้อรายละเอียด Style (Collars, Cuffs, Pockets ฯลฯ)

กว่าครึ่งศตวรรษที่ผ่านมา-, เสื้อ แต่งกายได้หายไปจากการถูกชุดชั้นในถือเป็นสถานที่สำคัญในหลาย outfits. นี่คือเหตุผลว่าทำไมมันเป็นวันที่มีอยู่ในหลายรูปแบบเพื่อให้สีและรูปแบบ. ว่าตัวแบบเป็น chinos หรือสูทและเน็คไท, เสื้อหมายความสำคัญของการขยายตัวเป็นเสื้อผ้า.

เสื้อ 's สไตล์สัญญาณไม่น้อยเกี่ยวกับการคิดของผู้สวม. เสื้อ ชุดกับปุ่มลงคอเหลือขนมเต้านม, หน้าธรรมดาและเดียว cuffs ปุ่มสัญญาณว่างในขณะที่ เสื้อ ชุดที่มีคอเปิดลงคะแนน, ขนมนมไม่มีหน้ารอย, และแผน cuffs ฝรั่งเศสสัญญาณ. ความงามของปรับ เสื้อ 's แบบคือคุณสามารถออกแบบเพื่อไม่เพียงแต่สำหรับครั้งแต่ยังให้คำชมเชยคุณสมบัติที่เป็นเอกลักษณ์ของคุณ.

Collars เสื้อ

คอเชิ้ต ชายของชุดมีรายละเอียดรูปแบบที่สำคัญที่สุดทั้งในการพิจารณาระดับของเสื้อผ้าของแผนและในวิธี flatters ใบหน้าของผู้สวม. Collars ปุ่มลงเป็นอย่างเป็นทางการและอเนกประสงค์มากพวกเขาดูดีโดยไม่ผูกแต่สามารถเพียงและสนับสนุนเน็คไทและเสื้อขนสัตว์ถัก, ผู้ประกาศหรือชุดเสื้อกีฬา. คอปีกในมืออื่นๆที่สงวนไว้สำหรับเสื้อผ้าอย่างเป็นทางการและควรเสมอชำรุดด้วยส่วนเพื่อนของ. มันเป็นคอน้อยอเนกประสงค์, วัตถุประสงค์เพียงอย่างเดียวของเขาคือสัญญาณระดับสูงสุดแต่งตัว.

ชุดกีฬาชายส่วนใหญ่ของเสื้อประเภทคอแหลมบางแต่เป็นห้องใหญ่สำหรับหลากหลายที่นี่. ขณะที่คอจุดมาตรฐานดูดีในผู้ชายส่วนใหญ่ผู้ที่มีใบหน้าแคบทำดีกับคนเล็กน้อยสั้นในขณะที่ใบหน้ารอบพกดีกว่าจุดคอยาว. ตามกฎทั่วไปให้มากขึ้นมุมระหว่างด้านสั้นของจุดคอให้มากขึ้นอย่างเป็นทางการในการนำเสนอ. Collars Spread ซึ่งออกเปิดกว้างระหว่างพวกเขาใช้เวลา knots เน็คไทขนาดใหญ่โดยเฉพาะดี. การตัดขอบแบบออกคอเกือบฟอร์มตรงบนเน็คไทปม; นี้จัดคอทางการที่สุด. ยกเว้นเพื่อความเท่าเทียมของการกระจายและแผนเป็นคอแท็บ: แท็บน้อยนี่ของสิ่งทอขยายจากแต่ละด้านเชื่อมต่อหลังปมเน็คไทถือคอใกล้กันและยื่นเงื่อนไปข้างนอกให้แม่นยำแล้วไม่มีดูเรื่องไร้สาระ. คอกันขาวในรูปแบบใดมีหรือไม่มีการจับคู่ cuffs ฝรั่งเศสสีขาวเป็นที่โปรดปรานของพลังงาน dressers. ขณะที่แน่นอนเพิ่มชุด-and-เน็คไทเหนือฝูงให้ผู้สวมถูกเตือนจากนั้นถ้าเขาไม่สามารถเท่ากับความเด่นของ.

ในที่สุดเสื้อแต่งตัวดี, จุดคอของเก็บตรงตาม stays คอ. เหล่านี้ 2 - 3 นิ้ว splints ชี้ได้รับการแทรกลงในช่วงที่ก้นของคอหลังจากรีดผ้าและลบออกภายหลังการล้าง. นอกจากบรรดาพลาสติกที่มาพร้อมกับเสื้อมากที่สุดคุณสามารถหาซื้อได้ในทองเหลืองเงินและงาช้างแม้แต่เนื้อหาของพวกเขามีผลเล็กน้อยในการทำงานของพวกเขา.

Cuffs เสื้อ

บาร์เรล cuffs มาตรฐานในที่สุดเสื้อแต่งกายมีหลายรูปแบบและยกเว้นที่สุดอย่างเป็นทางการในโอกาสจะไม่เลือกเลว. ต่างกันจะมีปุ่มเดียว; cuffs สองหรือสามปุ่มจะค่อนข้างฉลาด more. Cuffs ฝรั่งเศสเป็น de rigueur สำหรับสวมทางการพวกเขาดูดีกับสูทแต่เป็นตัวเลือกเสมอ. ปุ่มในรอยแขนเสื้อแขนช่วยเพื่อให้อยู่ในช่วงปิดสึกหรอและสามารถเปิดให้เหล็ก cuffs นั้นเป็นตัวเลือกแต่แพร่หลายเกือบ.

> Pockets เสื้อ

ขนมนมแบบซ้ายเพิ่มความลึกน้อยไป เสื้อ ชุดโดยเฉพาะหากชำรุดโดยเสื้อและเน็คไทและสามารถเป็นประโยชน์สำหรับการถือปากกา, ตั๋วและเช่น. เสื้อ with pockets ไม่สามารถมองเล็กน้อยทำความสะอาดกับเสื้อและเน็คไทแต่เนื่องจากเสื้อครอบคลุม Pocket แตกต่างคือน้อยที่สุดเมื่อใส่สูท. เช่นเดียวกับสิ่งสูงสุดเท่ากับพิธีเรียบง่ายดังนั้นขนมแบบ เสื้อ น้อยเป็น dressiest.

> เสื้อด้านหน้าและรอย

รอยมาตรฐานของแถบผ้ายกออกด้านหน้า เสื้อ ผู้ชายของชุดกับสรวลเสเฮฮาลงด้านแต่ละคนนี้คือสิ่งที่เสื้อสบายมากที่สุดและมีหลายชุดเสื้อ. ในรอยฝรั่งเศสทันสมัยมากขึ้นขอบของหน้า เสื้อ เป็น folded, การเป็นรอยพับและจัดขึ้นร่วมกันโดยเฉพาะหลุมปุ่ม. นี้หน้าสะอาดคมชัดเสื้อแต่งตัวเป็นทางการมากขึ้นก็ไม่ควรแต่จะรวมกับปุ่มลงคอ. นอกจากนี้ยังมีplackets ปุ่มซ่อนและเป็นชื่อแนะนำซ่อนปุ่มด้านหน้าตามปลอกของทอ.

เสื้อ กลับ

หลังของผู้ชายไม่แบน; ดังนั้นเราใช้ pleats บนแผงด้านหลังของ เสื้อ เพื่อให้ผ้าอาจแขวนจากเทียม (ชิ้นครอบคลุมใบไหล่) และดีเข้าตัว. มีสองพันธุ์ทั่วไปของ เสื้อ กลับถูกจีบสไตล์: จีบช่องประกอบด้วยสอง pleats เว้นหนึ่งและ-a-นิ้วครึ่งกันที่ศูนย์นี้ขณะ pleats ด้านนอนอยู่ครึ่งทางระหว่างขอบแต่ละกลางหลัง. ขณะที่เดิมมีมากขึ้นพร้อมกันในเพื่อสวมเสื้อยืด, หลังดีกว่าเป็นเส้นตรงกับรูปร่างจริงของหลังและทำให้พอดีส่วนมากของมนุษย์ดี. เสื้อ เองดีทำสามารถตัดและ sewn ให้พอดีกับผู้สวมมันสมบูรณ์โดยไม่ pleats และนี้ทำให้ง่ายต่อการทำความสะอาดและเหล็ก. กระนั้นชายจำนวนมากชอบมี pleats แม้แต่เสื้อชุด bespoke ของ.

Monograms

คนอาจเลือกที่จะมี เสื้อ ใส่ชื่อย่อของเขามักจะบนขอบของขนมเต้านมหรือบน เสื้อ 's กุญแจมือ. Monogramming มาเป็นวิธีการระบุเสื้อหนึ่งในการซักผ้าเชิงพาณิชย์ให้คล้ายกับการเขียนชื่อของเด็กในแท็กของเสื้อของตน. ขึ้นเมื่อเร็วๆนี้เป็น เสื้อ ได้ดำเนินบทบาทสำคัญมากในการแต่งตัวผู้ชายชื่อย่อได้เกิดเป็นวิธีการอย่างละเอียดติดต่อสื่อสารดูแลชายคนหนึ่งได้เอาในการรับเสื้อของเขา. ขณะที่ใหญ่ monograms หรูหราแน่นอนมากขึ้นอันตรายกว่าที่ดีหลายคนสนุกกับการแสดงที่เงียบสงบของชื่อย่อปกติของพวกเขาสีคล้ายกับ เสื้อ 's เอง.

Visit : เสื้อยืด เสื้อยืด เสื้อโปโล http://kskungs.paidtoblog.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น