วันอาทิตย์ที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2554

เลือกอาร์เซนอลเสื้อเชิ้ตฟุตบอล -- ดูที่ 3 เสื้อ Retro อาร์เซนอลจากอดีต


มีหลายเหตุผลสำหรับแฟน ๆ อาร์เซนอลเพื่อเฉลิมฉลองกว่าปีและมักจะมีอาร์เซนอลเสื้อฟุตบอลเพื่อเป็นการระลึกถึงความสำเร็จเหล่านี้ ตู้เต็มรูปแบบของถ้วยรางวัลที่ได้รับรางวัลชนะเลิศในช่วงรัชสมัยของจอร์จเกรแฮมและ Arsene Wenger แต่ให้เราไม่ลืมทีมอาร์เซนอลที่ดีจากอดีตที่ผ่านมาที่ยังได้รับรางวัลหุ้นยุติธรรมของรางวัลเช่นกันและไม่ได้สวมใส่อาร์เซนอลกำลังมองหาที่น่ากลัวย้อนยุค เสื้อ

เมื่อคุณคิดว่าการแข่งขันฟุตบอลอาร์เซนอลโบราณเสื้อ> คุณธรรมชาติจะคิดเสื้อแดงแขนขาว, ทำให้มีชื่อเสียงโดยชอบของ Pat ข้าว, ชาร์ลีจอร์จและที่น่าทึ่งเลียมเบรดี้ แต่อาจจะแปลกใจที่พบว่าจำนวนมากของเสื้อย้อนยุคอาร์เซนอลจากที่ผ่านมาไม่ได้รูปแบบของแถบสีแดงและสีขาวนี้ทั้งหมด

ด้านล่างเราจะดูที่สามเสื้อย้อนยุคอาร์เซนอลจากอดีตอันรุ่งโรจน์ของสโมสร

อาร์เซนอล 1971 ผู้ได้รับรางวัลเสื้อยืดคู่

ต้องได้รับรางวัลลีกชื่อโดยตีคู่แข่งของพวกเขานอร์ทลอนดอน, สเปอร์ส, อาร์เซนอลต้องเผชิญกับลิเวอร์พูลในปี 1971 เอฟเอคัพรอบสุดท้ายที่รู้ว่าชัยชนะจะได้รับพวกเขาโลภ"สอง", เพลงที่ได้รับความสำเร็จเป็นครั้งแรกในปี 1961 โดยสเปอร์ส เกมที่ได้รับรางวัลโดยปืนที่ 2-1 หลังจากเวลาพิเศษกับชาร์ลีจอร์จผู้ชนะการให้คะแนน

ในสีที่อยู่ห่างจากสีเหลืองและสีฟ้านี้จริงๆเป็นเสื้ออาร์เซนอลที่ดีมองหาฟุตบอล, ปืนใหญ่ที่มีโลโก้ของสโมสรซึ่งมีเพียงเล็กน้อยภาพของเอฟเอคัพเหนือ เสื้อย้อนยุคเหล่านี้อาร์เซนอลดูเย็นกับคู่ของกางเกงยีนส์และจะต้องซื้อสำหรับแฟนปืน

เสื้อแขนอาร์เซนอลปี 1970 ความยาว

เสื้อย้อนยุคเหล่านี้อาร์เซนอลอยู่ห่างไกลมากขึ้นในสไตล์ที่คุณคาดหวังจากเสื้อฟุตบอลอาร์เซนอลโบราณ มันเป็นร่างกายสีแดงกับเสื้อแขนยาวสีขาวที่ถูกชุดบ้านสำหรับส่วนมากของทศวรรษที่ผ่านมาที่มีการเปลี่ยนแปลงจริงเท่านั้นที่เป็นคอ V ได้รับการแทนที่โดยรอบคอการออกแบบ

ในบรรดาตำนานจำนวนมากที่สวมใส่เสื้อตัวนี้อาจจะรักที่ดีที่สุดคือ Liam Brady, สาธารณรัฐไอร์แลนด์ดาวที่ทำ 235 ลักษณะสำหรับสโมสรระหว่างปี 1973 และปี 1980 คะแนน 43 เป้าหมาย

เสื้ออาร์เซนอลแชมป์ 1989

เสื้อย้อนยุคเหล่านี้อาร์เซนอลถูกของหลักสูตรทำให้มีชื่อเสียงโดยเกมที่น่าอับอายกับลิเวอร์พูลในปี 1989 โดยไม่ต้องสงสัยเป็นช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นที่สุดในประวัติศาสตร์ของอาร์เซนอล อาร์เซนอลจำเป็นที่จะชนะเกมโดย 2 ชัดเจนเป้าหมายเพื่อที่จะกอดชื่อจากลิเวอร์พูลและบรรลุ"Mission Impossible"ที่แอนฟิลด์เมื่อไมเคิลโทมัส, จำนวนการสวมใส่ 4, คะแนนในนาที 89 อีกครั้งนี้เป็นเสื้อออกสีเหลือง แต่หนึ่งนี้มีแขนสีฟ้าน้ำเงินและสนับสนุนโดย JVC

Visit : เสื้อโปโล Casino-Man Dragon Ball Win

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น