วันเสาร์ที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2554

เคล็ดลับในการออกแบบเสื้อของคุณเอง

ดีไซน์สตูดิโอเป็นใบสมัครออนไลน์ที่ช่วยให้คุณสามารถออกแบบเสื้อของคุณเองอย่างรวดเร็วและง่ายดาย หากคุณยังไม่เคยออกแบบ - เสื้อยืดก่อนมีสิ่งที่คุณจำเป็นต้องทราบ ต่อไปนี้เป็นเคล็ดลับที่จะช่วยให้คุณเริ่มต้น

ก่อนที่คุณจะเริ่มต้นการออกแบบเสื้อของคุณเองคุณต้องคิดเกี่ยวกับเพื่อวัตถุประสงค์ในการดำเนินการ คุณตั้งใจในการสวมใส่มันเพื่อใช้ส่วนบุคคลเท่านั้นใช่หรือไม่ ถ้าทำเสื้อยืดสำหรับกิจกรรมส่งเสริมการขายหรือธุรกิจคุณจะต้องการให้ดูเป็นมืออาชีพมากที่สุด

สิ่งที่ยากที่สุดเกี่ยวกับการออกแบบเสื้อมากับการออกแบบที่ไม่ซ้ำกัน คุณจะต้องมากับโลโก้เจ๋ง ๆ หรือการออกแบบเพื่อวางบนเสื้อด้านหน้าของ เมื่อการทำโลโก้นี้จะดีที่สุดสำหรับคุณที่จะวาดมันเท่าขนาดจริงที่จะปรากฏบนเสื้อเชิ้ต

การปรับขนาดการออกแบบของคุณในภายหลังมีแนวโน้มที่จะผลิตการออกแบบที่มีประสิทธิภาพน้อย นอกจากนี้คุณจำเป็นต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่ากราฟิกใด ๆ ที่คุณใช้มีคุณภาพสูง ถ้าพวกเขาไม่ได้พวกเขาอาจจะไม่มองที่ชัดเจนเกี่ยวกับเสื้อด้านหน้าของ - t

โชคดีสำหรับคุณ, ดีไซน์สตูดิโอจะมีห้องสมุดภาพตัดปะมากมาย คุณก็สามารถเลือกภาพที่จะเพิ่มลงบนเสื้อของคุณ คุณยังสามารถเรียกดูอินเทอร์เน็ตและค้นหาภาพตัดปะด้วยตัวคุณเอง; คุณก็จะต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่าไม่ใช่ลิขสิทธิ์หรือคุณอาจมีปัญหาในภายหลัง

การเลือกสีที่เหมาะสมยังเป็นสิ่งสำคัญเมื่อออกแบบเสื้อของคุณเอง ถ้าคุณใช้หลายสีแน่นอนพวกเขาจะต้องให้ตรงกับ เพื่อให้ดึงดูดสายตามากขึ้นเค้าร่างของข้อความอาจจะเป็นสีตัดกันเพื่อให้โดดเด่น คุณสามารถทำเช่นนี้ได้อย่างง่ายดายด้วยดีไซน์สตูดิโอ ถ้าคุณกำลังทำกิจกรรมเสื้อสำหรับ บริษัท หรือกีฬา, คุณชัดจะต้องเลือกสีที่จัดตั้งขึ้นตามบนแล้วคนที่

คุณอาจไม่ต้องการเสื้อด้านหน้าของ T - ของคุณจะว่างเปล่าหรือเพียงแค่มีการออกแบบในนั้น คิดเกี่ยวกับข้อความที่คุณต้องการได้รับความ font จะต้องมีความเหมาะสมกับมัน คุณไม่ควรใช้ตัวอักษรการ์ตูนสำหรับธุรกิจหรืออื่น ๆ เสื้อ T - มืออาชีพ

ดีไซน์สตูดิโอช่วยให้คุณสามารถเปลี่ยนปริมาณระยะห่างระหว่างคำและตัวอักษร ซึ่งจะเป็นประโยชน์สำหรับการทำข้อความของคุณโดดเด่น อย่างไรก็ตามเป็นสิ่งสำคัญที่คุณไม่ได้ใช้สิ่งไกลเกินไป

หากคุณใส่มากเกินไประยะห่างระหว่างคำก็จะไม่ดูสะอาด นี่ไม่ใช่ปัญหาใหญ่ถ้าเสื้อเป็นเพียงของใช้ส่วนตัว แต่เป็นมากเสื้อมืออาชีพ คุณยังสามารถใช้โปรแกรมประยุกต์เพื่อเปลี่ยนมุมของข้อความของคุณอยู่ด้านหน้าหรือด้านหลัง มันไม่เคยง่ายต่อการออกแบบขอบคุณเสื้อของคุณเองเพื่อออนไลน์ดีไซน์สตูดิโอ ถ้าคุณไม่สามารถเกิดขึ้นกับการออกแบบของคุณเองคุณก็สามารถใช้ห้องสมุดภาพตัดปะ คุณยังมีความสามารถในการถ่ายทอดข้อความใด ๆ ที่มีข้อความ เพียงให้แน่ใจว่าคุณไม่ใส่มากเกินไประยะห่างระหว่างคำ

My Links : เสื้อผ้า wizardserv.com/blogger/cubicdeveloper quick-joke Movie-Hot-New

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น