วันศุกร์ที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2554

เรียนรู้วิธีการเหล็กเสื้อชุดด้วยขั้นตอนง่ายๆเหล่านี้

รีดผ้าเสื้อชุดได้ยากถ้าคุณไม่ได้มีอุปกรณ์ที่เหมาะสมซึ่งแน่นอนมีจำนวนมากดังนั้นการทำความสะอาดแห้งรอบกับประเภทของบริการเสื้อตัวนี้ อย่างไรก็ตามหากการใช้จ่าย $ 2.99 หรือมากกว่าต่อเสื้อไม่ได้อยู่ในงบประมาณของคุณสัปดาห์หลังจากสัปดาห์ที่แล้วคุณควรที่จะเรียนรู้วิธีการเหล็กเสื้อชุด!

แรกรับที่รองรีดที่ดี คุณไม่สามารถวางผ้าขนหนูบนเคาน์เตอร์หรือโต๊ะในครัวและคาดว่าเสื้อของคุณให้ดูดีหลังจากนั้น

นอกจากนี้คุณยังจำเป็นต้องมีธาตุเหล็กที่ดีกับไอน้ำและควรรูปแบบที่ช่วยให้คุณสามารถกดปุ่มสำหรับ blasts เพิ่มเติมของไอน้ำที่ช่วยในพื้นที่บางปากแข็ง ทำให้บางด้านล่างของเหล็กที่เป็นอิสระของ buildup เกลือแร่และคุณสามารถป้องกันนี้ได้โดยใช้เพียงน้ำกลั่น (แร่ทั้งหมดได้ถูกลบออก) หากคุณไม่ได้ใช้น้ำกลั่น, คุณจะจบลงด้วยเครื่องหมายบนเสื้อของคุณจากแร่ธาตุที่ออกมาผ่านช่องระบายอากาศไอน้ำที่อยู่ด้านล่าง

ถ้าเสื้อของคุณเป็นผ้าฝ้าย 100%,คุณจะต้องใส่เหล็กของคุณในการตั้งค่าความร้อนที่สูงขึ้น เตารีดจะมีหน้าปัดที่แสดงสิ่งที่สามารถรีดในระดับที่สิ่งที่ ตรวจสอบให้แน่ใจอบไอน้ำอยู่ในทุกทาง และมักจะตรวจสอบป้ายชื่อของเสื้อของคุณเพื่อดูคำแนะนำที่แนะนำสำหรับการฟอกผลลัพธ์ที่ดีที่สุดโต๊ะรีดผ้า

คุณยังจะต้องฉีดสเปรย์แป้งบาง การปฏิบัติเกี่ยวกับการฉีดพ่นนี้ rags ไม่กี่ก่อนที่เล็งไว้​​ที่เสื้อที่ดีของคุณ มันมีแนวโน้มที่กอหากไม่ได้พ่นอย่างสม่ำเสมอ

สเปรย์คอและเหล็กทั้งสองด้านก่อนสิ่งอื่นทั้งภายในและนอก ถัดไป, สเปรย์ในส่วนของด้านหน้าและเหล็กจากคอของแต่ละที่ด้านล่าง หลังจากที่เสื้อยืด, เสื้อส่วนใหญ่จะมีในด้านหลัง yokes ซึ่งจะต้องมีแนวโน้มที่จะแยก

ในที่สุดก็ถึงเวลาที่จะกดแขน ปลดกระดุม cuffs และสถานที่แขนแต่ละส่วนของคณะกรรมการที่นำมันขึ้นให้สูงที่สุดเพื่อให้เป็นแขนตึง แป้งมากเกินไปในแขนสามารถระคายเคืองเท่านั้นดังนั้นการใช้งานเพียงพอที่จะทำให้แขนกดอย่างสม่ำเสมอด้วยความคมชัดรอยพับ, ไปจากไหล่ถึงข้อมือ ตอนนี้คุณได้เสร็จเรียบร้อยแล้วให้แน่ใจว่าได้วางเสื้อของคุณได้ทันทีเพื่อที่จะไม่สูญเสียที่คมชัดมองสดใหม่รีด

Tags : เสื้อยืด ขายส่ง เสื้อโปโล เสื้อโปโล ขายส่ง kskungs.wordpress.com wizardserv.com/blogger/cubicdeveloper cubicdeveloper.weebloggity.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น