วันอังคารที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2554

เสื้อชุดเดรสสีอะไรควรสวมใส่?

"สิ่งที่เสื้อชุดเดรสสีผมควรสวมใส่?" เป็นคำถามที่พบบ่อย มีเสื้อหลาย ๆ สิ่งที่เข้าไปในการเลือกชุดสีที่เหมาะสมสำหรับ ในขณะที่สำหรับโชว์ TV channels อนุรักษ์นิยมเช่นเสื้อสีฟ้าหรือสีขาวแสงมีความปลอดภัยโดยทั่วไปหากคุณกำลังมองหาแฟชั่นอีกเล็กน้อยในเสื้อแต่งกายของคุณมีหลายสีและการพิจารณาจะดู

ระบายสีธรรมชาติของคุณ

เสื้อเมื่อเลือกชุดของสีที่คุณควรดูสำหรับสีที่ถูกต้องตรงกับผิวของคุณเองและสีธรรมชาติ ในโลกของแฟชั่นของ colorings คนมักจะมีคำอธิบายโดยซีซั่นส์ ตัวอย่างเช่นถ้าคุณมีความอบอุ่นและล้างสีที่คุณจะได้รับการอธิบายไว้"Spring,"ในขณะที่ถ้าคุณมีความอบอุ่นและไม่ออกเสียงในสีที่คุณจะได้รับการอธิบายเป็น"ฤดู​​ใบไม้ร่วง. Cool และไม่ออกเสียงคือ"ฤดูร้อน"ในขณะที่เย็นสบายและชัดเจนคือ"ฤดูหนาว.

หากคุณมีสีอบอุ่นจากนั้นผิวของคุณโดยทั่วไปจะมีสีเหลือง undertones สำหรับเย็นสีคุณจะมี undertones bluer undertones เหล่านี้มักจะละเอียดมากและอาจเป็นเรื่องยากที่จุด โกลเด้นหรือผิวเหลืองเป็นสัญญาณของความอบอุ่นในขณะที่แก้มสีแดงและความแดงเป็นสัญลักษณ์ของความเย็น

หนึ่งการทดสอบที่ดีในการค้นพบสีของคุณคือการหาชิ้นส่วนของผ้าทองและโลหะเงินของกระดาษ ใช้ชิ้นส่วนของผ้าโลหะสีทองและวางไว้ติดกับผิวหน้าของคุณ แล้ววางมันลงและลองผ้าโลหะสีเงิน การใส่ผ้าเหล่านี้อยู่ติดกับผิวของคุณจะช่วยให้สีฟ้าหรือสีเหลืองundertones ให้ออกมาชัดเจนมากขึ้นเพื่อช่วยให้คุณรู้ว่าสีของคุณ

การเลือกสีที่เหมาะกับคุณ

เมื่อคุณรู้สีธรรมชาติของคุณคุณจะสามารถเลือกออกเสื้อแต่งกายที่เหมาะกับคุณ แต่ละจานสีตามฤดูกาลมีอาเรย์ของตัวเองของสี สปริงจะต้องสวมใส่สีอบอุ่นและชัดเจน ตัวอย่างจะรวมถึงปลาแซลมอนและมะนาว ฤดูหนาวในทางกลับกันจะต้องการสีที่มีความชัดเจน แต่เย็นเช่นน้ำเงิน, สีดำหรือสีขาว สำหรับฤดูใบไม้ร่วงคุณจะต้องการเย็น, สีไม่ออกเสียง ตัวอย่างจะรวมถึงสีเขียวมะกอกหรือสีน้ำตาลแดง สำหรับฤดูร้อนคุณจะต้องการเย็น, สีไม่ออกเสียงเช่นสีม่วงเข้มหรือสีพาสเทล

นอกจากนี้ยังสามารถผสมและการแข่งขันระหว่างจานสีตามสีของคุณ ตัวอย่างเช่นคุณอาจจะเป็นฤดูใบไม้ผลิที่อบอุ่นและชัดเจน แต่ยันขึ้นไปทางด้านชัดเจน เนื่องจากฤดูหนาวยังเป็นที่ชัดเจนแล้วคุณยังจะสามารถสวมใส่สีหลายฤดูหนาวชัดเจนแม้จะอยู่นอกของจานสีฤดูใบไม้ผลิ กันไปถ้าคุณกำลังเย็นฤดูร้อนคุณสามารถไปสีเย็นของฤดูหนาวในขณะที่ยังจานสีที่ตรงกับผิวของคุณเอง

เคล็ดลับง่ายๆ

หากทั้งหมดนี้ดูเหมือนว่าบิตมากสำหรับคุณที่มีสีเป็นพื้นฐานแนวทางที่คุณสามารถใช้เพื่อช่วยคุณในการการเลือกสีเสื้อตาม แต่เพียงผู้เดียวของคุณบนผิวของโดยไม่มีการอภิปราย

หากคุณมีผิวขาว, เทาแล้วมันอาจจะดูดีกับคุณ หากคุณมีมากขึ้นของผิวสีเบจ, สีน้ำเงินส่วนใหญ่จะเป็นทางเลือกที่ดี สำหรับสีทองมากขึ้นของผิวหนังคุณอาจต้องการให้เป็นสีเขียวลอง หากคุณมีผิวพรรณลึก, สีแดงหรือสีชมพูอาจจะมีการเพิ่มเติมขึ้นซอยของคุณ

Thanks To : เสื้อผ้า เสื้อโปโล Movie-Hot-New cubicdeveloper.weebloggity.com Casino-Man

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น