วันอังคารที่ 11 มกราคม พ.ศ. 2554

วิธีการใช้ความร้อนกดเสื้อยืดคอกลม

หากคุณต้องการที่เคยกดเสื้อของคุณทีเองด้วยการออกแบบสัญลักษณ์ที่ชื่นชอบของคุณหรือคุณจะได้รับความสุขที่ได้รู้ว่ามันคือเรื่องจริงทั้งหมดไม่ยากว่า ตราบใดที่คุณได้กดความร้อนที่ดีและปฏิบัติตามคำแนะนำอย่างระมัดระวัง, คุณสามารถได้ดีในทางของคุณในการสร้างเสื้อของคุณทีเอง ต่อไปนี้เป็นเคล็ดลับบางประการเกี่ยวกับวิธีการใช้เสื้อยืดกดความร้อน

ก่อนที่จะทำอะไรที่คุณจะต้องการล้างเสื้อของคุณ T - ในน้ำเย็นและแห้งพวกเขาในความร้อนสูง เมื่อเสื้อของคุณทุกคนพร้อมแล้วต่อไปที่คุณต้องการจะสร้างเสื้อออกแบบเพื่อวางบน เป็นความคิดสร้างสรรค์และเกิดขึ้นกับสิ่งที่จะดึงดูดให้คนอื่น ๆ

ทันทีที่คุณมีการออกแบบให้พร้อมทุกขั้นตอนต่อไปของวิธีการใช้เสื้อยืดกดความร้อนคือการใช้การถ่ายโอนความร้อนระดับมืออาชีพกระดาษที่จะพิมพ์ออกแบบบน มันมีความสำคัญที่คุณจะพิมพ์ด้วยหมึกสีที่จะได้รับผลกระทบเต็ม

ขณะที่คุณมีกราฟิกของคุณพิมพ์ทั้งหมดออกตัดอย่างละเอียดในขณะที่ใกล้เคียงกับการตัดแต่งขอบของภาพเป็นเป็นไปได้ เพื่อสร้างสิ่งที่ง่ายขึ้นเมื่อคุณใช้พื้นหลังที่มีสีเพื่อให้คุณสามารถตัดรอบรูปทรงได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ขั้นตอนต่อไปคือการตั้งค่ากดต่อไปนี้การเรียนการสอนสำหรับชนิดของวัสดุโดยเฉพาะกระดาษถ่ายโอนและเครื่องที่คุณมี ในการดำเนินการนี้คุณจะต้องทำสามสิ่ง; คุณจะต้องตั้งอุณหภูมิความดันและเวลาสำหรับแต่ละเสื้อยืด ทันทีที่คุณได้ตั้งค่าเหล่านี้คุณก็พร้อมที่จะเริ่มทำเสื้อยืด

เมื่อต้องการได้รับจริงตามวิธีการวางรูปตรงกลางของบนเสื้อยืด ใช้ประเภทของเครื่องมือการจัดตำแหน่งต่างๆเช่นไม้บรรทัดเพื่อให้แน่ใจว่าเป็นศูนย์สมบูรณ์ บางวิธีอื่น ๆ ที่คุณสามารถศูนย์ภาพของท่านบนเสื้อเชิ้ตมีเสื้อพับในครึ่งตามยาวหรือใช้ T - Square

หนึ่งในขั้นตอนสุดท้ายสำหรับวิธีการใช้เสื้อยืดกดความร้อนคือการวางหมึกด้านภาพลงบนเสื้อยืดในขณะที่วางไว้ที่ด้านบนของรองเทฟลอนภายในกด โดย การวางแผ่นเทฟลอนที่ด้านบนของเครื่องคุณจะหลีกเลี่ยงเสื้อที่มีในยางติดเสื้อ สุดท้ายกดล็อคและทำตามคำแนะนำเวลาสำหรับการกดแต่ละความร้อน

ทันทีที่เวลาที่จำเป็นจะเสร็จสมบูรณ์กดควรจะปลดล็อคตัวของมันเอง ทำตามคำแนะนำเพื่อดูว่าคุณจะต้องมีและรูปเย็นเสื้อหรือหากคุณควรเอากระดาษถ่ายโอนในขณะที่ร้อน ทันทีที่คุณจะดึงกลับกระดาษถ่ายโอน, อนุญาตให้> เสื้อ 24 ชั่วโมงในที่เย็นและแห้ง ตราบใดที่คุณทำตามคำแนะนำอย่างละเอียดคุณจะมีปัญหาไม่มีการสร้างเสื้อของคุณทีเอง

See Also : เสื้อโปโล ขายส่ง DigDig Thai-Music-good

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น