วันพุธที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2554

วิธีการออกแบบและทำเสื้อยืดของคุณเอง - (Professional)

ในศตวรรษที่ 21, คนค้นหาวิธีต่างๆในการแสดงออก ใช้เสื้อผ้ามากเท่าที่สื่อในการแสดงออก การจะมีความเฉพาะเจาะจงมากขึ้นแม้กระทั่งเสื้อยืดเป็นวิธีที่นิยมมากที่สุดในการแสดงตัวเอง แต่มีบางครั้งที่คุณไม่ชอบเสื้อผ้ายี่ห้อและเป็นเรื่องง่ายมากที่จะเรียนรู้วิธีการออกแบบเสื้อของคุณเองได้

อย่างไรก็ตามปัญหาเกี่ยวกับการออกแบบและการจัดทำเสื้อของคุณเองด้วยอุปกรณ์มืออาชีพที่เป็นที่สตูดิโอและวัสดุที่จำเป็นมีราคาแพงมากผู้คนมีการลงทุนรวมใหญ่ของเงินเพื่อให้เสื้อ แต่ถ้าคุณยังคงเชื่อว่าการแสดงตัวเองอย่างเต็มที่คุ้มค่าเงินแล้วต่อไปนี้เป็นขั้นตอนในการทำเสื้อยืด

ก่อนที่เราจะเริ่มต้นที่จะทำให้เสื้อมีวัสดุบางอย่างที่คุณต้องการ เหล่านี้เป็นบางรายการหนักดังนั้นผมขอแนะนำว่าทั้งคุณยืมมาจากบาง บริษัท หรือไปที่โรงเรียนในท้องถิ่นของคุณจะใช้มันหากพวกเขาได้พวกเขา คุณจะต้องหน้าจอ, กดหน้าจอห้องอิมัลชัน, อิมัลชัน, amberlith(หรือ lith ทับทิม) การได้รับหน่วยแสง,, ภาพวาดที่คุณต้องการใน squeegees ของคุณเสื้อยืด,, แฟลชหน่วยบ่ม, แขนเสื้อและกาว sprayable ทั่วพื้นผิวที่จะหลุดออกมาได้อย่างง่ายดาย

ขั้นตอนที่ 1) ขั้นแรกคือการเลือกการออกแบบที่คุณชอบ ถ้าเป็นครั้งแรกของคุณพิมพ์กดเสื้อบนหน้าจอให้ลองไปกับการออกแบบที่เรียบง่ายเป็นครั้งแรกเพื่อที่คุณจะได้รับการแขวนของการพิมพ์บนผ้า

ขั้นตอนที่ 2) คว้าไม้กวาดหุ้มยางของคุณและอิมัลชันของคุณและครอบคลุมทั้งสองด้านของหน้าจอในอิมัลชันและของคุณให้มันนั่งอยู่ในห้องอิมัลชันสำหรับวันเต็ม โปรดใช้ความระมัดระวังที่จะไม่ได้รับมันบนเสื้อผ้าของคุณเพราะอิมัลชันจะไม่ออกมา

ขั้นตอนที่ 3) ในขณะที่หน้าจอปกคลุมอิมัลชันเป็นอบแห้งติดตามมากกว่าการออกแบบที่คุณได้เลือกใน amberlith (หรือ rubylith) และตัดออกจากการออกแบบ แต่ไม่ได้กดยากเกินไปเป็นไปตัดผ่านอะซิเตทที่มีสีเหลืองอำพัน rubylith / จากนั้นหลังจากอิมัลชันได้แห้งให้ใช้หน้าจอของคุณและนำการออกแบบของคุณบนหน้าจอและการเผาไหม้ลงหน้าจอโดยใช้หน่วยการเปิดรับแสง ตอนนี้คุณจะมีของคุณกราฟิกที่คุณต้องการวางบนเสื้อของคุณ

ขั้นตอนที่ 4) ต่อไปสเปรย์แขนเสื้อของคุณด้วยหน้าจอกาว (คุณต้องการเพียงน้อยนิดนะเพื่อให้แน่ใจว่าใส่เสื้ออยู่) andput สะอาดเสื้อใด ๆ (สี) เสื้อของคุณไปยังแขนและเส้นขึ้นของคุณด้วย หน้าจอควรจะมีพื้นที่การพิมพ์บนเครื่องที่มันสามารถล็อคแขนเสื้อด้านขวาเหนือ

ขั้นตอนที่ 5) ตอนนี้ให้เลือกซึ่งสีที่คุณต้องการที่จะออกแบบเสื้อของคุณ อีกครั้งคุณสามารถเลือกสีใด ๆ หากคุณกำลังใช้พิมพ์กดหน้าจอแบบมัลติ, คุณควรจะทำหลายหน้าจอของภาพที่เหมือนกันและใส่เพียงหนึ่งสีในแต่ละหน้าจอ

ขั้นตอนที่ 6) ตอนนี้หาสถานที่ที่คุณต้องการที่จะนำการออกแบบของคุณและใส่หน้าจอมากกว่านั้น ตอนนี้ช้าได้รับบิตของสีที่คุณใช้ไม่ได้ (สีใด ๆ จะทำงาน. คุณจะต้องออกไปข้างนอกเพื่อซื้อเสื้อสีหมายถึงการพิมพ์ด้านบน) เมื่อหน้าจอ

ขั้นตอนที่ 7) คว้าไม้กวาดหุ้มยางและของคุณในขณะที่กดแน่นลงบนไม้กวาดหุ้มยางกดสีในหน้าจอขณะที่คุณกำลังลากไม้กวาดหุ้มยางด้านล่างของหน้าจอ ผ่านหน้าจอไปสองสามครั้งเพื่อให้แน่ใจว่าส่วนมากของการออกแบบที่ถูกปกคลุมด้วยสี

ขั้นตอนที่ 8) ลิฟท์และหน้าจอทันทีแฟลชนำหน่วยบ่มและวางไว้เหนือเสื้อ กระบวนการนี้จะทำให้แน่ใจว่าสีจะไม่หลุดออกมาเสื้อรวมทั้งแห้งได้อย่างรวดเร็ว ออกจากมันกว่าวินาทีเสื้อประมาณ 10 ถึง 20 ใด ๆ อีกต่อไปและเสื้อของคุณจะเริ่มต้นการเผาไหม้

9 ขั้นตอน) ให้เสื้อของคุณเย็นประมาณ 1 ถึง 3 นาที ขอแสดงความยินดี ที่ท่านได้พิมพ์แค่เสื้อตัวเองมากของคุณ ตอนนี้คุณสามารถเริ่มต้นการออกแบบการออกแบบที่ซับซ้อนและทำให้เสื้อของคุณเองโดยไม่ต้องออกไปเสียตันของเงินในเสื้อคุณสามารถทำให้ราคาถูกกว่ามาก

Recommend : เสื้อยืด wizardserv.com/blogger/cubicdeveloper เพื่อนบ้านไทย มีใครบ้าง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น