วันศุกร์ที่ 7 มกราคม พ.ศ. 2554

The Printing Process On a T-shirt

ในชีวิตก้าวเร็ววันนี้เรามีจำนวนมากเทคโนโลยีที่สามารถนำมาใช้ในการปรับปรุงวิถีชีวิตของเรา เราพร้อมที่จะทำให้เสื้อผ้าที่เราเห็นว่าเหมาะสม ใช้เสื้อยืด เราสามารถพิมพ์เสื้อยืดกับสิ่งที่เราชอบ ตัวอย่างเช่นจะสามารถภาพถ่ายของภรรยาที่คุณรักหรือบางสิ่งตลกชอบการ์ตูนเรื่องตลกหรืองบปรัชญา และที่สำคัญเราไม่จำเป็นต้องไปที่ทุกคนจะได้รับพิมพ์ทำ เราสามารถทำมันตัวเราอยู่ในบ้านด้วยความช่วยเหลือของเครื่องคอมพิวเตอร์และเครื่องพิมพ์ของเรา Yes! เราสามารถสั่งพิมพ์โดยใช้เครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทของเราดีเก่า

เพื่อเริ่มขั้นตอนการพิมพ์ที่คุณจำเป็นต้องซื้อวัสดุบางอย่าง ช่องว่างของเสื้อสีใด ๆ และกระดาษถ่ายโอนความร้อน ตรวจสอบให้แน่ใจว่ากระดาษทำงานร่วมกับเหล็กความร้อนของใช้ในครัวเรือน

ตอนนี้ทำตามขั้นตอนไม่กี่เหล่านี้ที่จะได้รับเสื้อยืด T - พิมพ์ที่ยอดเยี่ยมตามทางเลือกของคุณ

ขั้นที่ 1 : การออกแบบกราฟิกบนคอมพิวเตอร์ของคุณ ภาพสีก็ควรจะจับคู่หรือความคมชัดสีเสื้อ

ขั้นที่ 2 : การพิมพ์ภาพเป็นภาพสะท้อนบนกระดาษถ่ายโอนความร้อน

ขั้นที่ 3 : วางกระดาษทั้งด้านหน้าหรือด้านหลังของเสื้อยืด

ขั้นที่ 4 : กดเหล็กอุ่นบนกระดาษอย่างละเอียด แล้วปอกเปลือกออกไปกระดาษรองหลัง

นั่นมันคุณได้ผลิตเสื้อยืดพิมพ์

Thanks To : เกมส์ เสื้อยืด ขายส่ง เสื้อโปโล quick-joke Movie-Hot-New wizardserv.com/blogger/cubicdeveloper

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น