วันพฤหัสบดีที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2554

การเลือกเสื้อยืดขวาเพื่อปิคนิคหรือครอบครัวของคุณเรอูนียง

Customized เสื้อยืดเป็นวิธีที่นิยมในการทำเครื่องหมายประจำปีของ บริษัท ปิกนิกหรือชุมนุมกันในครอบครัวใหญ่ พวกเขาจะแจกของรางวัลในทางปฏิบัติที่ผู้คนจากทุกเดินชีวิตได้ชื่นชม มีเสื้อยืดทำจากผ้าที่แตกต่างกันมากมายและสีของวันเหล่านี้และสิ่งที่ไม่ได้สร้างขึ้นเท่ากับ หากคุณต้องการ - น่าสนใจเสื้อยืดเพื่อ memorialize ปิกนิกหรือชุมนุมกันใหม่ของ บริษัท ในครอบครัวแล้วคุณจะต้องการทำตามคำแนะนำง่ายๆในการเลือกขวาหนึ่ง

ผ้า
มีเป็นหลากหลายของเนื้อผ้าเสื้อยืดที่แตกต่างกันในตลาดปัจจุบันและคุณจะต้องเลือกที่จะมองหาและความรู้สึกที่ดีสำหรับปีมา บางส่วนของตัวเลือกที่นิยมมากที่สุด ได้แก่ ผ้าฝ้าย 100% และเส้นใยสังเคราะห์ผสมฝ้าย 50/50 ใหม่สู่ตลาดเป็นเสื้อที่ดีที่ทำจากวัสดุอินทรีย์ที่ดีสำหรับครอบครัวหรือกลุ่มที่มีค่าเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ทั้งหมดผ้าเหล่านี้มีความคงทนและสะดวกสบาย

สี
หากคุณต้องการให้คนชื่นชมเสื้อยืดสำหรับปิกนิกชุมนุมกันในครอบครัวหรือ บริษัท จากนั้นเลือกสีที่กึ่งเป็นกลาง สว่างสดใสด้วยสีดังยังไม่ได้รับความนิยมสำหรับเสื้อผ้าที่สวมใส่ในชีวิตประจำวัน ติดกับเฉดสีเช่นสีขาวสีดำสีน้ำตาลและสีฟ้าเมื่อมีการเลือกเสื้อยืดสำหรับหนึ่งในกิจกรรมพิเศษเหล่านี้ สำหรับปิกนิก บริษัท คุณอาจต้องการที่จะใช้โฆษณาและโอกาสในการประสานงานสีขององค์กรเป็นโลโก้และเสื้อ T - ผ้า

การกำหนดขนาด
โปรดจำไว้ว่า reunions ครอบครัวและปิกนิก บริษัท จะรวมถึงสมาชิกในครอบครัวของรูปทรงและขนาด มันโชคร้ายเมื่อมีคนพลาดออก - แถมเสื้อยืดเพราะขนาดที่ จำกัด หรือการวางแผนที่ไม่ดี คุณจำเป็นต้องมีเสื้อยืดที่มาในขนาดที่เหมาะสมสำหรับเด็กและผู้ใหญ่ มองหาขวาเสื้อที่มาขยายในขนาดของเด็กและขนาดเพื่อให้มั่นใจว่าทุกคนในครอบครัวจะเพียงแค่มีของที่ระลึกที่เหมาะกับ นอกจากนี้แน่ใจว่าได้อย่างถูกต้องประมาณการความต้องการปรับขนาดของ บริษัท หรือครอบครัวของคุณ ลองใช้การ แบบสำรวจความคิดเห็นเหตุการณ์ก่อนเพื่อดูว่าขนาดเสื้อทุกคนต้องการแล้วสั่งซื้อพิเศษหนึ่งหรือสองในแต่ละขนาดเพื่อความปลอดภัย

โลโก้และตัวอักษร
เป็นสิ่งสำคัญที่จะลงทุนในการถ่ายเทความร้อนคุณภาพการพิมพ์หน้าจอเย็บปักถักร้อยหรือบริการเมื่อมีการเลือกเสื้อยืดสำหรับการรวมตัวใหม่ในครอบครัวหรือ บริษัท ปิคนิค โลโก้และตัวอักษรควรจะทำไปยังหน้าล่าสุดสำหรับปีและปีเพื่อความทรงจำของเหตุการณ์ไม่เคยจางหายไป

ทุกตัวอักษรโลโก้และประสานงานกับ T -> สีเสื้อ นอกจากนี้ตรวจสอบให้แน่ใจโลโก้และตัวอักษรที่สะอาดทันสมัยและมีรสนิยมดี นักออกแบบกราฟฟิคเป็นทรัพยากรที่ดีเยี่ยมสำหรับการสร้างโลโก้สะโพกที่จะอยู่ในรูปแบบของเวลาหลายปีมา ไม่ได้ชำระสำหรับอะไรที่น้อยกว่าที่ดีที่สุดเมื่อมันมาสำหรับการสร้างและการใช้โลโก้และตัวอักษรเพื่อชุมนุมกันในครอบครัวและ t ปิกนิก บริษัท เสื้อของคุณ

เสื้อยืดมีการมาด้วยการรวมตัวใหม่ที่สมบูรณ์แบบสำหรับครอบครัวหรือ บริษัท ปิคนิค เลือกผ้าที่มีคุณภาพสูงที่เป็นกลางสีและรูปแบบที่มาในหลากหลายขนาด ด้วยการเพิ่มโลโก้กรอบและตัวอักษร, การชุมนุมกันใหม่ในครอบครัวหรือปิกนิกเสื้อยืด บริษัท ของคุณจะเป็นที่ชื่นชอบความนิยมเป็นเวลาหลายปีมา

Thanks To : เสื้อโปโล เกมส์ เสื้อผ้า quick-joke

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น