วันจันทร์ที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2554

วิธีที่จะเป็นศิลปินที่รู้จักกันดีเสื้อ T

ด้วยซอฟแวร์ทั้งหมดที่มีอยู่ในตลาดเปิดวันนี้สำหรับศิลปะกราฟิกไม่ใช่เรื่องแปลกที่มีปัญหาการขาดแคลนของศิลปินภาพไม่ออกมีในโลกไซเบอร์ อย่างไรก็ตามยังคงมีความแตกต่างใหญ่ระหว่างศิลปินกราฟิกด้วยฝีมือและให้พระเจ้าเพียงหนึ่งศิลปินกราฟิกผู้รู้วิธีการทำแบนเนอร์เพิ่มสำหรับเธอก็คือ ศิลปินที่ต้องการจำนวนมากพบเฉพาะในเสื้อ T โลกและมีบางส่วนที่เว็บไซต์หลักที่มีการพัฒนารูปแบบธุรกิจที่สามารถให้บริการwin - win ทั้งที่ทั้งสองฝ่าย

ดังนั้นคุณจึงต้องการที่จะรู้จักศิลปินกราฟิก แต่คุณมีความคิดที่ไม่มีวิธีการเริ่มต้นได้อย่างไร ดีมีเช่นเสื้อยืดเป็นเว็บไซต์ที่ใช้การแข่งขันที่พวกเขาให้ผู้ใช้เข้าสู่ระบบและออกเสียงลงคะแนนในแบบที่พวกเขาที่ดีที่สุด จากนั้นผู้ชนะจะได้รับเงินรางวัลอย่างใดอย่างหนึ่งหรือเว็บไซต์ของเจ้านายแต่ละทีสำหรับเสื้อของพวกเขาได้ขายมันด้วยการออกแบบบนเสื้อยืดและใช้เวลาตัดเช่นกัน เสียงเหมือนเสียเวลา? ถ้าฉันบอกคุณว่ามีเว็บไซต์บางแห่งออกมีที่จ่าย 3 - 5k แก่ผู้ชนะการแข่งขันบางและศิลปินที่ชนะในเว็บไซต์เหล่านี้กลายเป็นที่มีชื่อเสียงในชุมชนเหล่านี้ที่มีหลายพันคน ตอนนี้ฉันคิดว่าฉันมีความสนใจของคุณเพื่อให้ฉันจะนำคุณไปด้วยมือและนำคุณไปสู่ดินแดนสัญญา

เสื้อยืดหลักเว็บไซต์แรกที่คุณต้องตรวจสอบและส่งออกการออกแบบของคุณให้เป็น Threadless เจ้าของเรื่องราวเบื้องหลังของ บริษัท นี้น่าทึ่งมาก ๆ แต่เพื่อตัดมันได้ช่วยให้เพียงแค่พูดว่าพวกเขาได้ 500 $ ไปของพวกเขาชื่อเมื่อพวกเขาเปิดตัว Threadless และเป็นดอลล่าตอนนี้ธุรกิจหลายล้านปี พวกเขามีการแข่งขันวิ่งไม่หยุดและพวกเขาได้จ่ายลึกหนาบางแตกต่างกันสำหรับแต่ละคน บางส่วนของการแข่งขันได้รับในช่วง 3 - 5k และศิลปินภาพที่ชนะในไซต์นี้เป็นซุปเปอร์สตาร์ทันทีในโลกใต้ดินเสื้อยืด ไม่ดีไม่ได้พิจารณามันไม่มีค่าใช้จ่ายในการสมัครและส่งการออกแบบของคุณและคุณจะได้รับเงินที่มีชื่อเสียงและเป็นที่ค่อนข้างหากคุณชนะ

เว็บไซต์ที่คุณควรไปที่อื่นออกแบบโดยมนุษย์ แนวความคิดจะเหมือนกันกับ บริษัท นี้ แต่คุณจะสังเกตเห็นความแตกต่างกันเล็กน้อยในการออกแบบในเว็บไซต์นี้ ในความคิดของเว็บไซต์นี้ได้รับการออกแบบรายละเอียดเพิ่มเติมที่ Threadless จะมีการออกแบบรายละเอียดบางปะปนอยู่กับการออกแบบที่ตลกบางอย่างเช่นกัน DBH เป็นจริงทั้งหมดเกี่ยวกับการออกแบบและการจ่ายเงินเย็นกับ บริษัท นี้อยู่ในประเภทเดียวกับ Threadless พวกเขาทำงานร่วมกับชุมชนมุ่งเน้นและช่วยให้คุณสามารถส่งการออกแบบของคุณสำหรับชุมชนเพื่อลงมติและจะพิมพ์การออกแบบที่มีคะแนนสูงสุด หาก Threadless เป็นยักษ์ใหญ่ในอุตสาหกรรมนี้ออกแบบโดยมนุษย์เป็นพี่ชายน้อยที่มีการเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว

เว็บไซต์อื่นจริงๆเย็นส่งการออกแบบของคุณไปเป็น Uneetee พวกเขาใช้การแข่งขันรูปแบบที่คล้ายกันลักษณะเป็นอีกสองคนขึ้นไป แต่พวกเขาเพียงคุณลักษณะหนึ่งการออกแบบในแต่ละวันเป็นเวลา 24 ชั่วโมง แล้วมันจะหายไปตลอดกาล นี่คือแนวคิดที่ไม่ซ้ำกันมากสำหรับการที่เว็บไซต์ของเสื้อที่จะใช้ แต่มันจะทำงานได้เป็นอย่างดีสำหรับพวกเขาและพวกเขาจะรวดเร็วที่รู้จักกันดีโดยทุกคนที่ช่วยให้ขึ้นกับ บริษัท เสื้อยืดออนไลน์ ในฐานะศิลปินที่ปรารถนาสาวได้รับการออกแบบของคุณลงคะแนนโดยชุมชนแห่งหนึ่งของทั้งสามไซต์ใด ๆ จะเป็นขั้นตอนที่ดีส่งต่อถึงแม้คุณจะไม่ชนะการประกวด หลายพันคนเข้าสู่ระบบในทุกวันระหว่างทั้งสามไซต์และคุณวางการออกแบบของคุณในหน้าทั้งหมดของพวกเขาที่มีศูนย์เงินออกจากกระเป๋าของคุณ ผู้โชคดีได้รับการยอมรับและได้รับทันทีต้องแข่งขันกับผู้อื่น ๆ มักจะทุก 6 เดือนที่มีการจ่ายเงินรางวัลจำนวนมาก วินหนึ่งในการแข่งขันเหล่านี้และคุณจะเริ่มรับคนส่งอีเมลคุณซ้ายและขวาสำหรับโครงการอาชีพอิสระ

Thanks To : เสื้อโปโล เกมส์ quick-joke cubicdeveloper.promptmeeweb.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น