วันพุธที่ 12 มกราคม พ.ศ. 2554

แบรนด์เสื้อยืดคอกลมวิธีการพิมพ์

ล้านของเสื้อยืดที่มีจำหน่ายในแต่ละปีส่วนที่ดีของพวกเขามีประเภทของการออกแบบการพิมพ์บางส่วน ไม่ว่าเรากำลังพูดถึงเหรียญตราของซูเปอร์ฮีโร่หรือหมายเลข Jersey นักกีฬายอดนิยมของทุกการออกแบบเหล่านี้ถูกสร้างขึ้นโดยใช้วิธีการที่นิยมของการ์เม้นท์การพิมพ์ ในบทความนี้เราจะกล่าวถึงเทคนิคการพิมพ์ที่น่าเชื่อถือมากที่สุดของแบรนด์เสื้อยืดด้านบน

การพิมพ์ภาพที่ได้รับรอบเป็นพัน ๆ ปี มันเป็นวิธีที่พบบ่อยที่สุดของการพิมพ์เสื้อผ้าสำหรับธุรกิจขนาดเล็กเพราะใช้งานง่ายและราคาไม่แพง แม้บางส่วนของแบรนด์เสื้อยืดด้านบนนี้ยังคงใช้เทคนิคง่ายๆในการผลิตเสื้อผ้าจำนวนมากที่กำหนดเอง ข้อเสียเปรียบหลักคือว่าการออกแบบที่ยุ่งยากและหลายสีจะค่อนข้างท้าทาย

เราขอแนะนำให้พิมพ์หน้าจอสำหรับธุรกิจขนาดเล็กที่มีปริมาณสูงของการออกแบบ monochromatic เดียวกัน เนื่องจากค่าใช้จ่ายในการเริ่มต้นต่ำ, การลงทุนขนาดเล็กในเวลาและอุปกรณ์ที่สามารถผลิตได้ผลตอบแทนที่ยิ่งใหญ่สำหรับทำงานหนักเจ้าของธุรกิจขนาดเล็ก รายการ Novelty ได้รับความนิยมเสมอกับ บริษัท การพิมพ์ขนาดเล็ก ตัวอย่างเช่นผลกำไรเสื้อที่มีความนิยมพูดหรือเรื่องตลกสามารถผลิตในปริมาณมากและอาจจะใหญ่ผลผลิต

การพิมพ์การถ่ายโอนความร้อนเป็นที่รู้จักกันมากกว่าปกติที่เป็นเหล็กพิมพ์ในการโอน ล้านนักเรียนได้สร้างแบรนด์ของตัวเอง T - เสื้อของตนโดยใช้เทคนิคการเรียนศิลปะนี้ในทั่วประเทศ วิธีการทำได้ง่ายและรวดเร็ว เช่นไวนิลและวัสดุบางชนิดได้ของกระดาษพิเศษที่สามารถใช้ในการถ่ายโอนภาพ, สโลแกน, หรือการออกแบบ

เป็นรุ่นของเด็กที่สามารถให้คำปฏิญาณ, ข้อเสียเปรียบหลักของวิธีนี้คือการที่จะเปลี่ยนความรู้สึกของเส้นใยธรรมชาติ เหล็กบนแผ่นโอนบิตรู้สึกชอบแพทช์ยางซึ่งสามารถอึดอัดสำหรับผู้สวมใส่ เด็ก ๆ ที่เติบโตขึ้นมาสวมเสื้อ Batman และ Superman ใน 70s และ 80s รู้นี้ทั้งหมดด้วยกัน

เราจำเป็นต้องทราบว่าแผ่นเหล่านี้โอนหรือแพทช์มีแนวโน้มที่จะเซี้ยวและแตกเมื่อเวลาผ่านไป พวกเขาแม้อาจลอกออกและทิ้ง - แบรนด์เสื้อยืดเปล่าหรือเปล่า แน่นอนว่าจะไม่ทำให้การพิมพ์วิธีนี้ไม่น่าเชื่อถือ เสื้อที่กำหนดเองสามารถสุดท้ายสำหรับปีเมื่อได้รับการออกแบบถูกนำมาใช้อย่างถูกต้อง

ในที่สุดก็จริงๆจะขึ้นอยู่กับชนิดของเสื้อยืดแบรนด์ที่คุณกำลังการผลิต ถ้าพวกเขาทั้งหมดมีสีเดียวกันและคุณต้องการมากของพวกเขาก็น่าจะดีที่สุดที่จะไปกับการพิมพ์หน้าจอ แต่ถ้าพวกเขาจะมีสีสันและคุณวางแผนระยะสั้นและการพิมพ์การถ่ายเทความร้อนอาจจะดีที่สุด

Thanks To : เสื้อผ้า Thai-Music-good Dragon Ball Win Movie-Hot-New

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น