วันอาทิตย์ที่ 2 มกราคม พ.ศ. 2554

การพิมพ์สกรีนเสื้อยืดกับการออกแบบสวนสนุกภาพยนตร์

ใครในหมู่พวกเราไม่ได้รักหนัง? หนังมีหลง, ตื่นเต้นและตื่นเต้นเราไม่เพียง แต่มีการแสดงของพวกเขาของการเล่นกลทางเทคนิค แต่ยังมีความสามารถพิเศษของดาราหนังของพวกเขาและประดิษฐ์ของแปลงหนัง

แนวโน้มล่าสุดใน Hollywood คือการขนานการตลาดของฟิล์มกับเน็คไทสินค้าในภาพยนตร์ ชนิดที่พบมากที่สุดของสินค้าที่เชื่อมโยงกับฟิล์มเป็นเสื้อยืด

การพิมพ์สกรีนเสื้อยืดกับดาราหนังและภาพยนตร์Legends

มากของอุตสาหกรรมภาพยนตร์ถูกสร้างขึ้นเมื่อความแรงของค่าของดาวในฐานะนักแสดง bankable หรือนักแสดง คุณภาพของหนังเป็นเพียงความกังวลรองไปใช้เงินเท่าไหร่ดาวสามารถนำในขณะที่ภาพยนตร์จะแสดงให้แฟน ๆ

visages ที่มีชื่อเสียงของนักแสดงที่ชอบ Marilyn Monroe และ James Dean มักจะใช้ในการออกแบบเสื้อยืดพิมพ์หน้าจอ มาริลีนมอนโรโดยเฉพาะอย่างยิ่งได้รับการกำหนดเองพิมพ์ลงบนเสื้อยืดที่มีเครื่องหมายการค้าของเธอโมลขวาด้านบนรอยยิ้มของเธอร้อนบนใบหน้าสวยของเธอหยิกสีบลอนด์กรอบระยะสั้น

การพิมพ์สกรีนเสื้อยืดที่มีอักขระภาพยนตร์และฉากภาพยนตร์ที่มีชื่อเสียง

Movie ตัวอักษรรวมทั้งดาราหนังที่วาดภาพพวกเขายังจับจินตนาการและทำให้หลงเสน่ห์ของเราเรามีความกล้าหาญและความน่ารักของพวกเขา Humphrey Bogart เป็น Rick Blaine และ Ingrid Bergman เป็น Ilsa Lund ใน Casablanca (1942) เป็นตัวอย่างของตัวอักษรภาพยนตร์ที่มีชื่อเสียงที่เอาชีวิตของพวกเขาเอง

อีกตัวอย่างหนึ่งเป็นดาราหนังคลาสสิกเหมือนแม่เวสต์, ชาร์ลีแชปลินและ Three Stooges บุคลิกของตัวเองส่องแสงรวบรวมพวกเขาวาดภาพตัวละครในภาพยนตร์ แม่ตะวันตกเป็นที่รู้จักกันเป็นผู้หญิงทรงประสงค์อย่างยิ่งและในภาพยนตร์ของเธอเธอ portrayed ชนิดเดียวกับผู้หญิงที่ต่อสู้กลับ

อื่น ๆ ที่น่าจดจำตัวอักษรภาพยนตร์รวม Vivien Leigh เป็น Scarlett O'Hara, Geena Davis และซูซานซาแรนดอนเป็น Thelma และ Louise, Sylvester Stallone เป็น Rambo และ Arnold Schwarzenegger เป็น Terminator

เสื้อยืดพิมพ์หน้าจอที่มีMovie Tie - In สินค้า

เรามักจะเห็นเสื้อยืดพร้อมกับหมวกและกระเป๋าถูกขายนอกโรงภาพยนตร์ รายการเหล่านี้จะกำหนดเองพิมพ์ด้วยภาพโปรโมชั่นสำหรับภาพยนตร์ ภาพนิ่งภาพยนตร์, การออกแบบโปสเตอร์และปิดขึ้นภาพของตัวละครหลักของภาพยนตร์เรื่องนี้คือบางส่วนของภาพโปรโมชั่นที่ใช้เป็น - ออกแบบเสื้อยืด

บิ๊กงบประมาณหนังที่มีแฟรนไชส์ขนาดใหญ่ที่อยู่เบื้องหลังพวกเขา -- Jurassic Park, Batman, Superman, Star Wars และ Star Trek - มียอดขายประสบความสำเร็จในการเชื่อมโยงกับสินค้ากับภาพยนตร์ เสื้อยืดมีรายการซื้อมากที่สุด พวกเขามีจำหน่ายในขนาดสำหรับเด็กผู้ชายและผู้หญิง

นอกเหนือจากเสื้อยืด, การพิมพ์หน้าจอจะทำยังหมวก, กระเป๋า, และแจ๊คเก็ต เหล่านี้ออกแบบพิมพ์เองจะถูกสร้างขึ้นเพื่อวัตถุประสงค์ในการผลิตจำนวนมาก ลูกค้ามักจะไม่ได้คาดหวังว่าเอกลักษณ์ของการออกแบบหน้าจอหรือสูงเสื้องานพิมพ์คุณภาพจากผู้ขาย

เช่นเดียวกับการท่องเที่ยวเสื้อยืด, เสื้อยืดภาพยนตร์เป็นระลึกของชื่อเสียงและความอื้อฉาวของดาราหนัง พวกเขายังเป็นสัญลักษณ์ของการเป็นส่วนหนึ่งของชาวไทยที่เคารพบูชาของแฟนนักแสดงและภาพยนตร์ที่พวกเขาดาวสิ่งต่อไปนี้ถึงแม้ว่าดาวมีคนตายและภาพยนตร์ได้สิ้นสุดลงด้วยหน่วยกิตกลิ้ง, เสื้อยืดจะยังคงเป็นสื่อในการโฆษณาเพื่อการผลิตภาพยนตร์ Warner Bros ชอบและวอลท์ดิสนีย์

See Also : เกมส์ เสื้อโปโล เสื้อยืด cubicdeveloper.promptmeeweb.com wizardserv.com/blogger/cubicdeveloper Dragon Ball Win

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น