วันพุธที่ 29 ธันวาคม พ.ศ. 2553

10 อันดับรถรับส่งเสื้อยืดตลก

เสื้อยืดจะกลายเป็นเครื่องแต่งกายสำหรับภาคภูมิใจและติดตลกแสดงข้อความหรือภาพตลกของคุณ เสื้อ T - โอนจะกลายเป็นที่นิยมมากกว่าที่เคยเป็นพวกเขาจะถูกกว่ามากและสามารถเปิด plainest เสื้อยืดเข้าจริงๆเย็นหนึ่ง

คุณสามารถคว้าคนให้ความสนใจทั้งหมดของกลุ่มที่มีเสื้อตลก หากคุณกำลังแสดงข้อความแล้วคนจะหยุดและอ่านได้ นี้เป็นวิธีที่ดีในการสร้างการสนทนาทุกคนชอบที่จะพูดเกี่ยวกับหนึ่งในพวกเขาได้เห็นชอบที่หนึ่งที่คุณมีใน

คำพูดที่มีความตลกแน่นอนบางง่ายๆซับและอื่น ๆ มีฝาครอบเต็มคุณจะได้รับท็อปส์ซูยังหยาบคาย

นี้ไม่ได้ 10 อันดับแรกของฉันรายการเพียงบางอย่างที่ทำให้ฉันยิ้มอะไรจะก้าวร้าวหรือหยาบคายเกินไป คนที่คุณสามารถสวมใส่ในหน้าของคนส่วนใหญ่และไม่กระทำผิดกฎหมายทุกคนเข้ามามากเพราะจุดประสงค์ของการสวมใส่ก็คือการทำให้คนมีรอยยิ้มที่จะไม่กระทำผิดกฎหมายนอกจากนี้ยังอาจเป็นวิธีที่ดีจะช่วยให้คุณเริ่มการสนทนากับบางคน แต่ไม่มีใครจะ พูดคุยกับคุณหากคุณเสื้อถูกล่วงละเมิด

ด้านล่างนี้คุณจะพบ 10 - โอนเสื้อยืดผมพบว่าตลกจริงๆ

1 5 ดอลล่า longs เท้า
2 FAT แม่เหล็ก
3 ฉันต้องการเหล่านั้นก็คือสมอง
4 คุณเป็น BOY ซนจะไปห้องของฉัน
5 จำชื่อของฉัน (เพราะคุณจะได้กรีดร้องได้ในภายหลัง)
6 REHAB สำหรับ QUITTERS
7 ตำรวจสังกัดครอบ
8 จะทำงานให้อาหาร -- จะขอเพศ
9 ฉันกำลังสมองฟรี
10 I AM WITCH

Tags : เสื้อผ้า เสื้อผ้า Movie-Hot-New quick-joke

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น