วันเสาร์ที่ 18 ธันวาคม พ.ศ. 2553

เสื้อยืดการจัดตำแหน่งการออกแบบ

เป็นหนึ่งในสิ่งที่ต้องมีการออกแบบที่ดี แต่อีกครั้งเพื่อให้มีสถานที่ที่ดีเพื่อวางไว้ หลายคนมักจะไม่คำนึงถึงตำแหน่งการออกแบบที่เป็นปัจจัยใหญ่ของพวกเขาเมื่อทำเสื้อยืดเอง บ่อยครั้งพวกเขาก็โยนออกแบบโดยพลการในจุดบนเสื้อโดยคิดว่าการออกแบบตำแหน่งของพวกเขาไม่มีความสำคัญ แต่บางตำแหน่งมีความรู้การออกแบบที่จะมีการใช้งานและสามารถตรวจสอบให้แน่ใจว่าปลายคุณขึ้นกับเสื้อที่ชมเชยที่ดีที่สุดของคุณโอกาส

หน้าหลังเรื่อง

สมมติว่าคุณกำลังพยายามที่จะโฆษณาอะไรและคุณติดบนด้านหน้าของเสื้อบริเวณหน้าอกของคุณ คนจะลังเลที่จะดูที่การออกแบบของคุณบนเสื้อด้านหน้าของคุณเพราะอึดอัดใจและมองไปที่มุมขวาหน้าอกของคุณในหน้าของคุณ เพื่อหลีกเลี่ยงสถานการณ์ที่น่าอึดอัดใจที่คุณสามารถติดไว้บนหลังของคุณที่คุณจะไม่ต้องอยู่ในที่มองเห็นได้ด้วยตาคนดูที่การออกแบบของคุณดังนั้นคุณจะได้รับเพิ่มเติมมองเห็นวิว

ดูขนาดของมัน

ตรวจสอบว่าการออกแบบของคุณไม่ใหญ่มากเกินไปเสื้อของคุณ เครื่องพิมพ์ส่วนใหญ่เสื้อที่กำหนดเองสามารถพิมพ์ในช่องที่กำหนด (ประมาณ 18'x 12') และไม่สามารถมีการออกแบบที่หลบหนีที่บริเวณ การออกแบบที่มีขนาดใหญ่มากอาจส่งผลให้ค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมหรือตัดชิ้นส่วน (ดี บริษัท เสื้อยืดเองอย่างแน่นอนจะแจ้งให้คุณทราบก่อนที่จะเกิดขึ้นนี้)

นอกจากนี้โปรดทราบว่าหากภาพการออกแบบของคุณจะไม่มีความละเอียดสูงการออกแบบอาจมาออกแย่ลงในขนาดที่ใหญ่กว่าจะมีขนาดเล็ก ภาพขนาดเล็กสามารถซ่อนภาพความละเอียดต่ำ แต่คนที่มีขนาดใหญ่จะมีลักษณะที่มีคุณภาพต่ำ

ถ้าเพียงแค่ภาพที่คุณได้ดูดีเมื่อมีขนาดลดลงมาก ๆ แล้ววางไว้ที่กระเป๋าจะอยู่บนเสื้อพ็อกเก็ตมักจะมองหาจุดดี

โดยปกติ บริษัท เสื้อเองจะถูกเหมาะสำหรับการออกแบบเฉพาะที่ด้านหน้าหรือด้านหลัง หากคุณพยายามที่ออกแบบบนแขนเสื้อมันอาจมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมเนื่องจากสถานที่ตั้งของการออกแบบ

การจัดตำแหน่งแนวตั้ง

ถ้าคุณวางไว้ที่ด้านหน้า, มีต่อภูมิภาคหน้าอกมักจะเป็นจุดที่เป็นธรรมชาติมากขึ้นสำหรับการออกแบบกว่าต่อพื้นที่กระเพาะอาหาร กันไปสำหรับ back; บนกลับเป็นจุดที่เป็นธรรมชาติมากขึ้นเพื่อวางการออกแบบของคุณ ด้านล่างของเสื้อเลื้อยในขณะที่ท็อปส์ซูยังคงอยู่และค่อนข้างแบนออกจากการออกแบบของคุณพิเศษสามารถมองเห็นได้ อย่างไรก็ตามตรวจสอบให้แน่ใจที่จะออกจากจำนวนเงินที่เพียงพอของส่วนต่างระหว่างคอและด้านบนของคุณการออกแบบของคุณ หากการออกแบบเป็นคอใกล้ชิดเกินไปก็จะดูน่าอึดอัดใจ

บริษัท ส่วนใหญ่ดีเสื้อยืดที่กำหนดเองจะศูนย์การออกแบบของคุณสำหรับคุณจึงไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับว่า

พร้อมด้วยเคล็ดลับเหล่านี้หวังว่าคุณจะรู้สึกมั่นใจมากขึ้นเกี่ยวกับการวางการออกแบบของคุณในตำแหน่งที่ดีที่สุดของมัน

Tags : ขายส่ง เสื้อโปโล เสื้อโปโล เสื้อโปโล Casino-Man kskungs.wordpress.com Dragon Ball Win

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น