วันอังคารที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2553

วิธีการเริ่มต้นธุรกิจเสื้อยืดการใช้ CafePress

ภาพรวม CafePress

6.5 ล้าน CafePress มีสมาชิกที่แต่ละคนมีหน้าร้านออนไลน์ของตัวเอง -- หน้าเว็บ -- ที่ซึ่งผู้คนสามารถซื้อสิ่งที่พวกเขา

CafePress เป็นที่นิยมเพราะไม่มีค่าใช้จ่ายล่วงหน้าหรือค่าใช้จ่ายในการผลิตและการเป็นสมาชิกขั้นพื้นฐานฟรี

สมาชิกแต่ละคนส่งภาพการออกแบบที่กำหนดเองของตัวเองและจากนั้นเลือกบางส่วนหรือทั้งหมดของสินค้าสต็อกมันจะมีอยู่บน

มีหลากหลายมากของรายการที่คุณใส่ในการออกแบบของคุณจากหมวกคือเสื้อยืดและ hoodies, ท็อปส์ซูถัง, เสื้อผ้าเด็ก, เสื้อผ้าสำหรับสัตว์เลี้ยงการ์ด, แก้วและอื่น ๆ เรียกดู Catalog ไซต์สำหรับความคิดและดูตัวอย่างการออกแบบบนผลิตภัณฑ์ใด ๆ

ในขณะที่ราคาขายส่งของพวกเขาอาจจะสูงกว่ากว่าอื่น ๆ เสื้อยืด บริษัท การพิมพ์พวกเขาจะใช้แบรนด์เสื้อผ้าเครื่องแต่งกายอเมริกัน ประโยชน์หลักคือว่ามีการสั่งซื้อสินค้าต่ำสุด -- คุณสามารถสั่งซื้อเสื้อห้าสิบทีในนามของกลุ่มหรือเพียงครั้งเดียวสำหรับตัวคุณเอง

เนื่องจากมีการสั่งซื้อสินค้าขั้นต่ำหรือไม่ค่าสมาชิกคุณสามารถอัปโหลดและการเสนอขายเป็นงานด้านการออกแบบตามที่คุณต้องการไม่มีความเสี่ยงทางการเงินใด ๆ สำหรับค่าบริการรายเดือนขนาดเล็กที่คุณสามารถไปไกลกว่าร้านขั้นพื้นฐานและสร้างร้านค้าเสมือนจริงขนาดใหญ่เลี้ยงอย่างเต็มที่กับการสร้างสรรค์ของคุณและมีตราสินค้าที่มีสีและการออกแบบของคุณ

ราคาขายส่งสำหรับแต่ละรายการมีการตั้งค่าและคุณสามารถกำหนดราคาขายปลีกการรักษาความแตกต่างจากการขายทุก และถือว่าธุรกรรมอย่างปลอดภัยบนเซิร์ฟเวอร์ CafePress', และลูกค้าชำระค่าจัดส่งที่เหมาะสมค่าใช้จ่าย

สร้างรายได้

เช่นเดียวกับการเปิดตัวใด ๆ ทางธุรกิจอื่น ๆ คุณต้องกำหนดวิธีการที่คุณจะสร้างยอดขาย คำสั่งซื้อจำนวนมากมีอัตรากำไรที่สูงขึ้นและสามารถมีกำไรโดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าได้รับเสื้อก่อนขายให้กับกลุ่มหรือ บริษัท หลายคนได้มีการพัฒนาธุรกิจการขายรายการส่งเสริมการขายทำกำไรของ บริษัท ที่ทำขึ้นโดย บริษัท การพิมพ์ตามต้องการ

ในขณะที่ CafePress จะมีแคตตาล็อกออนไลน์ค้นหาของผลิตภัณฑ์ทั้งหมดในฐานข้อมูลของมันไม่มีการรับประกันว่าจะไม่มีหลาย ๆ คนจะได้ค้นพบการออกแบบของคุณด้วยวิธีนี้

คุณจะไดรฟ์เข้าชมไปยังเว็บไซต์ของคุณ เผยแพร่ข้อมูลและคำจากปากเป็นตัวเลือกที่เร็วที่สุดคนให้ทราบว่าจะพบการออกแบบของคุณ Viral Marketing (ซึ่งจะเป็นพื้นของออนไลน์คำปาก) ดีมากสำหรับการขายออนไลน์เพราะถ้ามีคนชอบสิ่งที่พวกเขาเห็นก็สามารถสั่งซื้อได้ทันทีของพวกเขาด้วยการคลิกเพียงไม่กี่

หากคุณคาดว่าส่วนใหญ่ที่เกิดขึ้นของยอดขายของคุณออนไลน์คุณอาจจะต้องการซื้อชื่อโดเมน (ประมาณ$ 10) แล้วเปลี่ยนเส้นทางไปยังหน้าเว็บ CafePress เก็บของ เราขอแนะนำให้เปลี่ยนเส้นทางเพราะคุณก็สามารถใช้ระยะสั้นที่อยู่ www ลวงที่จะง่ายต่อการเผยแพร่และจำ

ถ้ามันเหมาะสมเราขอแนะนำให้ผู้คนทราบว่ามาจากเสื้อโดยผสมผสานที่อยู่เว็บไซต์ที่เป็นกราฟิก นี้จะช่วยให้ธุรกิจของคุณได้รับโมเมนตัมเป็นคนมากขึ้นความเห็นเกี่ยวกับเสื้อบางคนแล้วจะไปเยี่ยมร้านค้าออนไลน์ของคุณ อธิบายการเลือกที่ดีคำหลักสำหรับคำอธิบายของคุณจะช่วยให้ระบบค้นหาพบหน้าเว็บของคุณ

CafePress ยังให้ความช่วยเหลือและเคล็ดลับ, และแม้ชุมชนออนไลน์เพื่อช่วยให้คุณเรียนรู้วิธีการอย่างมีประสิทธิภาพมากกว่าการออกแบบและการขายสินค้าของคุณ

เคล็ดลับฟรีและแหล่งข้อมูลสำหรับผู้ประกอบการอินเทอร์เน็ต

Visit : เกมส์ เสื้อโปโล เสื้อโปโล Movie-Hot-New

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น