วันพฤหัสบดีที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2553

3 ข้อผิดพลาด AdWords ที่สามารถทำให้คุณสูญเสียเสื้อของคุณ

ถึงแม้ว่าการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นกับ Google AdWords จะยังคงเป็นเครื่องมือการตลาดที่น่ากลัวในคลังแสงของคุณถ้าคุณเข้าใจมันและรู้วิธีการใช้อย่างถูกต้อง การจัดการแคมเปญ AdWords ไม่เดินในสวนสาธารณะซึ่งเป็นเหตุผลที่ทำอย่างถูกต้องเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่ง ส่วนหนึ่งที่น่าตื่นเต้นที่สุดเป็นครั้งแรกที่คุณมีแคมเปญที่ทำกำไรได้แล้วคุณจะมีความมั่นใจมากขึ้น -- แต่คุณก็ยังควรดำเนินการกับภูมิปัญญาและความระมัดระวัง บางทีกุญแจสู่ความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ที่สุดคือ AdWordsที่เกี่ยวข้องกับการจัดทำงบประมาณและเงินของคุณ ต่อไปเราจะไปกว่า 3 ข้อผิดพลาดเห็นบ่อยเมื่อใช้ AdWords, เรียนรู้เกี่ยวกับพวกเขาและให้เรียนรู้ที่จะได้มีความสำเร็จ

AdWords เป็นหนึ่งในสิ่งเหล่านั้นที่คุณสามารถทำผิดพลาดและไม่ได้รู้ว่ามัน ซึ่งมักเกิดขึ้นเมื่อคุณพยายามที่จะเล่นปาหี่อะไรหลายอย่างเกินไปในเวลาโดยไม่ทำทำงานบ้านที่เหมาะสม ถ้าคุณอยู่กับมันในที่สุดคุณจะพบว่าจำนวนมากของความผิดพลาดเพียงไม่จำเป็นต้องใช้ ธรรมชาติมีบางส่วนที่ผู้โฆษณา AdWords ที่จะค่อนข้างดีกับระบบ แคมเปญที่ทำกำไรได้ยืนยาวพวกเขากำลังรอบสำหรับเดือนและเดือน -- เพื่อการศึกษาให้ดีที่สุดคุณสามารถ การศึกษาวิธีที่พวกเขาทำมันโดยการเรียนรู้จากข้อความโฆษณาของพวกเขาเชื่อมโยงไปถึงการออกแบบหน้าและคัดลอกและสิ่งอื่น หาผู้ที่เป็นคู่แข่งหลักของคุณแล้วเรียนรู้จากพวกเขาให้มากที่สุด มันใช้เวลามากเพราะบางครั้งก็ยากที่จะทราบว่าใครจะประสบความสำเร็จและที่ไม่ได้อยู่ เป็นเพียงสามัญสำนึกเพราะการโฆษณาไม่ดีที่ทำให้ไม่สูญเสียจะมีสำหรับเป็นเวลานาน แน่นอนมันเป็นของทั้งการตัดสินใจของคุณ แต่คุณอาจต้องการพิจารณาที่จะไม่คัดลอกโฆษณาที่ไม่ได้ของคุณอีก นี่เป็นวิธีที่ดีที่จะเพิ่มทันทีคลิกผ่านและอัตราการได้รับประโยชน์สูงสุดของแคมเปญของคุณ

ผู้โฆษณาบางรายสูญเสียรายได้ด้วย AdWords แล้วจึงตัดสินใจที่จะไม่ทำงาน พวกเขาอาจจะลองไม่กี่แคมเปญ แต่ไม่ติดกับมันนานพอที่จะคิดออกว่าจะมีกำไรจากมัน สิ่งที่อาจมีคนในตำแหน่งนี้ควรทำอย่างไรเพื่อปรับปรุงผลที่ได้รับ?

ไม่ได้ติดตามของพวกเขาคำหลักที่เป็นหนึ่งในสาเหตุที่พบบ่อยมากที่สุดว่าทำไมผู้โฆษณาล้มเหลว เมื่อมาถึงวิธีการที่แคมเปญของคุณจะดำเนินการเราสามารถระบุสองส่วนผสมที่สำคัญที่สุดซึ่งเป็นวิธีการที่คุณติดตามคำหลักของคุณและวิธีการที่คุณใช้เชื่อมโยงไปถึงของคุณ คุณต้องมีวิธีการตรวจสอบว่าคำหลักที่มีการแปลงที่ดีและมีการสูญเสียเงินสำหรับคุณและหากคุณไม่ได้ติดตามพวกเขาคุณจะไม่ทราบว่านี้ การติดตามทำให้คุณอยู่ในตำแหน่งที่คุณสามารถยกเลิกคำหลักที่ไม่ได้รับการแปลงและถือเข้าคนที่มี คุณควรเก็บข้อมูลทั้งหมดของคำหลักนี้ตามที่ได้มามีประโยชน์สำหรับแคมเปญอื่น ๆ ที่อาจใช้คำหลักที่คล้ายกัน คุณไม่สามารถที่จะติดตามการละเลยเช่นนี้เป็นพื้นฐานของแคมเปญที่มีประสิทธิภาพ

นอกจากนี้ยังอยู่ห่างจากการใช้คำหลักจำนวนมากในกลุ่มการโฆษณาเดียว เป็นคนที่ไม่มีความผิด แต่คุณเองถ้าคุณยังไม่ได้ทดสอบอัตราความสำเร็จของคำหลักแต่ละคำ คำหลักมากเกินไปจะนำไปสู่ความสับสนตั้งแต่คำหลักยอดนิยมจะได้รับการคลิกทั้งหมดและไม่เป็นที่นิยมจะไม่ได้รับใด ๆ ซึ่งจะทำให้คุณจะไม่แน่ชัดว่าที่คำหลักจะมี meriting คุณคลิกมากที่สุด นี่คือเหตุผลที่คุณควรเริ่มต้นด้วยจำนวนน้อยของคำหลักต่อกลุ่มการโฆษณาเพื่อให้คุณสามารถเอาคนที่มีประสิทธิภาพภายใต้

กุญแจสู่ความสำเร็จกับโปรแกรมใด ๆ ของ PPC คือการเรียนรู้วิธีการดำเนินการอย่างถูกต้องแล้วและได้มีระเบียบวินัย

Visit : ขายส่ง เสื้อโปโล Thai-Music-good kskungs.wordpress.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น