วันพุธที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2553

เสื้อกล้าม Equmen พรีซิชั่ Core -- ทบทวนส่วนบุคคลของฉันของเสื้อวันเดอร์สำหรับผู้ชาย

และอื่น ๆ คนอื่น ๆ จะเริ่มที่จะได้ยินเกี่ยวกับเสื้อสงสัยหรือเสื้อกล้ามความแม่นยำหลักโดย Equmen มันสัญญาว่าจะทำให้คุณดู slimmer, พักการสนับสนุนและเสนอให้เย็นกลับและลำตัวส่วนบนของคุณ ฉันเพิ่งซื้อหนึ่งของเสื้อเหล่านี้และผมจะให้คุณตรวจสอบของฉันหลังจากที่สวมเสื้อสำหรับสัปดาห์

สถานที่ตั้งของค้าปลีกแรกดำเนินการเสื้อ equmen ในประเทศสหรัฐอเมริกาอยู่ในหก Saks Fifth Avenue ร้านค้า ขณะที่ผมไม่ได้อยู่ใกล้กับหนึ่งในจำนวนนี้ร้านค้าที่ฉันมีเพื่อนมารับฉันถึงสองรูปแบบที่แตกต่างกันและสีแล้วส่งไปให้กับผมโดยม้าข้ามคืน เสื้อกล้ามความแม่นยำหลักคือราคาไม่ - ราคาถูกเริ่มต้นที่ประมาณ $ 90.00 สำหรับถังด้านบนเพื่อเกี่ยวกับ $ 110.00 สำหรับรุ่นแขนยาว

ก่อนที่จะไปสู่การตรวจสอบส่วนบุคคลของฉันของเสื้อจะช่วยให้การตรวจสอบเพียงเล็กน้อยของวิทยาศาสตร์ที่อยู่เบื้องหลังเทคโนโลยีการพัฒนาใหม่ของเสื้อผ้านี้ เสื้อเหล่านี้ใช้วัสดุโพลีไนล่อนสแปนเด็กซ์และการออกแบบเกลียว - mapping เพื่อเลียนแบบcrisscross taping นักกายภาพบำบัดเพื่อสนับสนุนการใช้กล้ามเนื้อและการปรับปรุงท่า เทคโนโลยีนี้ได้ถูกตรงจากเสื้อผ้ากีฬาระดับมืออาชีพที่ใช้ประเภทของเทคโนโลยีการบีบอัดนี้

เรียกร้องเสื้อ Equmen ที่สงสัยของพวกเขามีความสามารถในความแม่นยำหลักปรับปรุงท่าทางของคุณ, ลดอาการปวดหลังปรับปรุงแบบของเสื้อผ้าของคุณและจุดขายใหญ่ทำให้คุณมอง slimmer และ Trimmer โบนัสอีกใหญ่คือที่คุณสามารถใช้เสื้อตัวนี้ตามปกติของคุณเสื้อผ้าไม่ว่าจะเป็นชุดแจ็กเก็ตหรือเพียงแค่ถนนปกติของคุณสวมใส่

ดังนั้นตอนนี้เพื่อตรวจทาน! ฉันได้สวมใส่เสื้อแขน equmen แขนสั้นและระยะยาวและได้รับความประทับใจอย่างแท้จริง ในขั้นแรกพวกเขารู้สึกว่าแน่นมากโดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคุณไม่ได้ใช้ในการตัดเย็บเสื้อผ้ากระชับสบาย ฉันสวมเสื้อเพื่อการใช้งานและการพักผ่อนหย่อนใจที่ไม่ใช้พวกเขาสำหรับกิจกรรมกีฬาใด ๆ ที่ฉันมีส่วนร่วมในดังนั้นบางทีฉันจะเขียนเกี่ยวกับที่ในการตรวจสอบในอนาคต แน่นอนฉันรู้สึกมากหลังและแกนสนับสนุนและมันดูดีภายใต้เสื้อผ้าของฉัน ดังนั้นคำถามใหญ่ที่ทุกคนถามคือไม่ได้ทำให้คุณดู slimmer? ผมเอาการตรวจวัดบริเวณเอวของฉันที่มีและไม่มีเสื้อ ฉันได้สูญเสียทั้งหมดของ 3 นิ้วสวมเสื้อกล้าม equmen ซึ่งยอดเยี่ยม! ฉันประทับใจจริงๆกับเสื้อ แต่จะต้องใส่มันครั้งพวงและมีการตรวจสอบระยะยาว

Visit : เสื้อโปโล เสื้อโปโล ขายส่ง wizardserv.com/blogger/cubicdeveloper เพื่อนบ้านไทย มีใครบ้าง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น