วันพฤหัสบดีที่ 2 ธันวาคม พ.ศ. 2553

เสื้อยืดคอกลมกระบวนการพิมพ์

เมื่อมาถึงได้รับการออกแบบของคุณพิมพ์ลงบนเสื้อของคุณคุณต้องการให้มั่นใจว่าคุณภาพของการออกแบบของคุณบนเสื้อของคุณ T - เปิดออกในแบบที่คุณต้องการ คุณต้องการคุณภาพการพิมพ์ที่คุณจะสัมผัสได้ถึงเสื้อหมึกบนหรือไม่หรือคุณต้องการผ้าพิมพ์เรียบเนียนและแช่ลึกเข้าไปในเสื้อ? คุณกำลังพิมพ์สีสดใสหรือสีน่าเบื่อ? เมื่อความคิดเกี่ยวกับเรื่องนี้คุณจำต้องมีการพิมพ์ความเข้าใจที่แตกต่างกันของเสื้อยืดกระบวนการเพื่อดูอันไหนที่เหมาะสมกับการรู้สึกว่าคุณกำลังจะไปสำหรับ รู้ด้านเทคนิคการพิมพ์ ต่อไปนี้การพิมพ์ของบางส่วนของเสื้อยืดมากที่สุดทีทั่วไปกระบวนการที่มีให้คุณ

พิมพ์หน้าจอ

หน้าจอทำจากผ้าทออย่างละเอียดของชิ้น (หรือในคำอื่น ๆ เสื้อยืด) ยืดกว่ากรอบไม้หรืออลูมิเนียม บางพื้นที่ของหน้าจอจะปกคลุมด้วยวัสดุที่ไม่ซึมเข้าไปในรูปแบบลายฉลุซึ่งเป็นเชิงลบของภาพที่จะดำเนินการความหมายที่เปิดช่องว่างเป็นที่หมึกจริงจะปรากฏขึ้น ผู้ประกอบการเริ่มต้นด้วยการกรอกบาร์ที่ส่วนท้ายของหน้าจอและด้านหลังอ่างเก็บน้ำของหมึก เครื่องพิมพ์แล้วยกเสื้อหน้าจอเพื่อป้องกันการสัมผัสกับแล้วใช้ปริมาณเล็กน้อยของแรงดึงแถบเติมลงไปที่หน้าจอด้านหน้าของ นี้ได้อย่างมีประสิทธิภาพเต็มช่องตาข่ายกับหมึกและย้ายอ่างเก็บน้ำหมึกไปด้านหน้าของหน้าจอ ดำเนินการแล้วใช้ไม้กวาดหุ้มยางเพื่อย้ายตาข่ายลงไปที่เสื้อยืดและไม้กวาดหุ้มยางผลักดันให้เข้ากับด้านหลังของหน้าจอ เปิดหมึกที่เป็นตาข่ายในการถ่ายโอนโดยการกระทำของเส้นเลือดฝอยให้เสื้อยืดในทางควบคุม เป็นไม้กวาดหุ้มยางจะย้ายไปทางด้านหลังของหน้าจอตาข่ายความตึงเครียดของดึงตาข่ายขึ้นออกไปจากเสื้อยืดออกจากพื้นผิวหมึก T -'s เสื้อเมื่อ

ตรงกับการพิมพ์การ์เม้นท์ (ดีทีจี)

เป็นวิธีที่ดีทีจีการพิมพ์ผ้าที่พิมพ์ภาพโดยตรงลงบนเสื้อยืดที่ผ่านการปรับเปลี่ยนรุ่นของเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทแบบดั้งเดิม โดยทั่วไปแทนการใช้หน้าจอและลายฉลุเพื่อใช้หมึกเพื่อเสื้อ, หมึกสามารถพิมพ์โดยตรงลงบนเสื้อผ้า ดีทีจี offeres ความยืดหยุ่นมากขึ้นกว่าการพิมพ์หน้าจอในแง่ของการเปลี่ยนแปลงสีและหันไปรอบ ๆ เวลา

การพิมพ์การถ่ายเทความร้อน

ด้วยกระบวนการถ่ายเทความร้อน, หมึกจะถูกถ่ายโอนบนกระดาษและตัวแทนจำหน่ายไปยัง t - shirt เมื่อความร้อนและความดันนำมาใช้กับผู้ให้บริการกระดาษ, หมึกจะถูกโอนไปยังเสื้อยืดคอกลม วิธีการทั่วไปในที่นี้จะทำคือการใช้เหล็กให้กระดาษผู้ให้บริการเป็นครั้งระยะเวลาจนกว่าหมึกจะปรากฏบนเสื้อ

My Links : เสื้อโปโล DigDig เพื่อนบ้านไทย มีใครบ้าง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น