วันพุธที่ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2553

มันก็โอเคสำหรับผู้ชายต้องสวมเสื้อสีชมพู?

คุณสังเกตเห็นว่าผู้ชายจำนวนมากที่ตอนนี้สวมเสื้อสีชมพูออกในที่สาธารณะ? ถ้าคุณทำแล้วคุณอาจรู้สึกไม่สบายใจเล็กน้อยเกี่ยวกับพวกเขา ชมพูได้เช่นตราบาปของผู้หญิงที่บางคนรู้สึกว่ามันเกือบอาชญากรรมต่อความเป็นชายสำหรับผู้ชายที่สวมใส่เสื้อสีชมพู

มันไม่เคยอาจจะเป็นที่ยอมรับทั้งสำหรับนักธุรกิจที่สวมใส่เสื้อสีชมพูพาสเทลกับชุดของเขา มันเป็นสีน้ำเงินแปลกที่ไม่เคยมีการพิจารณาให้เป็นสีที่เป็นชาย ผู้หญิงไม่ได้จ้องที่เมื่อพวกเขาจะใส่สีฟ้าเพราะเป็นสีที่ยอมรับได้อย่างสมบูรณ์สำหรับเสื้อผ้าสตรี

ผู้ชายหลายคนสวมเสื้อสีชมพูเรืองแสงกลับไปใน eighties เมื่อมีขนาดใหญ่สีเรืองแสง เสื้อเหล่านี้ถูก Tees ท่องหรือท็อปส์ซูถังกับโลโก้โรงยิมทั่วหน้า แต่พวกเขาไม่เคยมองผู้หญิง สีชมพูได้หายไปจากเสื้อผ้าผู้ชายตอนนี้ที่เรืองแสงออกและพาสมีระบบ

เสื้อสีชมพูกับ Sox โลโก้สีแดงทั่วทั้งหน้าเป็นสีเทาเป็นหนึ่งในรายการที่ชื่นชอบของเสื้อผ้า แต่ฉันจะสวมเสื้อสีฟ้าหรือเสื้อแดงอย่างง่ายดายเพียงแค่เป็นฉันจะเสื้อสีชมพูเมื่อมันมาถึงเสื้อผ้ากีฬา เป็นจริงยากที่จะคิดซื้อเสื้อสีชมพูคนที่แต่งตัวประหลาดแม้ว่าจะมีโลโก้ด้านหน้าของเขาที่ชื่นชอบกีฬาของทีมงานใน

สีที่มีลักษณะสีน้ำตาลแดงชอบสีชมพูและสีม่วงยังไม่ได้ลดลงต่ำกว่าจุดเดียวกับสีสีชมพู ขณะนี้มีมากมายของเสื้อสีม่วงทำสำหรับชายและคนทั่วไปไม่ได้อย่างรวดเร็วสองครั้งที่ชายคนหนึ่งผู้ที่สวมใส่เสื้อสีม่วง

เพศชายอาจจะพบว่ามันยากที่จะสวมใส่สิ่งที่ได้รับการติดฉลากว่าเป็นผู้หญิง ตัวอย่างเช่นผู้ชายหลายคนที่ไม่ได้เดินไปรอบ ๆ ใส่ลูกไม้ตัดกับเสื้อผ้าของพวกเขาหรือด้วยดอกไม้ปักลงในวัสดุ บางทีอาจจะเป็นสีชมพูสำหรับสาว ยังไงก็ตามก็ปรับกับผมเพราะผมชอบสีชมพู ฉันยังไม่คิดว่าผมจะสนุกกับการเห็นสามีของฉันใส่สีแดงสีชมพูสวยของฉันเสื้อ Sox ในขณะที่การเดินวางมาดรอบ ๆ บ้าน

Related : เสื้อยืด Dragon Ball Win Casino-Man

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น