วันอาทิตย์ที่ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2553

Great ไอเดียสำหรับการออกแบบเสื้อยืดการใช้ซอฟท์แวศิลปหัตถกรรม

มันเริ่มที่จะรู้สึกว่าฤดูร้อนกำลังจะมา ใช่ -- นำมาไว้บน!

ซึ่งหมายความว่า BBQs, กัน (รวมทั้งคืนไก่, คืนยองหรือบุคคลตรี!) ฉลองวันเกิดของบุคคลที่เด็กหรือเพียงแค่ออกและเกี่ยวกับกับเพื่อน ๆ ดังนั้นทำไมไม่สร้างแบบส่วนตัวเสื้อ t?

ศิลปะและงานฝีมือหลายรูปแบบมีซอฟต์แวร์ให้ใช้งานง่าย หลายแห่งมีแม่แบบและทำให้พร้อมเพียงโดยการเพิ่มภาพของคุณเองจากกล้องดิจิตอลหรือโทรศัพท์มือถือมันไม่สามารถกำหนดค่าส่วนบุคคลได้ง่ายขึ้นเสื้อยืด, เพียงแค่การเพิ่มรูปภาพของคุณเอง

โหลดของภาพตัดปะสนุก, digiart และ snipart เพื่อให้การออกแบบที่สนุกสนานและน่าตื่นเต้น! จำไว้ว่าคุณสามารถนำการออกแบบของคุณบนผ้าฝ้ายที่คล้ายหมวก, ทารก bibs, aprons, กระเป๋าและรวมทั้งเสื้อยืด

ถ้าคุณอยู่ในวงท้องถิ่นหรือกลุ่ม ส่งเสริมตัวเองที่คอนเสิร์ตของคุณเอง วงดนตรีชื่อและโลโก้ของคุณให้ใส่เว็บหรือ MySpace ที่อยู่ของคุณและวันที่บางส่วนของคอนเสิร์ต -- เรียงลำดับ

เหมาะสำหรับธุรกิจคลับโปรโมชั่นขนาดเล็ก, งานแสดงสินค้า ... คุณจะได้รับความคิด!ใช้สำหรับง่ายต่อการสร้าง, เสื้อทีบุคคล, หมวก ฯลฯ ไม่ จำกัด และซอฟแวร์นี้เหมาะสำหรับบ้านและธุรกิจขนาดเล็กและสิ่งที่คุณไม่ต้องการให้มีการสั่งซื้อสินค้าหลายร้อยออกแบบ T - shirt เดียวกัน พิมพ์ได้มากเท่าที่คุณต้องการ

ทำให้การออกแบบโครงการดีๆสำหรับโรงเรียน, สโมสรโรงเรียนหรือทีมงาน

คุณไม่จำเป็นต้องมีเหตุผลที่จะนำเครื่องหมายของคุณเองบนชิ้นส่วนของเสื้อผ้า บางทีคุณอาจจะมีเสื้อยืดหรือบางสิ่งบางอย่างที่คุณต้องการอัปเดตหรือคุณเพียงแค่ต้องบางความคิดเย็น

เพียงสร้างในเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณโดยใช้ซอฟแวร์ศิลปะและหัตถกรรมจากนั้นพิมพ์ด้วยเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทของคุณลงบนกระดาษส่งผ่านไปยังเหล็กของคุณเสื้อยืด, หมวก, เอี๊ยมหรืออะไรก็ตาม -- ง่าย! (ถ้าคุณจำไม่ได้ทั้งหมดที่เพียงทำตามคำแนะนำที่มาพร้อมกับกระดาษถ่ายโอน!)

ยังมองออกสำหรับกระดาษถ่ายโอนเพื่อให้คุณไม่หมด! คุณสามารถโหลดการออกแบบสำหรับทั้งหมดของเสื้อผ้าของคุณ กระดาษถ่ายโอนยังมีจากหลายศิลปะและร้านงานฝีมือ

Recommend : เกมส์ ขายส่ง เสื้อโปโล เสื้อยืด quick-joke cubicdeveloper.promptmeeweb.com เสื้อผ้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น