วันศุกร์ที่ 3 ธันวาคม พ.ศ. 2553

ทั้งหมดเกี่ยวกับการย้อมสีรีแอกทีฟไฟเบอร์ในเสื้อยืดพิมพ์หน้าจอ

เสื้อเชิ้ตสีในการพิมพ์หน้าจอทีมีความสำคัญมากโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณกำลังทำงานกับวัสดุที่ผิดปกติเช่นเส้นใยอินทรีย์และใช้น้ำหมึกพิมพ์ เหล่านี้จะต้องถูกวางในการพิจารณาเมื่อวางแผนการออกแบบสำหรับการพิมพ์เสื้อยืด สีของผ้ามีความสำคัญมากเพราะจะมีผลต่อวิธีการออกแบบจะมีลักษณะ

ผ้าสีเข้มมีมากขึ้นยากที่จะทำเสื้อยืดงานพิมพ์บนหน้าจอ ความมืดของสีย้อมผ้าที่มีผลต่อวิธีสีของหมึกปรากฏว่าเมื่อพวกเขาถูกดูดซึมเข้าสู่เส้นใยและฝังตัวเข้าสู่กระบวนการบ่ม

วิธีการทำงานพิมพ์สกรีนเสื้อยืดที่มีเส้นใยสีย้อมรีแอกทีฟ

ไฟเบอร์สีย้อมรีแอกทีฟเป็น colorants ถาวรสำหรับผ้า พวกเขาไม่ได้ล้างออกหรือจางลงได้อย่างง่ายดาย นั่นคือเหตุผลว่าทำไมมันจะเป็นเรื่องยากที่จะใช้เทคนิคง่ายๆเว้นแต่กระบวนการนี้เกี่ยวข้องกับสีวิธีการแยกที่ซับซ้อนมากขึ้น

คุณจะต้องปล่อยเส้นใยสีย้อมรีแอกทีฟจากผ้าพื้นที่ที่คุณวางแผนที่จะพิมพ์การออกแบบของคุณ ใช้ thickeners ฟอกขาวเช่น Monogum หรือผงซักฟอกเหลวผสมด้วยสารฟอกสีที่ใช้ในครัวเรือนหรือใช้ปากกาเพื่อ Clorox ฟอกเลือดออกในพื้นที่ของสี

เมื่อพื้นที่ได้รับการ Bled ไปเป็นสีอ่อนก็จะพร้อมสำหรับการพิมพ์ ก่อนที่จะใช้เป็นผ้าหมึก, ทำให้พื้นที่แน่ใจว่าได้รับการเป็นกลาง, ล้างและอบแห้ง คุณสามารถรักษาการออกแบบโดยผ่านความร้อนหรืออากาศแห้ง

ไฟเบอร์สีรีแอกทีฟโดยใช้สำหรับการพิมพ์หน้าจอ- ออกแบบเสื้อยืด

แม้ว่าเส้นใยสีย้อมรีแอกทีฟจะใช้ในการระบายสีผ้าที่พวกเขายังสามารถใช้สำหรับการพิมพ์บนผ้าฝ้ายออกแบบเสื้อยืดสีขาว เช่นเดียวกับหมึกพิมพ์ที่ใช้น้ำ, สีย้อมรีแอกทีฟใยมีมือนุ่ม พวกเขายังไม่จางหายหรือชะล้างออกได้อย่างง่ายดาย

ผ้าสามารถจุ่มลงด้วยสเปรย์หรือทาสีด้วยสี นอกจากนี้ยังสามารถเลือกที่แช่ในอ่างย้อมชอบในการย้อม - เน็คไทหรือผ้าบาติก สำหรับการพิมพ์หน้าจอสีจะต้องได้รับการผสมกับโซเดียมอัลจิเนตเพื่อข้นให้สอดคล้องเช่นเดียวกับเสื้อยืดหมึกพิมพ์หน้าจอ โดยไม่ต้องทำให้หนา, สีย้อมก็จะไหลผ่านหน้าจอ

อื่น ๆ เสื้อยืดวิธีการพิมพ์ที่จะใช้กับใยสีรีแอกทีฟ

เมื่อคุณรู้ว่าเสื้อยืดทำจากผ้าย้อมสีย้อมรีแอกทีฟโดยใช้เส้นใยอื่น ๆ อีกมากมายที่คุณกำลังเตรียมที่จะใช้ไวนิลเคลือบพลาสำหรับการถ่ายโอนความร้อน, เลเซอร์หรืออิงค์เจ็ทพร้อมเอกสารการโอนความร้อนหรือการ์เม้นท์โดยตรงไปยังหน้าจอดิจิตอลการพิมพ์

การถ่ายโอนความร้อนสามารถเพิ่มตัวมากขึ้นในการออกแบบโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณต้องการปรับแต่งเสื้อยืดที่มีชื่อหรือบุคคลหรือองค์กร คุณยังสามารถใช้ศิลปะและวัสดุงานฝีมือเช่น sequins, แววและลูกปัดเพื่อเพิ่ม pizzazz และความเย้ายวนใจในการออกแบบเสื้อยืดของคุณ เสื้อยืดขั้นตอนการพิมพ์หน้าจอเพื่อให้ง่ายต่อการทำที่คุณสามารถทำงานร่วมกับบุตรหลานของคุณในโครงการนี้

My Links : เสื้อโปโล เสื้อยืด quick-joke kskungs.wordpress.com cubicdeveloper.promptmeeweb.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น