วันจันทร์ที่ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2553

ธุรกิจการพิมพ์หน้าจอหน้าแรกวิธีการเริ่มธุรกิจขนาดเล็กการพิมพ์เสื้อยืด

คุณคิดเกี่ยวกับการเริ่มต้นธุรกิจการพิมพ์หน้าจอ? มีค่าใช้จ่ายเกือบไม่มีอะไรที่จะเริ่มธุรกิจการพิมพ์เสื้อยืดที่บ้าน ผมอ่านเกี่ยวกับผู้ชายคนหนึ่งที่เริ่มต้นธุรกิจการพิมพ์หน้าจอที่มีเกือบจะไม่มีอะไร เขาทำกรอบด้วยไม้ที่ใช้และใช้ผ้าจากชุดแต่งงานเก่าสำหรับหน้าจอ พระองค์ทรงพิมพ์และขายสัญญาณ เขาพิมพ์ยังแม่เหล็ก (เช่นเดียวกับสิ่งที่คุณเห็นบนประตูรถของ บริษัท โฆษณา), เสื้อและหมวกทีมเบสบอล เขาออกแบบและสร้างขึ้นจริงของเขาเอง 4กดหน้าจอสีการพิมพ์ ฉันซื้อแผนสำหรับสีของหน้าจอของเขากด 4 การพิมพ์บนอีเบย์ แผนการได้ยากที่จะปฏิบัติตาม แต่ฉันจัดการเพื่อสร้างการปรับเปลี่ยนรุ่นของตัวเองในการกดของเขา

จุดหนึ่งฉันอย่างจริงจังมองที่หน้าจอเริ่มต้นธุรกิจการพิมพ์ของตัวเอง ในที่สุดผมตัดสินใจว่ามีสิ่งอื่น ๆ ที่ผมอยากจะทำ ดังนั้นผมส่วนใหญ่หน้าจอพิมพ์เสื้อยืดเพื่อความสนุกสนาน แต่มันจะไม่ยากหรือแพงถ้าจะเข้าในธุรกิจการพิมพ์หน้าจอ มันจะมีต้นทุนต่ำกว่า $ 100 เพื่อซื้อสิ่งที่หน้าจอพิมพ์เสื้อยืด สิ่งที่น้อยที่สุดคุณจะต้องจะเป็นกรอบ, อิมัลชั่ภาพถ่าย, ไฟราคาถูก, หมึก, ไม้กวาดหุ้มยาง, เทปกาว, และเสื้อยืด สำหรับอีกร้อย, คุณสามารถซื้อเสื้อหน้าจอเดียวกดพิมพ์ หรือถ้าคุณต้องการที่จะสร้างกดของคุณเอง

และคุณสามารถปรับรุ่นอุปกรณ์ของคุณเป็นธุรกิจของคุณเติบโตขึ้น พิมพ์สกรีนเสื้อยืดเพียงใช้ pennies คุ้มค่าหมึกที่ใช้ในแต่ละเสื้อ คุณจะได้รับเสื้อที่ว่างจากการขายที่ Michaels สำหรับ$ 3-4 แต่ละ หรือคุณสามารถหาซื้อได้ในปริมาณน้อย คุณสามารถหาซื้อกล่องจำนวนมากของเสื้อยืดบนอีเบย์ คุณสามารถเรียกใช้หน้าจอการพิมพ์ออกทางธุรกิจของโรงจอดรถของคุณหรือชั้นใต้ดินของบ้านของคุณ ถ้าคุณเรียกใช้ร้านค้าขนาดเล็กคุณอาจจะได้รับการอนุมัติ หากคุณเริ่มที่จะยิ่งใหญ่ขึ้นแล้วคุณอาจจำเป็นต้องตรวจสอบกับหน่วยงานท้องถิ่นของคุณในการกำหนดเขตกฎหมาย
สิ่งที่ฉันได้เห็นคนจำนวนมากจะเป็นเสื้อออกแบบและพิมพ์แล้วขายพวกเขาในอีเบย์ หากเป็นสิ่งที่คุณสนใจในการทำไม่ให้ดูบนอีเบย์และค้นหาสิ่งที่ประเภทของคนเสื้อจะซื้อ พวกเขาจะซื้อเสื้อหมา, เสื้อแมว, เสื้อคาราเต้ ฯลฯ หาเสื้อที่ขาย การพัฒนางานศิลปะต้นฉบับของคุณเองพิมพ์ไม่กี่เสื้อและพยายามในรายการของพวกเขาในอีเบย์ ดังนั้นคุณอาจใช้เวลาไม่กี่ bucks ต่อเสื้อก็เพียงค่าใช้จ่ายในการพิมพ์ pennies พวกเขาแล้วคุณอาจจะสามารถขายพวกเขาในอีเบย์ราคา $ 10 -- $ 15 บนอีเบย์

หน้าจอการพิมพ์บางโอกาสทางธุรกิจอื่น ๆ จะเป็นดนตรีร็อคท้องถิ่นทีมเบสบอล, reunions ครอบครัวและอื่น ๆ หากคุณรู้ว่าใครบางคนที่ต้องการเสื้อยืด, ให้บริการของคุณและทำให้กำไรเล็ก ๆ เป็นสิ่งสำคัญที่คุณจะทำงานที่มีคุณภาพดี หลังจากที่คุณได้กระทำงานบางอย่างคุณอาจจะได้รับธุรกิจที่กล่าวโดยคำจากปาก คุณสามารถได้รับบางพิมพ์นามบัตรขึ้นและโพสต์ไว้บนกระดานข่าวในพื้นที่การโฆษณาของคุณกำหนดเองเสื้อ T - พิมพ์

See Also : เสื้อยืด เสื้อยืด เสื้อผ้า Thai-Music-good wizardserv.com/blogger/cubicdeveloper

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น