วันพฤหัสบดีที่ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2553

เสื้อยืดวิธีการพิมพ์

นับหมื่นของธุรกิจขนาดเล็กในสหรัฐอเมริกาพิมพ์เสื้อยืดเอง มันยังคงเป็นหนึ่งของโอกาสทางธุรกิจที่น่าสนใจที่สุดสำหรับคนหนุ่มสาวที่ต้องการใช้งานสำหรับตัวเอง มีสาเหตุหลายประการ สำหรับสิ่งหนึ่งก็ไม่ได้ต้องใช้ทักษะพิเศษใด ๆ แต่ละคนทำงานหนักสามารถเรียนรู้ทุกสิ่งที่เขาต้องการทราบเกี่ยวกับการพิมพ์เสื้อยืดในระยะเวลาอันสั้น ค่าใช้จ่ายในการเริ่มต้นนอกจากนี้ยังมีค่อนข้างต่ำ สิ่งที่ต้องการคือบางอุปกรณ์พื้นฐานลูกค้าและไม่กี่ผู้ช่วยเหลือ

มีวิธีการที่แตกต่างกันของการพิมพ์เสื้อยืด, บางโบราณและอื่น ๆ มีปานกันใหม่ ในบทความนี้เราจะตรวจสอบทั้งสองวิธีที่นิยมมากที่สุดของการพิมพ์เสื้อยืด

พิมพ์หน้าจอ

พิมพ์หน้าจอเป็นวิธีที่เก่าแก่ที่สุดของการถ่ายโอนการออกแบบลงบนชิ้นส่วนของเสื้อผ้า, โปสเตอร์, ป้ายโฆษณาหรือใบปลิว มันมีต้นกำเนิดในประเทศจีนและได้รับรอบกว่าสองพันปี เมื่อใช้สำหรับการพิมพ์เสื้อยืดสีวางอยู่โดยตรงบนหน้าจอและการออกแบบเป็นกดกับเสื้อยืด

วิธีนี้เป็นวิธีที่รวดเร็วประหยัดค่าใช้จ่ายและจะมีคุณภาพสูงพิมพ์ ข้อเสียอยู่ที่ความต้องการของแต่ละสีแยกหน้าจอแล้วจึงไม่เกือบเป็นได้อย่างรวดเร็วเมื่อการพิมพ์เสื้อมีหลายสี พิมพ์หน้าจอนี้ยังยุ่งมากและจะใช้เวลาในการทำความสะอาดหน้าจอการพิมพ์เมื่อสิ้นวัน

ข่าวความร้อน

วิธีกดความร้อนได้แพร่หลายในปี 1970 เมื่อเด็กส่วนใหญ่ยังทำงานอยู่รอบ ๆ ในเสื้อยืดกับแพทช์กดความร้อน วิธีนี้ต้องอาศัยเครื่องคอมพิวเตอร์แทนของแพทช์เพื่อพิมพ์ออกเป็นชิ้นพิเศษของกระดาษที่มีหมึกโปร่งใสที่สามารถถูกถ่ายโอนไปยังเสื้อยืดโดยใช้ความร้อน เป็นประเภทเช่นติดบนรอยสัก แต่แทนการใช้น้ำก็ต้องอาศัยความร้อนและไอน้ำ

ข้อดีของวิธีนี้เสื้อยืดพิมพ์เป็นว่ามันเป็นการดีที่มีหลายสีและให้สามารถใช้ในการผลิตการออกแบบที่ซับซ้อนมากขึ้น ข้อเสียคือว่ามันมีราคาแพงกว่าการพิมพ์หน้าจอแพทช์จะรู้สึกหนักและว่าสีจะจางลงและแตกเมื่อเวลาผ่านไป

แบบไหนดีกว่า

ดีก็จริงๆจะขึ้นอยู่กับขนาดของธุรกิจของคุณและชนิดของเสื้อที่คุณมีการวางแผนในการพิมพ์ หากการออกแบบเป็นพื้นฐาน monochromatic และคุณจำเป็นต้องใช้จำนวนมากมีข้อสงสัยว่าการพิมพ์หน้าจอเป็นวิธีการพิมพ์เสื้อยืดที่คุณควรเลือก อย่างไรก็ตามถ้าคุณมีการออกแบบหลายสีที่สลับซับซ้อนและคุณมีการปฏิบัติตามคำสั่งขนาดเล็กกดความร้อนอาจจะพอดีกับที่ดีกว่า

Thanks To : เสื้อยืด เสื้อผ้า เพื่อนบ้านไทย มีใครบ้าง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น