วันอังคารที่ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2553

ชุดเสื้อและสูทผูกเพื่อให้ตรงกับกองทัพเรือ

คำถาม :

ฉันจะแต่งงานไม่กี่สัปดาห์ในและฉันสงสัยว่าสิ่งที่สวมใส่เสื้อสีกรมท่ากับสูทสีดำ? และยังพิมพ์สิ่งที่เท่ากันเพื่อให้ตรงกับมันได้หรือไม่ ฉันได้ลองมันกับเสื้อเชิ้ตสีฟ้าธรรมดา แต่ชนิดของมันทำให้ทั้งชุดดูธรรมดาและน่าเบื่อมาก

คำตอบ :

เหมาะสมกับกรมท่าเข้มเป็นสีพื้นฐานที่สุดเหมาะสมกับผู้ชายทุกคนควรมีไว้ในตู้เสื้อผ้าของพวกเขา เสื้อสีเพื่อให้ตรงกับที่ไร้ขีด จำกัด ผมอยากจะหารือเกี่ยวกับการดำเนินการต่อเสื้อเชิ้ตสีฟ้าธรรมดาที่คุณได้เลือกไว้อยู่แล้วก็ไม่ควรไปอย่างผิดปกติกับของคุณเหมาะกับกองทัพเรือ ควรที่คุณควรเลือกเสื้อเชิ้ตสีฟ้าที่เป็นของกลางสีฟ้ามากกว่าแสงสีน้ำเงินหรือสีฟ้า สีฟ้าขนาดกลางได้มีการประสานงานได้อย่างง่ายดายกับผิวของใบหน้าส่วนมากของมนุษย์เป็นอย่างดีจากการจับคู่ให้เหมาะกับกองทัพเรือ

น่าจะเป็นทางออกที่ดีที่สุดเพื่อความสดชื่นของคุณดูจะเป็นทางเลือกของเน็คไทสีดี หากคุณใส่ชุดเสื้อสีฟ้ากลางจากนั้นคุณสามารถเล่นรอบกับการไล่ระดับสีที่แตกต่างกันของสีฟ้าเข้มกับกองทัพเรือในนอกจากนั้นชุดเสื้อสีฟ้ากลางในภายในแล้วในที่สุดจะให้เน็คไทสีฟ้าที่อยู่ในระหว่างสีของกองทัพเรือและขนาดกลางสีฟ้า คุณสามารถพยายามที่จะจับคู่กับเน็คไทที่มีส่วนใหญ่สีฟ้าและรูปแบบที่มีสีอื่น ๆ ที่มันชอบสีขาวหรือสีแดง

ปัจจุบันมันเป็นเรื่องง่ายที่จะได้รับถือของความสัมพันธ์ที่มีลวดลาย ฉันอยากจะแนะนำให้คุณลองใช้ความสัมพันธ์หรือการตรวจสอบลายหรือจุด แต่โดยทั่วไปแล้วผู้ชายส่วนใหญ่จะสามารถประสานงานที่ดีขึ้นมีความสัมพันธ์ที่มากกว่าการตรวจสอบลายหรือความสัมพันธ์แบบจุด ในแง่ของสีเน็คไทของคุณเพียงแค่ต้องมีบางโทนสีฟ้าหรือสีเทาพื้นฐานอยู่ภายในและส่วนที่เหลือสามารถของสีที่โดดเด่นมากขึ้นเช่นสีแดง, ชมพู, สีเหลือง, สีเขียว

อ้างถึงแต่งกายเพื่อความสำเร็จ : Mens ประสานงานแฟชั่นสำหรับความคิดขึ้นในสีและรูปแบบการจับคู่สำหรับผู้ชาย

Thanks To : เสื้อโปโล ขายส่ง เสื้อโปโล เสื้อโปโล DigDig Thai-Music-good Casino-Man

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น