วันพุธที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2553

เสื้อคอปกเข้าพัก -- เสื้อผ้า Ultimate ของคุณอุปกรณ์เสริม

คุณจะเสียการควบคุมอารมณ์ของคุณทุกเช้าเมื่อคุณต้องสวมเสื้อคอปกไม่เรียบร้อยและถูกทำให้ยุ่งเหยิงขึ้นในการทำงาน? ดีตอนนี้คุณมีทางออกที่ง่ายและมีประสิทธิภาพมากที่สุดกับปัญหาของเธอนี้ -- ยังคงปลอกคอ ใช่สิ่งที่คุณต้องทำคือการใส่เสื้ออยู่ภายใต้ปกเสื้อของคุณเมื่อคุณแขวนบนไม้แขวนหรือรับมันออกจากเครื่องอบแห้งและคุณจะได้รับเสื้อคอปกของคุณเป็นกรอบและเป็นระเบียบใหม่

ยังคงเป็นปกแข็ง, แผ่นโลหะแข็งปัดเศษในกลางและชี้ไปที่ขอบในรูปทรงของปกเสื้อซึ่งสามารถแทรกอยู่ภายใต้เสื้อคอปกของให้ตรงขึ้น collars ไม่เรียบร้อย พวกเขาจะทำแบบต่าง ๆ ของโลหะเช่นทองแดง, เหล็กและพลาสติกแม้ฮอร์น นอกจากนี้ยังมีเสื้อแม่เหล็กยังคงมีอยู่ในเวลาที่ตลาดซึ่งมีแนวโน้มที่จะเก็บ collars ของคุณในสถานที่นานสำหรับ และความต้องการของตลาดนี้จะเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ และยังคงเสื้อจะออกมาในกล่องเป็นรายการของ ความจำเป็นแทนที่จะเป็นรายการของความหรูหราที่พวกเขาเคยตั้งใจให้

ในโลกธุรกิจในปัจจุบันที่ทุกคนต้องการที่จะจัดการกับคนที่ดีที่สุดรอบและผู้คนส่วนใหญ่จะถูกตัดสินในวิธีที่พวกเขานำเสนอตัวเองในประเภทของเสื้อผ้าที่สวมใส่และความเรียบร้อยในพวกเขา ในกรณีดังกล่าว collars เหี่ยวแห้งหรือหักงอสามารถทำอันตรายคุณภาพอย่างมาก

ดังนั้นถ้าคุณกำลังใช้อยู่เสื้อแล้วคุณจะได้รับแก้ปัญหาอย่างถาวร collars เกรอะกรัง เหล่านี้มีอยู่เป็นประจำอยู่เสื้อ> และเข้าพักชั่วคราวคอเชิ้ต ถาวรเหล่านี้จะเย็บเป็นปลอกคอของเสื้อเพื่อให้อยู่ในรูปทรงตลอดเวลา แต่มีข้อเสียอย่างหนึ่งที่จะอยู่นี้ชนิดปกเนื่องจากคุณไม่สามารถใส่เสื้อของคุณลงในเครื่องซักผ้าหรือเครื่องอบแห้งเพราะมิฉะนั้นคงเสื้อของคุณจะได้รับความเสียหาย ดังนั้นคุณสามารถใช้เสื้อพักชั่วคราวซึ่งสามารถ slid ใต้ปกเสื้อสำหรับเวลาในการยืดขึ้นแล้วลบออก

อยู่คอแม่เหล็กถูก Buzz ล่าสุดในตลาดนี้ คอแถบแม่เหล็กเป็นครั้งแรกของแม่เหล็กในช่วงเวลาที่รูปร่างของเสื้ออยู่ที่สามารถใส่เสื้อภายใต้คอและสนามแม่เหล็กแล้วปุ่มสามารถนำไปภายใต้เสื้อคอปกลงค้างไว้และขวาในตำแหน่งทั้งหมด

Visit : ขายส่ง เสื้อโปโล เสื้อยืด DigDig

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น