วันอังคารที่ 28 ธันวาคม พ.ศ. 2553

ข้อดีข้อเสียของการพิมพ์เสื้อยืดคอกลม

มีการพิมพ์เป็นหลักที่แตกต่างกันสามประเภทเสื้อยืดของวันนี้ใช้ได้ แต่ละคนมีเป็นของตัวเองและผลประโยชน์อย่างเท่าเทียมกันเป็นข้อ จำกัด ของตัวเอง

พิมพ์หน้าจอ

ขั้นแรกให้พิมพ์หน้าจอ มันคือโดยไกลที่เก่าแก่ที่สุดและยังคงใช้กันอย่างแพร่หลายมากที่สุดในสามวิธี จากมือง่ายวิธีพิมพ์ไปกดอัตโนมัติขนาดใหญ่หลักยังคงเป็นหลักเดียวกัน มันเป็นขั้นตอนง่าย แต่จะเสียเวลาการติดตั้งและทำความสะอาดหน้าจอค่าใช้จ่ายของลูกค้า บริษัท ส่วนใหญ่ตั้งขึ้นค่าธรรมเนียมเพื่อให้หน้าจอ แต่ก็เป็นเพียงครั้งเดียวค่าธรรมเนียมและหน้าจอจะถูกเก็บไว้ในกรณีที่ลูกค้ามักจะเคยปรารถนาที่จะพิมพ์ใหม่การออกแบบ

การพิมพ์ภาพที่มีการพิมพ์สีที่สะอาดมากเป็นของแข็ง เหมาะสำหรับหลายโลโก้และข้อความ เหมาะสำหรับการผลิตจำนวนมากและทำให้ราคาการพิมพ์ต่ำ ความทนทานดีเยี่ยมสำหรับการซักผ้าและซักผ้าอีกหลายครั้งก่อน fading.However มันไม่จริงเหมาะสำหรับทำสำเนาภาพจนกว่าคุณจะยินดีที่จะได้เกรดต่ำของภาพภาพถ่าย (จำนวนมากของจุดแม่พิมพ์สกรีนที่มองเห็นได้) นอกจากนี้อย่างมีนัยสำคัญแต่ละคนมีสีที่จะพิมพ์แยกต่างหาก Screen - printing ยังสามารถเป็นธุรกิจที่ไม่เป็นระเบียบในการเข้า

ดิจิตอลการพิมพ์เสื้อยืด

วิธีที่สองของการพิมพ์เสื้อมีการพิมพ์ดิจิตอล แม้ว่าเทคโนโลยีที่กำลังเริ่มเป็นธรรมเครื่องการพิมพ์ดิจิตอลนอกจากนี้ที่น่าสนใจเพื่ออุตสาหกรรมการพิมพ์เสื้อยืด มันมีบริการที่หน้าจอการพิมพ์ไม่สามารถ, พิมพ์คือความต้องการด้านเทคโนโลยี เสื้อยืดถูกกว่ากรอบและตั้งอยู่ด้านล่างเจ็ทชุดหมึกของหัว การ์เม้นท์จะมีการพิมพ์มากแล้วในลักษณะเดียวกับเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทพิมพ์บนกระดาษ

เครื่องเหล่านี้มักจะมีตั้งแต่ระหว่าง $ 15,000 -- $ 20,000 และเพื่อให้เป็นที่น่าสนใจสำหรับการซื้อจำนวนมากที่ต้องการที่จะได้รับในธุรกิจเสื้อยืดที่กำหนดเองในระดับรายการ เป็นที่ชื่นชอบโดยบางส่วนของขนาดใหญ่ผู้ผลิตเสื้อเองเช่น Café กด

ด้วยการพิมพ์ดิจิตอลที่คุณสามารถพิมพ์ลายเดียวทางเศรษฐกิจ ซึ่งแตกต่างจากการพิมพ์หน้าจอมีการตั้งน้อยมากขึ้น มันเป็นอย่างดีในการทำซ้ำการถ่ายภาพพิมพ์ลายหลายสีและโลโก้ สภาพแวดล้อมการทำงานสะอาด

แต่น่าเสียดายที่ราคาแพงต่อค่าใช้จ่ายและการพิมพ์เสื้อช้าหมายความว่าเสื้อมักจะสูงกว่าในราคาที่จะซื้อ ล้างรอบของการพิมพ์ดิจิตอลเสื้อ T - มีอย่างมากมายรองลงมาจากหน้าจอการพิมพ์จำนวนมากเริ่มจางหายไปเพียงไม่กี่หลังล้าง เทคโนโลยียังคงเป็นหนุ่มและเครื่องจักรเพื่อให้ตัวเองมีปัญหาผู้ใช้โดยธรรมชาติรวมถึงการพิมพ์หัวอย่างต่อเนื่องได้รับการอุดตันขึ้นกับอนุภาคผ้าและตะกอนหมึก แม้ว่าการพิมพ์บนเสื้อยืดสีดำเป็นไปได้ แต่ผู้ใช้แจ้งปัญหาเกี่ยวกับหมึกสีขาวที่จำเป็นในการออกแบบฐานหุ้มแรก

การพิมพ์การถ่ายโอนความร้อน

วิธีที่สามคือการพิมพ์การถ่ายเทความร้อน มันเป็นชื่อแนะนำภาพจะถูกพิมพ์บนกระดาษถ่ายโอนซึ่งเป็นในทางกลับอยู่ภายใต้กดความร้อนและถูกผูกมัดโดยผ่านความร้อนลงบนเสื้อทีการ์เม้นท์ นี้เป็นวิธีที่ไม่แพงและเป็นที่ชื่นชอบมักโดยผู้ใช้ตามบ้าน รูปแบบของนี้เป็นเหล็กที่หลากหลายของกระดาษที่สามารถซื้อได้ที่ร้านค้าสำนักงานจัดหาจำนวนมาก

มี แต่สิ่งที่เหมือนจริงเพื่อการใช้งานและความคาดหวังของแต่ละบุคคลต่ำ หากคุณต้องการได้รับในธุรกิจการพิมพ์เสื้อ T ก็เป็นทางเลือกที่น่าสนใจอื่น ๆ ที่กล่าวถึงเทคนิคการ มันเป็นอย่างร่อแร่ที่ราคาไม่แพงเพื่อซื้ออุปกรณ์ แต่กดความร้อนที่ดีมักจะวิ่งไปเล็กน้อยน้อยกว่า $ 1,000 จะได้ไปถึงอุณหภูมิที่สูงขึ้นกว่าวิธีที่แนะนำโดยเหล็กในแพคเกจใช้ได้ เครื่องพิมพ์ (โดยทั่วไปจะยี่ห้อ Epson) อาจทำงาน $ 2 -- $ 3,000)

ด้วยการพิมพ์การถ่ายเทความร้อน : การถ่ายภาพและภาพที่ซับซ้อนจะบรรลุได้หลายสี สภาพแวดล้อมการทำงานสะอาด

ข้อเสียของการพิมพ์การถ่ายเทความร้อน : แต่ละภาพจะต้องมีการตัดเส้นรอบเพื่อกำจัดกระดาษที่คุณไม่ต้องการที่จะพิมพ์ลงบนภาพ นี้อาจต้องเสียเวลาและอื่น ๆ ทำให้การทำงานขนาดใหญ่ใช้ไม่ได้ผล

หากคุณกำลังพิจารณาเข้าสู่การผลิตเสื้อทีธุรกิจกว่าวิธีใด ๆ จะสามารถทำงานได้ขึ้นอยู่กับความต้องการส่วนตัวของท่านเองสิ่งอำนวยความสะดวกและงบประมาณ จากท่าทางของผู้บริโภค, หน้าจอพิมพ์การพิมพ์เสื้อยืดที่ดีที่สุดสำหรับคุณภาพและความสามารถในการล้าง

My Links : ขายส่ง เสื้อโปโล เสื้อยืด เสื้อผ้า เพื่อนบ้านไทย มีใครบ้าง quick-joke

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น