วันศุกร์ที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2553

Express ตัวเองด้วยเสื้อทีกราฟฟิค


ตี๋เสื้อกราฟิกทำให้คำสั่งและอาจเลือกที่จะสวมใส่บุคลิกภาพของ การออกแบบกราฟิกอาจจะส่งข้อความการนัดหยุดคอร์ดตลกและแสดงถึงอุดมคติและความเชื่อ มีมากมายเหลือเฟือของการออกแบบที่มีอยู่ในเสื้อยืดกราฟิกจะมีการออกแบบสำหรับทุกคนโดยไม่คำนึงถึงอายุเพศหรือเชื้อชาติ ปัจจุบันเมื่อคอมพิวเตอร์และซอฟต์แวร์ที่ออกแบบได้ง่ายในการเข้าถึงและการใช้งานทุกคนที่มีความคิด, ทักษะ, และหมายถึงยังสามารถการออกแบบของเขาเองเสื้อ>

กราฟิกเสื้อทีสามารถมองเห็นได้ทุกที่ที่คุณไป จากห้างสรรพสินค้าท้องถิ่นเพื่อ catwalks ชื่อเสียงทุกคนมีอิสระที่จะสวมใส่แบบที่พวกเขาชอบตั้งแต่เสื้อหนัง, เสื้อวง, เสื้อตลกและเสื้อยืดกราฟฟิคแบริ่งคำขวัญและแนวคิด ไม่เพียง แต่เป็นเสื้อที"ใน"รูปแบบ -- จะได้รับสวมใส่มานานหลายทศวรรษและไม่น่าจะมีความผูกพันกับยุคใดโดยเฉพาะ ตี๋กราฟิกที่จะพัฒนาขึ้นอย่างต่อเนื่องและมีการพิจารณารายการเสื้อผ้าไม่มีเวลาไม่ว่าสิ่งที่รุ่น

เสื้อกราฟิกจริงมีประวัติที่น่าสนใจสวย Tees พิมพ์จะกล่าวได้รับการเกิดในปี 1950 ที่มีใบอนุญาตตัวอักษรโดย Disney และชื่อใหญ่อื่น ๆ ในวงการบันเทิงและความพร้อมของเสื้อที่ระลึกจำหน่ายโดยสถานที่ท่องเที่ยว การประดิษฐ์ของพลา, หมึกซึ่งยังคงใช้ในการพิมพ์ผ้าจอ - วันนี้, ปูทางสำหรับการงอกของเสื้อทีในทศวรรษที่ ขณะที่เกิดการปฏิวัติทางสังคมใน1960, เสื้อกราฟิกกลายเป็นเครื่องมือพื้นฐานในการแสดงออก

ใน 70s และ 80s, บ้านแฟชั่น churned ออกทีออกแบบเป็นภาพกราฟิกโลโก้ของพวกเขาโดยนับร้อย ในยุค 90 ป้ายชื่ออิสระ, พิมพ์เสื้อด้วยการอ้างอิงวัฒนธรรมป๊อป, คำขวัญ, ภาพถ่าย, และแม้กระทั่งศิลปะ มันเป็นยังรอบยุคนี้ว่าการออกแบบเสื้อตี๋ตลกกลายเป็นสินค้าที่นิยมในตลาดผู้บริโภค พวกเขาให้ส่งไปยังตู้เสื้อผ้าของคุณดีและของขวัญที่ยิ่งใหญ่กว่ากับเพื่อน ๆ และครอบครัว

ราคาของทีกราฟิกเป็นจำนวนมากที่ถูกกว่าปัจจุบันกว่าที่เคยเป็นเพราะความสะดวกกับวิธีที่พวกเขาสามารถผลิต ปัจจัยอีกเป็นจำนวนที่เพิ่มขึ้นของซัพพลายเออร์และผู้ขายที่ต้องแข่งขันกันเพื่อชนะส่วนแบ่งการตลาดขนาดใหญ่ มี Rockwell เป็นเสื้อทีบางผู้ผลิตที่ได้รับรอบและสำหรับบางเวลาเช่น Dirty Velvet, Quiet Life, Sixpack France, Volcom, เชื่อฟัง, ชุมชนเช่น Threadless ให้ผู้ใช้สามารถส่งการออกแบบและการพิมพ์ที่ได้รับคะแนนเสียงมากที่สุดหรือ

ตี๋กราฟิกได้รับการทำรายการส่งเสริมการขายโดยผู้บริหารระดับสูงและผู้จัดการวงดนตรีภาพยนตร์ ผู้คนจำนวนมากยังคงค่ามันเป็นวิธีการหนึ่งของการแสดงความคิดความเชื่อทางการเมืองและแนวคิดทางสังคม ส่วนมากของเราสนุกกับพวกเขาเพื่อรักษาภาพและความรู้สึกของความภาคภูมิใจในขณะที่คุณให้ความจงรักภักดีกับวงดนตรีที่ชื่นชอบหรือของสวมใส่สิ่งที่เป็นเอกลักษณ์ของคุณ เสื้อชนิดนี้เป็นทีของส่วนใหญ่สวมใส่กับกางเกงยีนส์และรองเท้าผ้าใบ แต่พวกเขาอาจยังจับคู่กับเสื้อผ้าอื่น ๆ สำหรับการมองที่ต้องการ

Friends Link : เกมส์ เสื้อผ้า เสื้อโปโล ขายส่ง DigDig Movie-Hot-New cubicdeveloper.promptmeeweb.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น