วันอังคารที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

เน็คไทเสื้อยืดสี -- สร้างของคุณเองและโบก It!

คุณกำลังเบื่อของการสวมเสื้อของคุณ แต่ไม่สามารถโยนมันทิ้ง? คุณมีเสื้อเก่า ๆ ที่คุณไม่ค่อยสวม? บางทีคุณอาจจะมีเสื้ออื่น ๆ ที่ได้ไปเพียงแค่ออกมาจากแฟชั่นและคุณไม่ได้ใช้พวกเขา คุณไม่ควรดำเนินการต่อการเก็บรักษาเสื้อผ้าเก่าเหล่านั้นเมื่อคุณสามารถใช้พวกเขาเพื่อให้สิ่งที่สวมใส่ได้ เน็คไทสี - เป็นกระบวนการของการย้อมผ้าโดยคาดขึ้นตามสถานที่ต่างๆที่มีวงดนตรีสตริงหรือยาง การใช้สีเทคนิคการผูกคุณสามารถแปลงเสื้อเก่าของคุณให้เป็นยี่ห้อ T - เน็คไทสีเสื้อใหม่

หากคุณมีความคิดสร้างสรรค์มากคุณสามารถออกแบบเสื้อของคุณ มันจะช่วยคุณในการคาด จากนั้นคุณจะต้องเลือกสีที่คุณต้องการที่จะเห็นบนเสื้อของคุณ เมื่อมาถึงเน็คไทสีที่คุณสามารถปล่อยความสามารถพิเศษในการออกแบบคุณ คุณยังสามารถซื้อเสื้อผูกสีย้อมจากร้านค้าต่างๆและห้างสรรพสินค้า นอกจากนี้คุณยังสามารถวางคำสั่งซื้อออนไลน์ แต่ไม่มีอะไรเทียบกับการสร้างสีเสื้อของตัวเองของคุณเสมอ มันจะเป็นเช่นที่ดีกิจกรรมวันหยุดสุดสัปดาห์และคุณยังสามารถรวมถึงบุตรหลานของคุณจะเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมนี้

ประการแรกคุณจะต้องคว้าเสื้อเก่าของคุณ (หรือใหม่ถ้าคุณต้องการสร้างบนเสื้อใหม่), ถุงพลาสติก, ขวดบีบ, ถุงมือ, โซดาแอช, วงยางสีย้อมผ้าและถัง ยกเว้นการย้อมผ้า, คุณส่วนใหญ่จะได้รับทุกสิ่งในบ้านของคุณเองเอง คุณสามารถทำกระบวนการทั้งหมดด้วยตัวคุณเองหรือแม้กระทั่งการซื้อชุดผูกสีที่มีอยู่ในตลาด ชุดเหล่านี้มาให้พร้อมเสร็จคำแนะนำที่จะแนะนำคุณตลอดกระบวนการทั้งหมด

ก่อนที่จะเริ่มในเสื้อ, คุณสามารถฝึกบน swatches บางส่วนของผ้า ที่จะช่วยให้คุณไม่ได้ทำผิดและทำลายเสื้อของคุณ คุณจะได้รับการออกแบบหลากหลายขึ้นอยู่กับว่าคุณโบว์ผ้าหรือไม่ว่าคุณจะบีบหรือรัดมันเหมือนเสื้อคลุม คุณสามารถนำรูปแบบต่างๆสำหรับผูกสี ถ้าคุณค้นหาในอินเทอร์เน็ตมีเว็บไซต์ที่ให้คุณมีรายละเอียดขั้นตอนที่จะได้รับการออกแบบที่แตกต่างกันคือ คุณยังสามารถซื้อหนังสือ มีมากมายของหนังสือมีอยู่

ให้ฉันอธิบายวิธีการทำให้สีเน็คไทของคุณ T - เสื้อยืดของตัวเองในไม่กี่ขั้นตอนง่ายๆ :
1 ขั้นแรกให้เลือกผ้าฝ้าย 100% หรือเสื้อเชิ้ตผ้าลินินทั้งเสื้อเก่าของคุณหรือใหม่ได้ถ้าต้องการ มันล้างดี
2 Place เสื้อตัวนี้บนโต๊ะแบนซึ่งคุณสามารถทำงาน
3 น็อตที่เสื้อไม่กี่ที่หรือคุณสามารถบิดมันและยึดกับแถบยางหรือสายแน่น
4 ทำให้สีย้อมอ่านคำแนะนำอย่างระมัดระวัง ไม่ว่าคุณจะได้รับชุดสีย้อม - เน็คไทพร้อมหรือคุณสามารถที่มาจากสีย้อมสถานที่ที่เหมาะสม
5 เสื้อเชิ้ตสีนาทีโดยการแช่ยี่สิบสำหรับขั้นต่ำ
6 ล้างน้ำเสื้อหนาวใน
7 ถอดนอตและล้างเสื้ออีกครั้ง
8 แห้งในร่มเสื้อยืด, ไม่ได้อยู่ในดวงอาทิตย์

ผู้คนมีความภาคภูมิใจของพวกเขาในการสวมใส่เน็คไทสี T - เสื้อยืดเอง มันเป็นกิจกรรมที่สนุกและเสื้อไม่เคยออกไปของแฟชั่น ดังนั้นสิ่งที่คุณรอช้าอยู่ทำไม

Visit : เสื้อผ้า เสื้อผ้า quick-joke

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น