วันอาทิตย์ที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

การออกแบบเสื้อยืดญี่ปุ่นและแนวโน้ม

T - เสื้อญี่ปุ่น, เสื้อคิดที่จะใช้เวลาหนึ่งของความคิดในการร่วมวงพังก์ของทีเป็นความคิดสร้างสรรค์ผสมผสานศิลปะและผ้า, Street Fashion upbeat พิเศษไปยังประเทศญี่ปุ่น

การออกแบบเสื้อยืดญี่ปุ่นและแนวโน้มดังกล่าวไม่สามารถเท่านั้นที่จะตีคอร์ดขวาในหมู่วัยรุ่นและผู้ที่ชื่นชอบแฟชั่น แต่บังคับยังออกแบบโปรและผู้เชี่ยวชาญแฟชั่นในการสำรวจความสั่นสะเทือนและสีที่จะทำให้มีชีวิตชีวา ramps เพิ่มเติม

แฟชั่นศิลปะแรงบันดาลใจเป็นหนึ่งใน mesmerizingแนวโน้มเสื้อยืดญี่ปุ่นจับบนกับคนที่ชีพจรของ

ศิลปะไม่ค่อยได้รับการตัดเนื่องจากในพิพิธภัณฑ์ไม่ว่าจะเป็นในแง่ของพื้นที่หรือการสัมผัสของมันไปทั่วโลก วิธีการเกี่ยวกับการสวมใส่ศิลปะและสถานที่ที่ใช้มัน? นั่นคือสิ่งที่มีแนวโน้มเป็นเรื่องเกี่ยวกับ

เสื้อยืดที่มีผลงานศิลปะที่ถูกจารึกไว้ในนั้นจะกลายเป็นต้องมีในตู้เสื้อผ้าของเยาวชนทุก จากการออกแบบที่ขี้ขลาดบางอย่างเพื่อศิลปะร่วมสมัยจาก caricatures บางดึงไม่ชอบคลาสสิก, ชิ้นส่วนของงานศิลปะทุกสถานที่ที่ได้รับในวันที่เสื้อยืดคอกลม ในการเพิ่มงบบางส่วนบุคคลมากขึ้นรูปแบบหนึ่งยังสามารถนำขึ้นมากของตัวเองชิ้นหนึ่งของศิลปะหรือการออกแบบศิลปะในการทำเสื้อยืดลายไม่ซ้ำกันเพื่อโลกภายนอก คอลเลกชันฤดูร้อนและฤดูใบไม้ผลิได้ลิ้มรสดีกัดแรงบันดาลใจของแฟชั่นศิลปะและถนนเป็นเพียงความหมายเหมือนกันให้กลายเป็นพิพิธภัณฑ์ศิลปะ!

การออกแบบเสื้อยืดและแนวโน้มของญี่ปุ่นได้มีนวัตกรรมพื้นเมืองบางเกินไป

สไตล์ฮาราจูกุ'การออกแบบเสื้อยืดหรือเรียกว่าฮาราจูกุT - เสื้อพังค์ได้สร้างข่าวโคมลอยที่พอใจในวงจรแฟชั่น

ความนิยมในสหรัฐอเมริกาโดยคณะผู้ติดตาม Gwen Stefani ของสาวฮาราจูกุและโดยนิตยสารผลไม้, ฮาราจูกุความต้องการใช้เสื้อยืดได้เพิ่มขึ้นอย่างมาก ย่านฮาราจูกุของกรุงโตเกียวได้ถึงความสูงของชื่อเสียงและเยาวชนที่นั่น outfitted ในลักษณะถนนของพวกเขาจะมองด้วยความชื่นชมจากหลายคนตามถนนนักท่องเที่ยวและนอกจากนี้ยังมีการถ่ายรูปค่อนข้างบ่อยโดยมาก

เหล่านี้เป็นชุดโลลิต้าโกธิคเหมาะสำหรับการเที่ยวคลับหรือสำหรับ Hangouts กับเพื่อน เทคนิคการออกแบบนี้แนวโน้มของเสื้อยืดญี่ปุ่นจะค่อนข้างคล้ายกับเทคนิคการออกแบบตามปกตินิติบุคคลที่จัดตั้งขึ้นโดยเยาวชนญี่ปุ่น

มันเกี่ยวข้องกับการ imprinting ชิ้นรูปแบบที่ต้องการในการถักผ้าเช่นเสื้อยืด, กับการปรับแต่งภาพบางอย่างที่ให้มันมากต้องการสัมผัสฮาราจูกุ

การออกแบบเสื้อยืดญี่ปุ่นและเป็นแนวโน้มอย่างง่ายสดใสอ่อนเยาว์และน่าสนใจ ซูทติ้งกับกระเป๋าและ upbeat ในแฟชั่น, การออกแบบเสื้อยืดญี่ปุ่นและแนวโน้มจะควรจะยกระดับชาวบุคลิกภาพของการ

Thanks To : เสื้อยืด เสื้อผ้า Movie-Hot-New

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น