วันอังคารที่ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

ซื้อเสื้อชุดของผู้ชายขวา

เสื้อชุดเช่นเดียวกับคนส่วนใหญ่ของรายการเสื้อผ้ามีน้อยมากที่หลากหลายกว่าของเสื้อผ้าสตรี แต่มีความหลากหลายมากพอที่ทุกคนสามารถสร้างตัวเองของเขาลักษณะส่วนบุคคล คุณก็ต้องไปหาเสื้อชนิดและรูปแบบที่เหมาะกับคุณที่สุด

พอดี

ดูสถานที่ปรักหักพังไม่มีอะไรหรือความสะดวกสบายของเสื้อชุดเร็วกว่าที่ไม่เหมาะสม เสื้อแขนยาวจะใช้ตัวเลขสองจำนวน : ลำคอและแขนเสื้อ -- เสื้อ 16/35 หมายถึง 16 นิ้วและความยาวรอบคอ 35 นิ้วแขนยาว เสื้อแขนสั้นวัดจากคอคนเดียวและมักมี SS (เช่นใน 16SS หรือ 16/SS) ที่จะกำหนดให้แขนสั้น การวัดรอบเอวไม่รวมเพราะเสื้อมีมากมายห้องพักสำหรับส่วนมากของมนุษย์

วัดคอเปลี่ยนแปลงเพิ่มขึ้นทีละ 0.5 นิ้ว, แขนเสื้อมักจะเพิ่มขึ้นทีละ 2 นิ้ว นั่นเป็นเหตุผลที่พวกเขามักจะมีการทำเครื่องหมาย 16/34-35 เมื่อการวัดคอของคุณดูตรงขึ้นนี้เคล็ดลับอายุจริงของคุณเพื่อขยายคอของมันอย่างเต็มที่ -- มักจะส่งเสริมคุณขึ้นขนาดอื่น -- ซึ่งหมายถึงการเพิ่มความสะดวกสบายเมื่อคุณไม่ได้นับกระเบื้องเพดาน

ในการวัดแขนคุณต้องจะช่วย เพลสเทปวัดที่ฐานของลำคอขึ้นไปกระดูกสันหลังแล้ววางมันแบนด้านบนกลับไปที่ไหล่ จากไหล่, ย้ายไปตามแขนรอบข้อศอกงอไปยังจุดที่นิ้วหัวแม่มือเชื่อมต่อกับข้อมือ ความยาวรวม (ควรเป็นที่ใกล้เคียงกับครึ่งหนึ่งของความสูงของคุณ) คือความยาวแขนเสื้อของคุณเหมาะสม สำหรับนักเล่นมองเล็กน้อย,ให้มันนิ้วพิเศษ

ชายเสื้อแต่งกายที่ทำในสามรูปแบบขั้นพื้นฐาน : พอดีปกติเป็นมาตรฐานมันถูกตัดเต็มความสะดวกสบายสำหรับที่ดีที่สุด บิ๊กและได้รับการออกแบบเสื้อสูง 1.75 นิ้วยาวกว่าปกติและน้อยมากขึ้น (วิธีการแตกต่างกันมากโดยผู้ผลิต. เล็ม - fit (ที่เรียกว่าเสื้อกีฬา, บาง, หรือปรับแต่ง - fit) เป็นเรียวในหน้าอก (ประมาณ 5 นิ้วน้อย กว่าปกติ) และเอว (ประมาณ 6 นิ้วหัก)

ชิ้นส่วน

เสื้อแขนยาวมักจะมีบาร์เรลข้อมือ,เรียกว่าปุ่มข้อมือซึ่งปิดด้วยปุ่ม ที่จริงแล้วสอง แต่ถ้าคุณสวมแขน 35 นิ้วและมีนิ้วแขน 34, การใช้ปุ่มที่สองควรจะนำความยาวเสื้อใกล้ชิดกับสิ่งที่คุณต้องการ cuffs ฝรั่งเศสมีความหลากหลายขึ้นเท่าที่ต้องการเชื่อมโยงข้อมือ ทั้งที่ยอดเยี่ยมสำหรับสำนักงาน, ออกตอนเย็นหรือกิจกรรมทางสังคม cuffs ฝรั่งเศสถือว่าเป็นเครื่องแต่งกายผู้บริหารและงบแฟชั่นหรูหรามากขึ้น cuffs ฝรั่งเศสจำนวนมาก (และ collars ที่ไปกับพวกเขา) มีสีขาวแม้สีหรือมีลวดลายเสื้อในขณะที่ตนเองฝรั่งเศส'หรือ'ปุ่มตัวเอง'ข้อมือใช้สีเดียวกันหรือรูปแบบ

ปลอกคอมาในสามรูปแบบขั้นพื้นฐาน : เปิดลงปกเป็นมาตรฐาน ความยาวและความกว้างของเคล็ดลับที่แตกต่างกันตามผู้ผลิตและความเสื่อมหรือการไหลของกระแสน้ำแฟชั่น โดยปกติแล้วพวกเขามีอยู่เพื่อให้เย็บในรูปทรง ปุ่มลงปก (เรียกว่าผิดปก Oxford) ได้คงไม่มีปุ่ม -- เก็บเคล็ดลับในสถานที่ Collarless เสื้อชุดมีแนวโน้มเพิ่มขึ้น ในปัจจุบัน collarlessเสื้อโดยทั่วไปจะ จำกัด ท็อปส์ซูสวมหรือสาเหตุอย่างเป็นทางการไม่ได้สำหรับสำนักงาน

ผ้า

มีตัวเลือกหลายอย่างบางอย่างที่สมควรได้รับการพิจารณาเป็นเพียงเล็กน้อย เช่นเดียวกับขนในที่เหมาะสมกับผู้ชาย, ผ้าฝ้ายเป็นกษัตริย์ของเสื้อชุดผ้า แต่น้อยกว่าทนทานกว่าผ้าสร้างมนุษย์, ชุดผ้าฝ้ายเสื้อหายใจทำให้สะดวกสบายมากขึ้นในการสวมใส่และมีการดูแลที่เหมาะสม, เสื้อฝ้ายเสมอดูดีขึ้น

ผ้าปอปลิน

แต่เดิมไหมผสม poplins ทันสมัยผ้าฝ้ายโดยปกติร้อยละ 100 นุ่มนวลกว่า Oxford, เบากว่าผ้าสักหลาดอย่างดีก็เป็นผ้ามากที่สุดมักจะใช้สำหรับการแต่งกายและสวมเสื้ออย่างเป็นทางการ Poplins จะแตกต่างกันในน้ำหนัก, น้ำหนักฤดูร้อนถูกมากแสงและโปร่งแสงค่อนข้าง; น้ำหนักเป็นฤดูหนาวที่หนักกว่า แต่ก็ยังเทียบบางเพื่อสานอื่น ๆ

Oxford

เป็นที่นิยมในหมู่ชุดเสื้อเชิ้ตผ้ามากที่สุด; Oxford เป็นนุ่ม, ผ้าทอผ้าขนาดใหญ่ที่หนักกว่าด้วย ส่วนใหญ่จะมีปุ่ม collars ลง -- แต่เป็นเครื่องหมายการค้า Oxford เสื้อผ้า ทั้งหมดผ้าฝ้ายหรือฝ้ายผสมอยู่มากเหมาะกับธุรกิจและชุดลำลองในแขนยาวหรือสั้น Pinpoint Oxfords, pinpoints สำหรับระยะสั้นเป็นวัสดุน้ำหนักเบานุ่มนวล

สิ่งทอลายทแยง

หนักกว่าหรือระบุ poplin; ผ้าสักหลาดอย่างดีน้ำหนักเบากว่าหรือ Oxford; กับสานที่โดดเด่นในแนวทแยง (รวมถึงสิ่งทอลายทแยงรูปแฉกแนวตั้งที่มีชื่อเสียง) ใกล้เคียงกับ Oxford ทั้งหมดผ้าฝ้ายหรือฝ้ายผสม twills ทำชุดที่ดีและเสื้อลำลอง

ผ้าสักหลาดอย่างดี

แต่เดิมขนสัตว์ทอที่ยิ่งใหญ่ที่สุดร่วมกันผ้าเสื้อ> ได้เปลี่ยนยังฝ้าย ผ้าสักหลาดอย่างดีสามารถเรียบเป็นผ้าปอปลินหรือมี twilled เนื้อยางเกือบ น้ำหนักจะแตกต่างกันไปเช่นเดียวกับทอและพื้นผิว ผ้าสักหลาดอย่างดีเป็นผ้าคงทนสำหรับการแต่งกายสบาย ๆ และเสื้ออย่างเป็นทางการ

วัสดุอื่น ๆ

ที่มนุษย์สร้างขึ้นเส้นใย (โพลีเอสเตอร์เรยอน dacron, ฯลฯ ) มีความแข็งแรงและประหยัดมาก แต่ปิโตรเลียมดังกล่าวจากโพลีเมอโซ่ยาวลมหายใจไม่ดี พวกเขาสามารถเลียนแบบที่ดีของเส้นใยธรรมชาติหรือพวกเขาสามารถมองและความรู้สึกที่ไม่ดีเหลือร้าย ผสมกับฝ้ายหรือผ้าขนสัตว์อื่น ๆ รวมความแข็งแกร่งของมนุษย์สร้างขึ้นด้วยความสะดวกสบายและลักษณะของ naturals
ผ้าลินินเป็นบอร์ดคลาสสิกที่ดูดีและคนดีของเสื้อทำให้หากคุณต้องการมีอย่างต่อเนื่องสัมพันธ์, เรื่องรีดผ้าด้วย
ผ้าไหม, เส้นใยธรรมชาติที่แข็งแกร่งก็เป็นเช่นที่งดงามสำหรับเสื้อผู้ชายหรืออื่น ๆ -- อบอุ่นและเปิดกว้างกับสีอ่อนกับผิวชอบอะไรอย่างอื่นเลย แต่มันจางหายได้อย่างง่ายดายถ้าไม่แห้งสะอาดมีแนวโน้มที่จะยืดออกมาจากรูปร่างและเป็นที่แพงที่สุด ผู้ชายส่วนใหญ่จะเก็บรักษาไว้เพื่อความสัมพันธ์หรือเป็นทางการมากที่สุดเสื้อโอกาส ผสมผ้าไหม (มักจะมีขนสัตว์หรือผ้าฝ้าย) คุณสมบัติความยืดหยุ่นที่ดีขึ้นและสามารถในการจ่าย

การดูแล

แท็กการดูแลในที่สุดเสื้อชุดอ่าน : ล้างเครื่องเย็น เกลือกกลิ้งแห้ง กดด้วยเตารีดอุ่น ไม่ฟอกขาว แท็กที่มีเพื่อช่วยให้คุณเก็บเสื้อของคุณดูดีเพื่ออ่านมันและทำในสิ่งที่จะกล่าวว่า ผ้าฝ้ายบางคนต้องรีดหลังการซักทุกครั้งที่จะลบ ริ้วรอย แต่ผ้าฝ้ายจากโรงงานถือว่ามีวางจำหน่ายแล้วที่ต้องการน้อยที่สุดถ้ามีรีดผ้า (. แม้ว่า, รวดเร็วสัมผัส - up ไม่หมดไป) อย่ากลัวที่จะเสื้อเชิ้ตสีขาวฟอกขาว; เลือกจากหนึ่งในสารฟอกขาวสีปลอดภัยใหม่สำหรับเสื้อสีและลวดลาย

ถ้าคอได้พักที่ถอดออกได้เป็นส่วนใหญ่ทำเสื้อออกแบบให้แน่ใจว่าจะลบออกก่อนการฟอก -- พวกเขาจะได้รับหายไปหากคุณไม่ได้ หากคุณสามารถซื้อมันไม่มีอะไรดูดีกว่ากว่าซักรีดอย่างมืออาชีพและกดเสื้อ>

ข้อตกลง

ค่อนข้างใหม่ในตลาดมีความหลากหลายของผ้าฝ้าย 100 เปอร์เซ็นต์ :

ผ้าสักหลาดอย่างดี '140'ที่ดีที่สุดคือมีการนับด้ายและทอผ้าปิดสูงเพื่อประสิทธิภาพที่เหนือกว่า
'100 ผ้าสักหลาดอย่างดีสองชั้น'ยังเกือบเป็นดี
'80 ระบุ Oxford'คือคงทนสองชั้นกับทอเด่นชัดมากขึ้นกว่าผ้าสักหลาดอย่างดี
'50 ผ้าสักหลาดอย่างดี'เป็นชั้นเดียวและมีน้ำหนักเบา แต่ยังคงความทนทาน
'No - เหล็ก'หรือเสื้อ'Easy - Care'มีอยู่ใน Oxford หรือผ้าสักหลาดอย่างดีและมีเครื่องแต่งตัวออกทางด้านขวาของเครื่องเป่า

ราคา

คุณสามารถใช้จ่าย $ 500 เมื่อคนเสื้อชุดของคุณภาพ แต่คุณต้องการจะเสียเงินจำนวนมาก ใด ๆ ที่กรมจัดเก็บโซ่แห่งชาติจะมีเสื้อดีราคา $ 100 หรือน้อยกว่า หากคุณซื้อจากโปรโมชั่นหรือชั้นนอกปิดหรือรอให้การขายสิ้นสุดฤดูกาลหรือตีส่วนลดร้านคุณจะประหยัดมากยิ่งขึ้น (และคุณจะเป็นคนเดียวที่รู้ดี!)

คำถามและคำตอบ

เมื่อฉันต้องสวมชุดเสื้อเชิ้ตสีขาว?

คำตอบสั้น ๆ คือในเมื่อทุกคนสวมพวกเขา มันต้องมีแจ็กเก็ตทักซิโด้หรืออาหารเย็น เพียงไม่กี่ บริษัท ยังคงมีรหัสชุดเข้มงวด; ต่อไปนี้พวกเขาคือกุญแจสำคัญในการยอมรับและความก้าวหน้าขององค์กร ผู้ชายบาง -- ทนายความ, ธนาคาร, นักการเมืองและผู้บริหารระดับสูงเช่น -- คาดว่าจะเงียบ ๆ สวมใส่ชุดเสื้อเชิ้ตสีขาวบริสุทธิ์หรือหนึ่งที่มีรูปแบบน้อยที่สุด คุณยังจะได้เห็นมากมายในสุภาพบุรุษเหล่านี้นิยม cuffs ฝรั่งเศส, ถ้าคุณมองอย่างใกล้ชิด ที่กล่าวว่าหลาย ๆ บริษัท และองค์กรได้นำเครื่องแต่งกายสบาย ๆ มาก สี, ลาย, การตรวจสอบหรือรูปแบบอื่น ๆ ในชุดเสื้อเป็นที่นิยมมากขึ้นอย่างมากมาย (อ่าน :'ยอมรับสังคม') กว่าพวกเขาเพียงรุ่นที่ผ่านมา

ทำธุรกิจสบาย ๆ หมายถึงอะไร

มันไม่ได้หมายความว่าสวมกางเกงขาสั้นออกกำลังกายของคุณทำงานได้ (ยกเว้นกรณีที่คุณทำงานในโรงยิมของหลักสูตร) มันหมายถึงแจ็กเก็ตและเน็คไทตัวเลือก; เสื้อลำลอง, กางเกงยีนส์หรือแม้กระทั่งเสื้อยีนส์อาจเป็นที่ยอมรับ เสื้อชุดนี้จะทำให้มีลักษณะที่สำคัญและรูปแบบของคุณหากคุณเลือกที่จะใส่มันในการทำงาน เสื้อชุดที่เหมาะกับทั้งดูดีและโดดเด่นจากฝูงชนน้อยสามารถมีค่า หลังจากที่ทุกคนโดยไม่คำนึงถึงวิธีการที่ดีที่คุณถ้าคุณสังเกตเห็นได้ชัดมากขึ้นคุณมีมากขึ้นส่งเสริมเอเบิล

สิ่งที่เกี่ยวกับกระเป๋าและ monograms?

เสื้อชุดหนึ่งโดยทั่วไปมีพ็อกเก็ตหน้าอกด้านซ้าย; กีฬาน้อยสองหรือไม่, ไม่กี่กระเป๋ามีปุ่ม flaps ลง Pockets ไม่ได้มีเพื่อใช้เป็นลำต้นหรือตู้เก็บเอกสาร แก้ว, หรือสองปากกา, ไม่กี่ธุรกิจบัตรหรือป้ายชื่อเป็นสิ่งที่พวกเขาสามารถจัดการได้โดยไม่ต้องการเอาออกจากลักษณะที่ดีที่คุณกำลังทำงานอย่างหนักเพื่อให้บรรลุ Monograms จะปักชื่อย่อ; fashionistas บางกล่าวว่าพวกเขาจะต้องอยู่เหนือข้อมือของแขนเสื้อด้านขวาให้คนอื่น ๆ กล่าวว่าพวกเขาควรจะเห็นเฉพาะบนยอดพ็อกเก็ตเต้านม คนส่วนใหญ่คิด monograms จะเสียเงิน

ดีที่สุด?

มันเป็นความคิดที่ดีที่จะซื้อเสื้อชุดหนึ่ง -- สีขาว, poplin, cuffs ฝรั่งเศสทั้งเก้าหลา เสื้อนี้มาให้สวมใส่เท่านั้นสำหรับงานแต่งงาน, งานศพ, ลักษณะศาล, การตรวจสอบ IRS และโอกาสที่ร้ายแรงอื่น ๆ ซักรีดอย่างมืออาชีพและกดทุกครั้งหลังใชก็จะถูกเก็บไว้ในถุงป้องกันหลังจากที่แต่ละคนสวมใส่

ส่วนที่เหลือ?

ขณะที่คุณมีเสื้อชุดใหม่คุณอาจจะต้องเหมาะกับใหม่ไปกับ มนุษย์ทุกความต้องการในการขน - สักหลาด - เสื้อคลุมยาวที่ดีหรือเหมาะกับขนสีดำหรือสีเทา (สำหรับชื่อโอกาสข้างต้น) ที่คุณรักษาด้วยความระมัดระวังเช่นเดียวกับเสื้อที่ดีที่สุดที่ นอกจากนี้คุณยังจะต้องแต่งกายรองเท้าสีดำเข็มขัดหนังสีดำและเน็คไทผ้าไหม / ผ้าพันคอกระเป๋าชุดที่มีรูปแบบอนุรักษ์นิยมหรือแถบ นี้เป็นหนึ่งในที่ที่คุณซื้อที่ดีที่สุดคุณสามารถจ่ายได้และไม่ได้มองย้อนกลับไป -- เมื่อคุณสวมใส่วงนี้คุณสามารถจะดูงดงาม

Tags : ขายส่ง เสื้อโปโล เสื้อผ้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น