วันอังคารที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

10 เสื้อยืดไอเดียการพิมพ์

หากคุณอยู่โดยใช้โปรโมชั่นเสื้อทีแล้วคุณจะรู้เพียงว่าพวกเขาสามารถเป็นประโยชน์ หากคุณไม่ได้แล้วนี่คือบางส่วนความคิดพิมพ์เสื้อ T ที่สามารถช่วยให้คุณได้รับข้อความของคุณทั่วทั้ง

1 หากคุณจัดระเบียบหรือยองวันหยุดสุดสัปดาห์ไก่แล้วคุณอาจต้องการตรวจสอบให้แน่ใจว่าทุกคนที่เป็นไปได้ของพวกเขาเองเสื้อ T คุณสามารถกำหนดค่าส่วนบุคคลสำหรับแต่ละบุคคลที่พวกเขาหรือให้พวกเขาทั้งหมดเหมือนกัน

2 คุณอาจต้องการให้เอะอะของวันเกิดของใครบางคนโดยมีการทำเสื้อยืด บางทีคุณอาจจะต้องการมีรูปถ่ายลูกพิมพ์อยู่บนพวกเขา

3 คุณอาจจะมีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่และต้องการให้เอะอะใหญ่ของมัน ทำไมไม่ตรวจสอบให้แน่ใจว่าผู้เข้าร่วมประชุมของคุณจะได้รับเสื้อยืดส่งเสริมการขายหรือเสื้อผ้าโลโก้อื่น

4 ถ้าคุณต้องการจะโปรโมทร้านขายของคุณแล้วทำไมไม่คิดเกี่ยวกับการพิมพ์เสื้อยืดเพื่อส่งเสริมข้อเสนอพิเศษของคุณหรือไม่ พนักงานของคุณสามารถสวมใส่นั้นเพื่อให้ลูกค้าของคุณสามารถเห็นว่ามีการขายในและจะกินมากขึ้นในการซื้อเพิ่มเติมจากคุณ

5 เสื้อ T สามารถให้รางวัลที่ดีดังนั้นหากคุณสั้น ๆ ของความคิดในการแข่งขันของคุณทำไมไม่คิดเกี่ยวกับการพิมพ์เสื้อยืด?

6 รวมทั้งการทำรางวัลดี, เสื้อ T จะเหมาะสำหรับการแจกของรางวัลด้วย คุณจะสามารถได้รับข้อความของคุณทั่วทั้ง, และผู้ที่สวมใส่เสื้อยืดส่งเสริมการขายของคุณจะให้การโฆษณาเพิ่มเติมสำหรับคุณเกินไป

7 การพิมพ์เสื้อยืดสามารถใช้เป็นแหล่งที่ดีของรายได้เกินไป หากคุณกำลังรันชมรมร้านแล้วทำไมไม่สร้างความคิดและส่งเสริมการขายเสื้อผ้าบางไปขายในร้านค้าหรือออนไลน์ของคุณหรือไม่

8 ถ้าคุณเรียกใช้ชมรมหรือทีมแล้วคุณอาจต้องการตรวจสอบให้แน่ใจว่าสมาชิกของคุณจะถูกระบุตัวได้อย่างง่ายดาย ทำไมไม่ได้รับเสื้อยืดและเสื้อผ้าบางโปรโมชั่นอื่น ๆ ที่ทำและยืนยันว่าสมาชิกของคุณสวมใส่มันได้หรือไม่

9 ทำไมไม่ให้พิมพ์ T เป็นของที่ระลึกเสื้อสำหรับแข่งกีฬาหรือคอนเสิร์ต? คุณสามารถสร้างรายได้เพิ่มเติมสำหรับทีมของคุณหรือวงดนตรีหรือกิจกรรมของคุณด้วยวิธีนี้

10บางทีคุณอาจต้องการที่จะนำเสนอเสื้อยืดตามเวลา จำกัด เหตุการณ์เช่นเฉพาะบางสิ่งบางอย่างหรือเปรียบเปรยในข่าวหรือตามผลกีฬา สิ่งนี้จัดเรียงของความต้องการที่จะทำอย่างรวดเร็วเพื่อให้มันยังคงเป็นที่เกี่ยวข้องโดยใช้เวลาทีเป็นเสื้อ

ตอนนี้คุณทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเวลาและเหตุผลที่คุณจะต้องการใช้ส่งเสริมการขายเสื้อผ้า, วิธีที่คุณสามารถใช้การพิมพ์เสื้อ T เพื่อส่งเสริมกิจกรรมของคุณกับ บริษัท หรือ?

Recommend : ขายส่ง เสื้อโปโล เสื้อยืด เสื้อโปโล wizardserv.com/blogger/cubicdeveloper

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น