วันศุกร์ที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

การซื้ออสังหาริมทรัพย์ของธนาคารที่เป็นเจ้าของโดยไม่สูญเสียเสื้อของหนึ่ง

เพื่อที่จะรับสิ่งที่สร้างความเป็นเจ้าของทรัพย์สินก็เป็นเรื่องธรรมดาของการตรวจสอบชื่อที่ปรากฏในชื่อเรื่อง บ่อยกว่าไม่อย่างใดอย่างหนึ่งยังคงมีเงินมากมายในเงินกู้บ้านจะไม่ได้เป็นเจ้าของจริงตามที่ธนาคารมีมือทั้งสองข้างในวงกลม หากสำหรับบางสถานการณ์ไม่คาดฝันใดไม่ชำระเงินค่าเริ่มต้น foreclosures เริ่มกี่ทอผ้าในขอบฟ้า ในบางครั้งเหล่านี้ buzzards อสังหาริมทรัพย์วายเป็นสิ่งมีชีวิตมากขึ้นพัฒนาความสนใจในการซื้อทรัพย์สินที่เป็นเจ้าของธนาคาร แม้จะมีความหวังสำหรับชั้นใต้ดินราคาต่อรองนี้อาจไม่เกิดขึ้นเป็นธนาคารที่ต้องการทำผิดได้และปล่อย Reo (อสังหาริมทรัพย์ที่เป็นเจ้าของ) ทรัพย์สินกลับเข้ามาในตลาด

หากมี venturing ในทิศทางนี้มันเป็นสิ่งสำคัญที่จะเข้าใจได้มูลค่าตลาดของทรัพย์สินดังกล่าว ชำระเกินกว่าขึ้นไปเป็นห้าแต้มชัดเว้นแต่จะมีเหตุผลที่ดีที่จะทำเช่นนั้น โดยย่อของการนั่งอยู่บนเหมืองทองหรือหินน้ำมันหนึ่งจ่ายโดยทั่วไปตามตลาด ความสามารถในการรักษาระบบการปกครองใหม่ของการชำระเงินยังต้องระวังการศึกษาเป็นหนึ่งไม่ต้องการที่จะได้รับการโหลดมากเกินไปกับค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ยืดการชำระเงินที่อยู่อาศัยทั่วไปในปีทศวรรษ หนึ่งยังไม่ต้องการที่จะนำไปสู่การยึดสังหาริมทรัพย์สถิติของผู้เป็นเจ้าของบ้านที่ล้มเหลว

ธนาคารปฏิบัติต่ออีกครั้งที่ขายของงานที่มีคุณสมบัติเป็นความพยายามครั้งแรกล้มเหลว ดังนั้นบางคนอาจสถานที่จัดลำดับความสำคัญสูงในกระแสของรายได้กลับคืนมาในขณะที่คนอื่นอาจใช้แนวทางเบื่อหน่ายชีวิตมากขึ้น ทั้งสองวิธีเมื่อซื้อธนาคารเป็นเจ้าของทรัพย์สิน, ขอตรวจสอบก่อนว่ามีสิ่งใดเป็นไปได้ที่อยู่เบื้องหลังประตูถูกล็อคและดึงผ้าม่าน หากสถานที่ไม่ได้อยู่ในเงื่อนไขที่ดีที่สุดของ salvageable ยังต่อรองราคาที่เหมาะสม ในบางครั้งธนาคารอาจเลือกที่จะดำเนินการประมูล มีความพร้อมด้านการเงินและ reflexes อย่างรวดเร็วเป็นไปตามคุณสมบัติที่ต้องการค้อน

Tags : เสื้อโปโล เกมส์ เพื่อนบ้านไทย มีใครบ้าง quick-joke

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น