วันศุกร์ที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

แนวโน้มและเสื้อ T Trendsetters

เป็นที่ทราบกันดีว่าเสื้อออกแบบเสื้อในรูปแบบปัจจุบันมีความก้าวหน้าจากฝ้ายเสื้อกล้ามน้ำหนักเบาสวมใส่โดยทหารในช่วงสงครามโลกครั้งแรกหลังจากที่โดย 1920 คำว่า"T - Shirt"รวมอยู่ใน Merriam - Webster 's Dictionary . โดยสงครามครั้งโลกรอบสองมาทั้งกองทัพเรือและกองทัพบกรวม - เสื้อยืดเป็นปัญหามาตรฐาน ทั้งหมดออกแบบเสื้อยืดที่แตกต่างกันที่มีการกลับเป็นทำให้มันเช่นเสื้อผ้าที่หลากหลายว่าอาจจะเป็นบทความที่นิยมมากที่สุดของเสื้อผ้าที่ทราบกันดีว่าชาวอเมริกัน

ดำเนินการสำรวจพบว่ากว่า 90% ชาวอเมริกันมี'เสื้อยืดที่ชื่นชอบ'ซึ่งอาจจะ tshirts ตลกหรือ Tees กราฟิกหรือหนึ่งจากการออกแบบที่เลขที่แตกต่างกันของชนิดของเสื้อที สีขาวสีชัดสีที่ชื่นชอบมากที่สุดของเสื้อยืดตามอย่างใกล้ชิดโดยสีน้ำเงินและสีดำ

ชาวอเมริกันส่วนใหญ่ของตัวเองมากกว่า 10 เสื้อยืดกันทำว่ามีมากกว่าหนึ่งและครึ่งพันล้าน Tees!Apparently ถ้าคุณสายพวกเขาพวกเขาก็จะวงกลมโลก 34 ครั้ง! มันไม่ได้เป็นเพียงคนน้องที่มีจำนวนมากของเสื้อยืด, ผู้สูงอายุยังต้องการเสื้อยืดเกือบเท่า ๆ กับจำนวนเหตุผลหนึ่งที่ทำให้ความรักของพวกเขาอ้าง Tees โดยคนที่เป็นความสะดวกสบาย

เสื้อ T ได้เสมอวิธีการในการทำคำสั่งหรือการประท้วง การเคลื่อนไหว Hippie อาศัยในเสื้อยืดที่จะทำให้คำสั่งผ่านทางสีที่โดดเด่นของพวกเขาและเน็คไท, ผ้าบาติกและ Tees ซึ่งทำให้เคลิบเคลิ้ม Tees ข้อความได้รับความนิยมตั้งแต่ปี 1970 เมื่อชาวอเมริกันกำลังหาเพื่อให้งบการประท้วงต่อต้านสงครามเวียดนาม

ในบรรดาคนดังที่ได้ดูจะทำให้คำสั่งในการแต่งตัวผู้ชายผ่าน Tees, Britney Spears ของพวกเขาและหน้าจอของเธอทันทีที่พิมพ์ Tees มาใจ เธอได้รับการเห็นการกีฬาทีกล่าวว่า"เร็ว ๆ นี้จะนาง Federline"และ"ผม American Dream." ดังนั้นกับอดีต, Justin Timberlake, สตอรี่คาเมรอนดิแอซ, เธอปรากฏกับทีกล่าวว่า"การถ่ายโอนข้อมูลนั้น"! ในรอบปฐมทัศน์ของชาร์ลีและช็อคโกแลตโรงงานตั้งครรภ์ Ms Spears เป็นด่างกับด้านบนถังที่กำหนดเองซึ่งกล่าวว่า"ฉันมีตั๋วโกลเด้น"ด้วยและลูกศรชี้ลงไปที่ท้องของเธอ

Tees นอกจากนี้ยังมีวิธีการที่มีชื่อเสียงไปฟัดความคิดเห็นทางการเมืองของประชาชนที่มี - listers มักจะกีฬาเสื้อยืดที่ประกาศความจงรักภักดีของพวกเขาหนึ่งหรือผู้สมัครอื่น ๆ และแม้แต่การส่งเสริมให้ประชาชนออกเสียงลงคะแนนกับคำว่า"Vote or Die"emblazoned บนเสื้อยืดของ คนดังเช่น Leonardo DiCaprio, Jay - Z, ปารีสฮิลตัน, และ AshtonKutcher

แนวโน้ม untailored เป็นหนึ่งที่นิยมในหมู่ Tees, กับ Lindsay Lohan, Hillary Duff, และไอคอนวัยรุ่นอื่น ๆ - แนวโน้มการตั้งค่าโดยการใส่เสื้อ Tees ที่มีคอที่หายไปหรือสั้นลงด้านล่างหรือกับนักออกแบบเป็นทุกข์หรือดูเป็นฝอย Tees กูตูร์จากอาดัม Saaks ถือว่าเป็นงานศิลปะและชื่นชอบโดยมีชื่อเสียงเช่น Pink, เจนนิเฟอร์โลเปซและ Lil'Kim

นี้การแสดงผลสูงของดาวที่มี Tees ที่กำหนดเองของพวกเขาทำให้คนอื่นกินสวมใส่ทีของพวกเขาเองเสื้อเองที่พวกเขาสามารถออกแบบเองหรือปรับแต่งตามรสนิยมของตนและความต้องการ ด้วยเหตุนี้คนเว็บไซต์ที่นำเสนอตัวเลือกในการออกแบบหรือการปรับแต่งเสื้อยืดของตัวเองหรือโฮลดิ้งประกวด tshirt จะได้รับความนิยมอย่างมาก

Tags : ขายส่ง เสื้อโปโล เสื้อผ้า เสื้อยืด quick-joke cubicdeveloper.weebloggity.com Dragon Ball Win

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น