วันอังคารที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

เวลาและวิธีการสวมใส่ชุดฝรั่งเศสข้อมือเสื้อ

เช่นเดียวกับสิ่งที่คุ้มค่าของเกลือใด ๆ , สิ่งที่ทันสมัยอย่างแท้จริงไม่เคยออกไปข้างนอกของรูปแบบ ข้อมือชุดเสื้อฝรั่งเศสเป็นหนึ่งในรายการเหล่านี้ที่ดูเหมือนจะมีอำนาจอยู่ไกลเกินกว่าเพียงแค่แนวโน้มแฟชั่น

ชำรุดมานานกว่าร้อยปี, cuffs ฝรั่งเศสเป็นวิธีการแบบเดิมมาแต่งตัวให้ชายให้สวมเครื่องประดับหรูหราประเภทของการเชื่อมโยงข้อมือ (คิดว่าบรรพบุรุษของผู้ก่อตั้งและค่าสิทธิครั้งเก่ากับเสื้อทอที่ซับซ้อนและเสื้อมีฝอย) เป็นเทรนด์แฟชั่นเพื่อดูเรียบง่ายฝรั่งเศสcuffs กลายเป็นทาง understated สำหรับผู้ชายที่จะแสดงความมีไหวพริบเล็กน้อย

มันเป็นหนึ่งในสิ่งเหล่านั้นในแบบผู้ชายที่สามารถอยู่เหนือช่องว่างระหว่างวัย ลักษณะของคลาสสิกและสง่างามเมื่อสวมใส่โดยคุณปู่ของคุณ แต่ใส่ไว้ในกับพอดี slimmer และเหล้าองุ่นบางข้อมือการเชื่อมโยงและมันจะกลายเป็นลักษณะของหลาย hipsters มีอายุน้อยกว่า โดยใช้ข้อมือชุดเสื้อฝรั่งเศสเป็นข้อมูลเกี่ยวกับโอกาส

โปรดจำไว้เสมอว่าเป็นเพียงอุปกรณ์และส่วนหนึ่งของเครื่องแต่งกายก็ไม่ควรจะเป็นโฟกัส

ฝรั่งเศสข้อมือเสื้อชุดสำหรับการประชุมทางธุรกิจ :
คิดว่ากำลังดูคลาสสิกเหมาะกับ Gordon Gecko Thomas Crown ทาร์ตอย่างละเอียดมองด้วยตัดตู้แร็คหรือชุดที่กำหนดเอง แต่ไม่ตัดบางก็ควรจะเข้มในกองทัพเรือหรือครอบครัวสีเทา แต่ไม่ดำ สำหรับติดกับเสื้อสีฟ้าทั้งของแข็งฝรั่งเศสหรือ strong กรอบสีขาวในเรียบ สวมข้อมือแบบฝรั่งเศสสแควร์, understated มากข้อมือกับการเชื่อมโยงในเงินสเตอร์ลิงหรือดอกกุหลาบสีทอง, คุณต้องการเชื่อมโยงไปยังชมเชยคุณจะไม่พูดกับคุณ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าสิ่งที่เคยโลหะที่คุณเลือกที่หัวเข็มขัดและเข็มขัดของคุณดูตรงกับมันเช่นกัน

ฝรั่งเศสข้อมือเสื้อชุดสำหรับเรื่องอย่างเป็นทางการ :
สำหรับทักซ์เสื้อควรจะอยู่ใกล้ไม่มีที่ติ มองหาแบบที่ตัดแต่งและ tucks ในดีโดยควรมีคอปีกและที่สำคัญเน็คไทผูกโบว์ของคุณเอง ฝรั่งเศสมองหาข้อมือที่มีรูปทรงสี่เหลี่ยมแบบดั้งเดิม แต่ไปข้างหน้าตำแหน่งหลุมลิงค์ นี้จะช่วยให้การเชื่อมโยงในการแสดงที่ผ่านมาแขนเสื้อแจ็กเก็ตเมื่อคุณเพิ่มขนมปังปิ้งของคุณ การเชื่อมโยงควรมีการเชื่อมโยงมรดกสืบทอด, ทำจากโลหะมีค่า, สง่างาม, วินเทจหากคุณมี

ฝรั่งเศสข้อมือเสื้อสำหรับออกคืน :
มีหลายคนที่อยู่ภายใต้การแสดงผลที่ผิดพลาดที่ข้อมือเสื้อฝรั่งเศสเป็นเพียงสำหรับการแต่งเนื้อแต่งตัว นี่เป็นเพียงเพื่อไม่จริง ดูดีเป็น unbuttoned ฝรั่งเศสข้อมือทำยอดนิยมเรียงตามตัวอักษร Brad Pitts สนิมไรอันใน"มหาสมุทร"ชุด เพื่อให้ได้ลักษณะนี้มีช่างตัดเสื้อแขนของคุณสั้นลงโดยประมาณ 1.25". นี้จะช่วยให้คุณสามารถสวมใส่ cuffs กางออกกับไม่มีการเชื่อมโยงและยังคงมีจำนวนที่ถูกต้องแขนเสื้อแจ็กเก็ต peeking ที่ผ่านมาของคุณ. แต่งกายด้วยชุดสีแสงหรือมีน้ำหนักเบาของคุณ เสื้อกีฬากับผูก no. มองเป็นเรื่องเกี่ยวกับการให้หลวม แต่มีสิทธิตัดเย็บเพื่อไม่ให้ดูเลอะเทอะ

Friends Link : เสื้อโปโล ขายส่ง เสื้อโปโล เสื้อโปโล ขายส่ง Movie-Hot-New

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น