วันอาทิตย์ที่ 7 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

วิธีการเริ่มต้นธุรกิจของตนเองที่ประสบความสำเร็จของคุณเสื้อยืดที่กำหนดเองในราคาถูก

ไม่ว่าเศรษฐกิจจะขึ้นหรือลงเสื้อยืดที่กำหนดเองสามารถเป็นหนึ่งในวิธีการที่ง่ายที่สุดที่จะทำให้บางเงินเพิ่มเติม ในขณะที่ทุกอย่างเริ่มต้นในช่วงเวลาที่ดีทางเศรษฐกิจจะทำได้ง่ายกว่าที่จะได้รับของพื้นดินแม้เมืองในระบบเศรษฐกิจจะไม่หยุดคุณจากการมีความสำเร็จ

วิธีที่ง่ายที่สุดในการเริ่มต้นคือก่อนมีความคิดหรือชุดรูปแบบสำหรับการทำงานที่กำหนดเองของคุณ ที่นี่คือเหตุผลที่คุณต้องการเน้นความพยายามของคุณ คุณไม่ต้องการที่จะไล่หลังมาพร้อมความคิดที่ทุก เป็นครั้งแรกที่เน้นเห็นผลสำเร็จบางส่วนแล้วคุณสามารถสาขาออกไปในรูปแบบอื่น ๆ และหนึ่งในรูปแบบที่ดีที่สุดในการเริ่มต้นคือการเมืองโดยเฉพาะอย่างยิ่งในการเลือกตั้งปี

และสิ่งที่ยอดเยี่ยมเกี่ยวกับเสื้อยืดที่กำหนดเองคือคุณสามารถทำให้แต่ละเสื้อยืดการสั่งซื้อสินค้า ไม่เคยมีทั้งหมดต้องดำเนินการใด ๆ ก่อนพิมพ์ - สต็อกที่นับจากที่สามารถผลิตได้ตามต้องการเสื้อแต่ละ นี้มีความสำคัญต่อกระแสเงินสดของคุณเนื่องจากคุณจะไม่ได้มีจำนวนมากที่มีเงินผูกขึ้นในสต็อกที่อาจจะหรือไม่อาจจะขาย เสมอทราบว่าเงินสดในมือในธุรกิจที่มีคุณค่าอย่างแท้จริง

ถัดไปในบรรทัดที่กำหนดเองสำหรับความสำเร็จของการทำเสื้อยืดเป็นเครื่องมือที่เกิดขึ้นจริงของการค้า หมายถึงราคาแพงอย่างน้อยในการเริ่มต้นจะใช้ช่องว่างเสื้อยืด, เหล็กบนหรือการถ่ายโอนความร้อน, เครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทและกดความร้อน คุณอาจจะต้องมีซอฟต์แวร์กราฟิกเกินไป แต่ไม่ต้องไปซื้อซอฟต์แวร์สิ้นสุดลงน้ำที่สูงขึ้นเพื่อเริ่มต้น ไม่เพียง แต่ประเภทของซอฟต์แวร์นี้อาจมีราคาแพงก็มักจะยากที่จะเรียนรู้วิธีการใช้ ซอฟแวร์ท้ายสูงขึ้น ในความเป็นจริงวันนี้เครื่องคอมพิวเตอร์ส่วนใหญ่มาพร้อมกับซอฟต์แวร์กราฟิกอย่างง่ายที่สามารถให้คุณเริ่มต้น ค้นหาออนไลน์ฟรีซอฟแวร์บางเช่นศาสตราจารย์ Franklin, เป็นอีกวิธีที่ดีที่จะไป

กดความร้อนอาจมีราคาแพงเกินไปและสิ่งที่ดีเกี่ยวกับการถ่ายโอนความร้อนคือคุณสามารถใช้เหล็กของใช้ในครัวเรือนปกติจะใช้การถ่ายโอน 10 ซึ่งสามารถจะเสร็จสิ้นในช่วงเย็น -- นี้ทำงานได้ดีพอสำหรับการสั่งซื้อสินค้าขนาดเล็กสำหรับกระบวนการใน 5 บอกว่า ลองจินตนาการถึงความสามารถในการเรียกเก็บเงิน $ 25 ต่อเสื้อ> ในการทำงานที่กำหนดเอง (ไม่แตกต่างจากเสื้อยืดจำหน่ายปลีก) กับค่าใช้จ่ายของคุณต่อเสื้อที่ได้อยู่ใกล้ 5 $ Ten เสื้อดังกล่าวจะให้สำหรับรายได้เสริมดีน้อยแม้มีหนึ่งคำสั่งต่อสัปดาห์พิเศษเพิ่มขึ้นได้อย่างรวดเร็ว

อักษรที่คุณสามารถซื้อชุดเสื้อยืดออนไลน์ภายใต้ 5 $ ซึ่งรวมถึงหนึ่งเสื้อยืด, ชิ้นหนึ่งของกระดาษถ่ายโอนและคำแนะนำเกี่ยวกับวิธีสร้างเสื้อของตัวเองที่กำหนดเองของคุณมาก ขายเหล่านี้สำหรับราคาที่คุณสามารถจินตนาการและท้องฟ้าเป็นใด ๆจำกัด ในธุรกิจของคุณ

Plus, การตั้งค่ากระดาษที่จะขยายโดยการใช้กดความร้อนและปริมาณการโอนพร้อมด้วยกระดาษเปล่าเสื้อ T - สามารถทำได้ประมาณ $ 500 นี้จะรวมถึงเล็ก ๆ 9"x 12"กดความร้อนที่เพียงพอในขนาดสำหรับเสื้อ T - ปกติ

ในขณะที่ข้อมูลที่นี่มี จำกัด และเป็นลายลักษณ์อักษรที่จะให้คุณความคิดของความเป็นไปได้บางส่วนในการทำเสื้อเอง - T, ผมแนะนำให้ทำทำงานที่บ้านของคุณ ตรวจสอบเว็บไซต์ที่ไม่กี่, เรียกคนที่อยู่เบื้องหลังเว็บไซต์และหาด้วยตัวคุณเองเป็นสิ่งที่จริงหรือไม่ คุณจะประหลาดใจในสิ่งที่คุณค้นพบ และเจ้าของเว็บไซต์จำนวนมากเกินกว่าเต็มใจที่จะช่วยให้คุณเริ่มต้นตั้งแต่ประโยชน์ทุกคน

คำแนะนำสุดท้ายของผมกับคุณได้เพียงแค่ว่าคุณมีความสนุกสนานในธุรกิจของคุณ

See Also : ขายส่ง เสื้อโปโล เพื่อนบ้านไทย มีใครบ้าง quick-joke

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น