วันพฤหัสบดีที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

7 กลยุทธ์ที่จะได้รับการปรุงอาหารไขมันเสื้อเชิ้ต

Quiz พ่อครัวร้านอาหารทั่วโลกงานลำบากมากที่สุดเกี่ยวกับการเป็นส่วนหนึ่งของการออกและพวกเขาจะตรวจสอบว่าได้ตอบพร้อมเพรียง - มันง่าย; วิธีการทำคุณจะได้รับการปรุงอาหารไขมันออกจากเสื้อได้หรือไม่ ตอนนี้ที่แน่นอนปัญหาโต้เถียงสำหรับใครที่ใช้เวลาระยะเวลาของเวลามากในบริเวณใกล้เคียงของ freyer หรือย่าง

เยอะแยะ Solutions

พิจารณาการแพร่หลายของปัญหานี้, น้ำท่วมของการแก้ปัญหาไม่ได้จริงๆนำคุณประหลาดใจ ดังนั้นขณะที่บางสาบานต่อการแก้ไขของสบู่ล้างจานรุ่งอรุณและ Oxiclean, อื่น ๆ ได้อย่างไม่เกรงกลัวเข้าไปในดินแดน ventured unchartered ของ Shout อัลตร้าเจล, Greased Lighting และ Gaja มะนาวทำความสะอาดมือ

ถ้าคุณเบื่อการทดลองการทดลองไม่ประสบความสำเร็จมากขณะนี้คุณเช็คเอาเคล็ดลับเหล่านี้ที่รับประกันผลลัพธ์ประกาย :


อุดมคติแล้วคราบมันเยิ้มจะต้องได้รับการปฏิบัติทันทีกับแป้งโรยตัวตามด้วยการล้าง


การรวมกันของของเหลวซักผ้าและแปรงสีฟันจุ่มลงในงานเดียวกันสิ่งมหัศจรรย์ การประยุกต์ใช้แก้ปัญหาในพื้นที่เปื้อนกับวงกลมนี้ช่วยให้มั่นใจว่าคราบ Crumbles ชอบแพ็คการ์ด


คุณจะตรวจสอบว่าเจอหลายอย่างที่จะสมบูรณ์ในข้ารับใช้ให้มีประสิทธิภาพของน้ำยาล้างจานโดยมี Dawn ชั้นนำแพ็ค ของเหลวเหล่านี้สามารถให้ดำเนินการใด ๆ degreaser ตราสัญลักษณ์ของชื่อ


ตรวจสอบให้แน่ใจว่าล้างจานอยู่ด้านซ้ายบนคราบเป็นเวลาอย่างน้อย 20-30 นาทีเพื่อให้มันจะให้ผลลัพธ์ที่ต้องการ หลังจากนั้นซักเสื้อในน้ำร้อนเป็นร้อนตามที่สามารถยืน แห้งตัดเย็บเสื้อผ้าตามปกติและไขมันปรุงอาหารจะได้รับสิ่งที่ผ่านมา


ในกรณีที่มีคราบปากแข็ง, การแก้ปัญหาสามารถนำมาใช้กับการรวมกันของเบเกอรี่โซดา ซักผ้าล้างหลัง 20 นาทีใบเสื้อของคุณสะอาดสดชื่น


ไขมันส่วนเกินต้องไม่เกินโรยของโซดาผงฟูและเกลือ ทิ้งไว้ในขณะที่แล้วแปรงออก ขอให้ล้างจานจำต้องทำหลังจากนั้น


Degreasers ชอบสีส้มสีเขียวทำความสะอาดและค่าเฉลี่ยนี้ยังมีความรู้ความสามารถอย่างเป็นธรรม


โปรดจำไว้ให้แห้งเสื้อเฉพาะหลังจากที่ไขมันถูกนำออกทั้งหมดหรือรอยเปื้อนอื่นสามารถสวยรักษายากที่จะจัดการกับ

ต่อไปนี้เป็นกลยุทธ์ที่ดีอีกลบคราบผมมาในเร็ว ๆ นี้ เจ็ทให้น้ำอุ่นอ่อนลงรอยเปื้อนตามด้วยน้ำท่วมโดย Shout Ultra เจล นำน้ำร้อนเข้าด้วยกันและผงซักฟอก, ชอบไทด์หรือ Oxiclean, และแช่เสื้อในชั่วข้ามคืนวันรุ่งขึ้นล้างปกติในเครื่องค้ำประกันเสื้อสดใสเพื่อให้ตรงกับบุคลิกของคุณแดด

คือการทำอาหารไขมันบนเสื้อของคุณยังคงเห็นด้วยทำให้เกิด stoic ของคุณ? ผมสงสัยว่าทำไม?

See Also : เสื้อผ้า cubicdeveloper.weebloggity.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น