วันจันทร์ที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

ชุดเสื้อผู้ชาย -- เสื้อรายละเอียดลักษณะ (collars, Cuffs, Pockets, etc)

กว่าครึ่งศตวรรษที่ผ่านมาเสื้อชุดได้หายไปจากการถูกชุดชั้นในที่จะถือเป็นสถานที่ที่โดดเด่นอยู่ในชุดจำนวนมาก นี่คือเหตุผลว่าทำไมมันเป็นวันนี้ที่มีอยู่ในรูปแบบหลาย ๆ สีและรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบหนึ่งคือ chinos หรือเหมาะกับ - and - เน็คไท, เสื้อจะหมายถึงความสำคัญของการขยายตู้เสื้อผ้าของตน

รูปแบบของเสื้อสัญญาณค่อนข้างตั้งใจบิตของผู้สวมใส่เกี่ยวกับ เสื้อชุดที่มีปุ่มคอลงกระเป๋าเสื้อด้านซ้ายเต้านม, หน้าธรรมดาและปุ่มเดียว cuffs พักผ่อนสัญญาณในขณะที่เสื้อชุดที่มีจุดลงปกเปิด, Pocket เต้านมไม่มีช่องที่กระโปรงหน้าและสัญญาณ cuffs พิธีฝรั่งเศส ความงามของรูปแบบของเสื้อ'ปรับคือที่คุณสามารถออกแบบไว้เพื่อไม่เพียง แต่สำหรับโอกาส แต่ยังรวมถึงคำอวยพรคุณสมบัติที่เป็นเอกลักษณ์ของคุณ

ปลอกคอเสื้อ

แต่งกายสวมเสื้อมีปกของผู้ชายเป็นสิ่งที่สำคัญรายละเอียดรูปแบบมากที่สุดทั้งในการกำหนดระดับของการ์เม้นท์ของทางการและในวิธีการ flatters ใบหน้าของผู้สวมใส่ collars ปุ่มลงเป็นอย่างน้อยอย่างเป็นทางการและหลากหลายมากพวกเขาดูดีได้โดยไม่ต้องเท่ากัน แต่สามารถเพียงและสนับสนุนเน็คไทและเสื้อยืด, เสื้อ, เสื้อกีฬาหรือการรวมกัน คอปีกในมืออื่น ๆ , ขอสงวนสิทธิ์ในการสวมใส่อย่างเป็นทางการและควรได้สวมใส่กับชิ้นส่วนร่วมของ มันเป็นคออเนกประสงค์อย่างน้อยมีเป้าหมายคือการส่งสัญญาณในระดับสูงสุดของการแต่งกาย แต่เพียงผู้เดียว

ชุดกีฬาคนส่วนใหญ่ของเสื้อคอปกแหลมเรียงลำดับของบางอย่าง แต่มีเป็นห้องขนาดใหญ่สำหรับหลากหลายที่นี่ ในขณะที่คอจุดมาตรฐานดูดีในผู้ชายส่วนใหญ่ผู้ที่มีใบหน้าแคบทำดีกับคนที่สั้นลงเล็กน้อยในขณะที่ใบหน้ารอบดำเนินการที่สูงกว่าจุดคอยาว ตามกฎทั่วไป, มุมมากขึ้นระหว่างสองด้านสั้นของจุดคอ, งานนำเสนอเป็นทางการมากขึ้น Spread collars ซึ่งออกจากการเปิดกว้างระหว่างพวกเขาให้ใช้น็อตเน็คไทขนาดใหญ่โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ขอบของคอตัดออกไปเกือบเป็นเส้นตรงแบบฟอร์มข้างต้นเสมอปม; นี้คือการจัดเรียงคอเป็นทางการมากที่สุด ยกเว้นเพื่อความเท่าเทียมของการกระจายและพิธีการเป็นปกแท็บ : นี่แท็บเล็ก ๆ ของผ้าขยายจากแต่ละด้านเชื่อมต่อหลังปมเน็คไทถือปิดคอด้วยกันและยื่นปมออกไปด้านนอกเพื่อความแม่นยำให้ดูขรึม คมชัดปกขาวในรูปแบบใด ๆ ที่มีหรือไม่มีการจับคู่สีขาว cuffs ฝรั่งเศสเป็นที่ชื่นชอบของโชว์ TV channels - Power ในขณะที่มันแน่นอนยกชุด - and - เน็คไทเหนือฝูงให้ผู้สวมใส่ถูกเตือนกับมันหากเขาไม่สามารถเท่ากับความเด่นของมัน

ในที่สุดเสื้อแต่งกายที่ดีจุดคอของจะถูกเก็บไว้โดยอยู่ตรงคอ เหล่านี้ 2 -- 3 นิ้ว splints แหลมเสียบเข้าไปในช่องด้านล่างของปกหลังรีดผ้า, และลบออกในภายหลังสำหรับซักผ้า นอกจากคนที่พลาสติกที่มากับเสื้อส่วนใหญ่คุณสามารถหาซื้อได้ในทองเหลือง, เงินและงาช้างแม้ แต่วัสดุของพวกเขามีผลกระทบเล็กน้อยต่อการทำงานของพวกเขา

Cuffs เสื้อ

บาร์เรล cuffs, มาตรฐานในที่สุดเสื้อแต่งกายมาในหลากหลายรูปแบบและยกเว้นที่สุดอย่างเป็นทางการในโอกาสที่ไม่เคยเป็นทางเลือกที่ไม่ดี หลากหลายร่วมกันจะมีปุ่มเดียว; cuffs กับสองหรือแม้แต่สามปุ่มค่อนข้างฉลาดมากขึ้น cuffs ฝรั่งเศสมี de rigueur สำหรับสวมใส่อย่างเป็นทางการพวกเขาดูดีกับชุด แต่มักจะเลือก ปุ่มในช่องที่กระโปรงแขนจะช่วยให้แขนอยู่ในระหว่างการสวมปิดและสามารถเปิดให้เหล็ก cuffs; มันจะเป็นตัวเลือก แต่แพร่หลายเกือบ

> Pockets เสื้อ

กระเป๋าเสื้อด้านซ้ายเต้านมแบบดั้งเดิมจะเพิ่มความลึกน้อยไปเสื้อชุดโดยเฉพาะถ้าสวมใส่ได้โดยไม่ต้องแจ็คเก็ตและเน็คไทและสามารถเป็นประโยชน์สำหรับปากกาโฮลดิ้ง, ตั๋วและไม่ชอบ กระเป๋าเสื้อไม่สามารถมองเล็กน้อยกับทำความสะอาดกับเสื้อและเน็คไท แต่เนื่องจากเสื้อครอบคลุมเหมาะสมกับพ็อกเก็ตคือความแตกต่างน้อยที่สุดเมื่อสวมใส่ เช่นเดียวกับสิ่งที่ส่วนใหญ่เท่ากับพิธีเรียบง่ายดังนั้นพ็อกเก็ตเสื้อน้อย dressiest

ด้านหน้าเสื้อ> กระเป๋าที่กระโปรงผู้หญิง

กระเป๋าที่กระโปรงผู้หญิงมาตรฐานจะถูกตัดออกจากผ้ายกชุดของชายเสื้อด้านหน้ากับเข็มลงแต่ละด้าน; นี้เป็นสิ่งที่ส่วนใหญ่เสื้อและเสื้อชุดสบาย ๆ หลายคน ในกระเป๋าที่กระโปรงผู้หญิงทันสมัยฝรั่งเศสเพิ่มเติม, ด้านหน้าขอบเสื้อของถูกพับขึ้นไปเป็นรอยพับและจัดขึ้นร่วมกันโดยเฉพาะหลุมปุ่ม นี้หน้าคมทำความสะอาดเสื้อชุดที่เป็นทางการมากขึ้นไม่ควร แต่จะรวมกับปุ่มลงปก มีที่ซ่อนไว้ยัง plackets ปุ่ม, และเป็นชื่อของปุ่มด้านหน้าซ่อนภายใต้เปลือกของเนื้อผ้า

กลับเสื้อ

หลังของผู้ชายไม่แบนเลยดังนั้นเราจะใช้จีบที่แผงด้านหลังของเสื้อเพื่อให้ผ้าอาจแฮงค์) จากแอกไหล่ (ครอบคลุมชิ้นใบมีดและดีขึ้นสอดคล้องกับร่างกาย มีลักษณะเป็นเรื่องปกติสองพันธุ์หลังเสื้อจีบของ : จีบกล่องประกอบด้วยสองจีบและเว้นระยะครึ่งนิ้วหนึ่งออกจากกันที่ศูนย์ในขณะที่จีบด้านนอนครึ่งทางระหว่างขอบและศูนย์กลางของแต่ละหลัง ในขณะที่เดิมมีมากขึ้นทั่วไปบนเสื้อ ready - to - สวมใส่, หลังดีขึ้นสอดคล้องกับรูปร่างที่แท้จริงของด้านหลังและทำให้พอดีกับส่วนมากของมนุษย์ดีขึ้น เสื้อยืดทำเองดีสามารถตัดและเย็บให้พอดีกับผู้สวมใส่ได้อย่างสมบูรณ์โดยไม่ต้องจีบและสิ่งนี้ทำให้มันง่ายต่อการทำความสะอาดและเหล็ก กระนั้นคนจำนวนมากต้องการให้มีจีบแม้ในเสื้อชุด bespoke ของพวกเขา

Monograms

คนอาจเลือกที่จะมีเสื้อของเขาใส่ชื่อย่อปกติในกระเป๋าขอบเต้านมของหรือบนของเสื้อ'ข้อมือ Monogramming มาเป็นวิธีการระบุเสื้อหนึ่งในเชิงพาณิชย์ซักผ้า, คล้ายกับการเขียนชื่อของเด็กในแท็กของแจ็คเก็ตของพวกเขา เมื่อเร็ว ๆ นี้เป็นเสื้อได้ดำเนินบทบาทสำคัญมากขึ้นในการแต่งกายของผู้ชายชื่อย่อได้เกิดเป็นเสื้อผ้าของเขาอย่างละเอียดวิธีการสื่อสารการดูแลคนได้ดำเนินการรับใน ขณะที่ขนาดใหญ่อย่างแน่นอนทำ monograms หรูหราอันตรายมากกว่าดี, ชายหลายคนสนุกกับการแสดงอันเงียบสงบของชื่อย่อของพวกเขามักจะมีสีคล้ายกับ'เสื้อของตัวเอง

Thanks To : เสื้อโปโล Thai-Music-good

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น