วันเสาร์ที่ 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

การเลือกเสื้อคอปกขวาบนแต่งกายของคุณสำหรับรูปหน้าของคุณ

เสื้อชุดแซคเป็นหนึ่งในอุปกรณ์ underutilized มากที่สุดในตู้เสื้อผ้า Mans หลายคนรออยู่เบื้องหน้าเพราะความจริงที่ว่าส่วนใหญ่จะยังคงปกคลุมอยู่ภายใต้แจ็กเก็ต อีกปัจจัยที่เอื้ออาจจะว่าส่วนใหญ่ไม่ทราบชนิดของการแต่งกายเสื้อพอดีกับพวกเขาที่ดีที่สุด ในบทความนี้เราต้องการที่จะนำจุดเน้นที่คอเช่นนี้เป็นส่วนหนึ่งที่มองเห็นได้มากที่สุดของเสื้อและหนึ่งในปัจจัยหลักที่จริงมีผลกับการแต่งกายทั้งหมดเป็นดูได้

หนึ่งในสิ่งที่เกี่ยวกับเสื้อคอปกแต่งกายที่คนส่วนใหญ่พลาดนั่นคือมีการแพร่กระจายที่ดีที่สุดสำหรับคนหน้ารูปร่าง การจับคู่รูปร่างที่เหมาะสมและปกขนาดเล็กบางคุณขึ้นได้มากขึ้นสะดวกสบายและให้ดูเป็นมันเงามากขึ้น. เมื่อถูกจับคู่กับปมเน็คไทขวาแตกต่างกันจะได้รับการออกเสียงเพื่อให้คุณจะถามตัวเองว่าทำไมคุณไม่ได้ของคุณ คิดว่าการทำเช่นนี้เร็ว

ต่อไปนี้เป็นกฎไม่กี่พื้นเป็นสากลที่จะเผชิญทั้งหมดรูปร่าง :


การใช้สิทธิขนาด - ถ้าคุณรู้สึกเหมือนสำลักคุณในเล็กเกินไปถ้าหลังจากที่คุณได้ผูกเน็คไทของมันจะมองเห็นได้และมีการโก่งงที่ใดก็ได้ในคอมันมีขนาดใหญ่เกินไป นี้เป็นส่วนที่ยากที่สุดของการออกกำลังกายเป็น collars เสื้อชุดถูกตั้งครึ่งนิ้วออกจากกันและต้องสวยแบบเข้มงวด นี้เป็นหนึ่งในพื้นที่ที่คุณไม่สามารถประนีประนอม
ใช้บางส่วนยังคงปลอกคอทองเหลือง - เหล่านี้สามารถหาซื้อได้ที่ห้างสรรพสินค้าใดดีและพวกเขาจริงๆสามารถบรรทัดแรกของคุณการป้องกัน collars saggy หรือเลอะเทอะ ส่วนใหญ่แต่งกายเสื้อจะมาพร้อมกับคู่ของพลาสติกอยู่ในขณะที่งานเหล่านี้พวกเขาจะงอได้อย่างง่ายดายและหลังจากสิ้นสุดในขณะที่เพื่อทำ sloppier ดูปก นอกจากรูปแบบการเก็บรักษาคอทองเหลืองแบนอยู่ยังช่วยให้มีน้ำหนักปกลงให้ดูดีกด
ให้พวกเขาทำความสะอาดรอบ ๆ collars สามารถมองเห็นได้จากภายนอก ทำความสะอาดที่ดีจะได้รับการกำจัดของเหล่านี้ไม่พูดถึงการรีดเสื้อเชิ้ตให้สมบูรณ์แบบ ผมภายใต้ความคิดเห็นที่ $ 1.25 - $ 1.50 คุ้มค่าที่จะไม่ต้องทำความสะอาดและรีดเสื้อของคุณด้วยตัวคุณเอง
สำหรับปิดเสื้อชั้นมีพื้นสามกระจายปกแตกต่างกันความหมายแคบ, Standard, และไวด์ หากคุณมีความพิถีพิถันมันอาจทำให้รู้สึกถึงดูเป็นเสื้อที่กำหนดเองซึ่งมีถึง 20 + collars ที่แตกต่างกัน กฎทั่วไปของหัวแม่มือคือกลมหน้าแคบกว่าการแพร่กระจาย ตลกมากเห็นคนที่แต่งตัวประหลาดกับเสื้อคอปกใบหน้ากลมใส่กระจาย, มันดูเหมือนว่าลูกกอล์ฟในตี๋ เขาน่าจะมองหาการแพร่กระจายปกเสื้อแคบ ที่ขัดแย้งกับการแพร่กระจายไปยังรูปหน้าของคุณเป็นสิ่งที่ทำให้ slimmed ขึ้นภาพลวงตาในขณะที่การจับคู่จะดำเนินการย้อนกลับ

สิ่งที่จะต้องพิจารณาก็คือความสูงคอของคุณ หากคุณมีดูคอสั้น ๆ สำหรับ collars ที่มีกลับเร็วกว่าและมีจุดขนาดเล็กลงเพื่อความสมดุลออก โปรดจำไว้เสมอว่าคุณจะไป"ครึ่งนิ้วของเสื้อยื่นออกกฎแจ็กเก็ตของคุณ"ดังนั้นถึงแม้คุณจะมีคอคุณไม่ได้อีกต่อไปต้องการที่จะไปคอสูงเกินไป นี้เป็นพื้นที่ที่ผิดพลาดหลาย ๆ คนไม่สบายพวกเขารู้สึกว่าเป็นขนาดที่ไม่ถูกต้อง คอความสูงไม่ถูกต้องจะถูคุณอยู่ด้านล่างของหูให้ภาพลวงตาว่าคับเกินไปเมื่อในความเป็นจริงของมันสูงเกินไปเพียง

คู่กับคอขวาผูกปมที่ถูกต้องและดูจะเป็นกฎง่ายๆก็คือให้ครบถ้วนสมบูรณ์เช่นเดียวกับปก, กลมหน้าแคบโบว์, ความสูงคอกว้างผูกตัวเอง

My Links : ขายส่ง เสื้อโปโล เสื้อผ้า เสื้อยืด เสื้อผ้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น