วันจันทร์ที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

การสร้างรถถังออกด้านบนของเสื้อยืด

ท็อปส์ซูฤดูร้อนถังในการจัดหาต่ำ ไม่ชอบเสื้อแขนโป่งบนเสื้อ T - ของคุณใหม่ได้หรือไม่ ทำไมไม่เปลี่ยนเสื้อ T - fave ลงบนเปลือกแทนหรือไม่ ทำตามคำแนะนำง่ายๆเหล่านี้เพื่อเปิดใด ๆ ลงในเสื้อยืดด้านบนถัง

คุณกำลังจะต้องอุปกรณ์ดังต่อไปนี้

-- เสื้อยืด

คู่กรรไกร --

-- ชอล์คเทเลอร์หรือผ้าสีเทียน

-- เข็มและด้ายหรือจักรเย็บผ้า

-- เข็มเย็บผ้า

-- เหล็ก

ถอดแขนสิ่งแรกที่คุณต้องทำเพื่อเปิดเสื้อยืดเข้าด้านบนถังคือการตัดแขน คุณจำเป็นต้องเปิด - เสื้อยืดของคุณด้านในออกก่อนที่จะทำเช่นนี้ ตะเข็บต้องสามารถมองเห็นได้สำหรับการอ้างอิงในภายหลัง ตัดแขนทั้งสองที่ขอบด้านในของรอยต่อโดยใช้คู่คมของกรรไกรและตะเข็บของคุณเป็นคู่มือการตัด คุณไม่สามารถตรวจสอบให้แน่ใจตัดตรงเมื่อคุณตัดแขนออกในขณะที่มันนอนแผ่ ดังนั้นอย่าตัดแขนผ่านชั้นคู่ของคุณตัดรอบแขนทั้งในชั้นเดียว

นำบางส่วนของความยาวออกจากเสื้อ โดยปกติแล้วถังด้านบนเป็นรูปแบบมากสั้นกว่าเสื้อยืด นอกเหนือจากการตัดแขนเสื้อของเสื้อยืด, คุณยังจะต้องตัดออกไปเสื้อบิตของคุณด้านล่างของทีเพื่อทำให้มันดูมากขึ้นเช่นด้านบนถัง

มาร์ค 2 บรรทัดตัด"โดยใช้เทปของคุณหรือไม้บรรทัดวัดและเส้นชอล์กของคุณทั่วทั้งด้านล่างของเสื้อของคุณ. คุณสามารถเอามันออกมากขึ้นถ้าคุณต้องการวัดความยาวใหม่ครั้งแรกโดยโฮลดิ้งขึ้นเสื้อที่หน้าอกของคุณก่อนที่คุณจะปรับลดใด ๆ อีกครั้งในชั้นเดียวตัดผ้า / ผ้าของคุณทำงานทางของรอบกับด้านล่างทั้งหมด

ตัดตามเส้น sewed คล้ายด้านบนถังตัดแขนเสื้อและเสื้อ T - ของคุณด้านล่างของ คุณสามารถหยุดการในขั้นตอนนี้ถ้าคุณพอใจกับการดู grunge ที่คุณควรเย็บตะเข็บเข้าไปในแขนด้านบนและด้านล่างของถังใหม่ของคุณ แต่ถ้าคุณต้องการที่จะหลีกเลี่ยง frayingนี้สามารถทำได้โดยการเย็บมือหรือจักรเย็บผ้า ไม่ต้องกังวลสำหรับงานง่ายๆแบบนี้จักรเย็บผ้าใช้งานง่าย

สิ่งแรกที่ต้องทำคือการหมุนของข้อมือของคุณขึ้นด้านบนถังอย่างน้อย, 1 / 2 ของนิ้ว ใช้ไม้บรรทัดและชอล์คใด ๆ ของคุณให้สำเร็จได้ปิดล้อมทุกทางรอบแขนเสื้อด้านบนของคุณ โดยใช้เหล็กของคุณแผ่แขนของคุณเพื่อที่จะให้ปิดล้อมของคุณจากการขยับ ทำให้การใช้งานเพื่อให้ขาของคุณเท่าเหมือนเดิม ทำซ้ำนี้แขนทั้งสองและด้านล่างของด้านบนถัง

รอยต่อของคุณต้องมีตะเข็บแน่นแม้ว่าคุณจะตัดเย็บด้วยมือหรือด้วยเครื่องเย็บตรงง่ายจะทำงานได้! ควรมีช่องว่างระหว่างที่ไม่ด้ายไปลงเป็นผ้าและขึ้นมาอีกครั้งเพื่อให้ครอสติใหม่ แฮ่มของคุณจะนานกับตะเข็บที่เข้มงวดมากขึ้น

My Links : เสื้อยืด cubicdeveloper.promptmeeweb.com cubicdeveloper.weebloggity.com DigDig

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น