วันศุกร์ที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

เสื้อส่งเสริมการขาย -- โปรโมชั่นปรับแต่งทางที่ถูกต้อง

การใช้เสื้อส่งเสริมการขายสำหรับการโฆษณา บริษัท ของคุณคือการกระทำที่ฉลาด เครื่องแต่งกายอยู่ในหมู่รายการส่งเสริมการขายมากที่สุดราคาไม่แพงและมีประโยชน์ของทุกผลิตภัณฑ์โปรโมชั่น พวกเขาจะมีความยืดหยุ่นมากเพราะพวกเขาสามารถปรับแต่งได้ในแบบที่คุณต้องการให้เป็น ใครไม่อยากจะมีเสื้อทันสมัยมอบให้พวกเขาได้ฟรีหรือไม่ ทุกคนรัก freebies โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากรายการเหล่านั้นจะเป็นประโยชน์อย่างมากแก่พวกเขาเช่นเสื้อ บริษัท

วลี"ไม่ได้อีกสิ่งที่ไร้ประโยชน์"เป็นสิ่งสุดท้ายที่คุณต้องการจะได้ยิน อาจจะเป็นเพราะผู้คนมักจะรับประโยชน์เป็นรายการที่ หนึ่งวัตถุประสงค์ของเสื้อองค์กรคือการโฆษณาในระยะยาว เพราะพวกเขามีความคงทนค่อนข้างพวกเขาสามารถยืนเป็นเวลานาน เสื้อส่งเสริมการขายสามารถโฆษณาและเมื่อใดก็ตามตราบใดที่พวกเขาจะสวมใส่และแม้ว่าคุณจะเป็นเพียงการผ่อนคลายหลังโต๊ะทำงานของคุณ

คุณสามารถให้พวกเขาเป็นสิ่งจูงใจให้กับพนักงานของคุณให้เป็นของขวัญของความกตัญญูหรือราคาในการวาดล็อตเตอรี่หรือเพียงของแถมธรรมดาสำหรับประชาชนทั่วไป โอกาสเหมาะสำหรับการกระจายรายการเหล่านี้มีการประชุมแสดงการค้า, การแข่งขันกีฬา, งานธุรกิจหรือการชุมนุมใด ๆ ลูกค้าและลูกค้าเป้าหมายจะอยู่ที่นั่น ไม่เพียงแค่นั้นคู่แข่งของคุณก็จะนำเสนอ ทำให้บูธของคุณมากที่น่าสนใจและสะดุดตา ด้วยวิธีนี้คุณจะโดดเด่นในส่วนที่เหลือ

การพิมพ์เสื้อส่งเสริมการขาย

เมื่อใช้ส่งเสริมการขายเสื้อ, วิธีที่พบมากที่สุดเพื่อเพิ่มประสิทธิผลของพวกเขาคือการพิมพ์ของพวกเขา มีคุณภาพที่สวยงามและแพคเกจโดยรวมศิลปะวิธีการพิมพ์ควรจะมีคุณภาพดี ไปนี้เป็นวิธีที่มีวิธีการพิมพ์แบบกำหนดเองเสื้อของคุณ

ส่งผ่านความร้อน ชนิดนี้ใช้กันอย่างแพร่หลายในธุรกิจขนาดเล็ก เป็นชื่อของมันหมายถึงจะใช้ในการถ่ายโอนความร้อนการออกแบบเพื่อผ้า มันทำให้พื้นผิวเรียบบนพิมพ์ แต่มีแนวโน้มที่จะร้าว นี้มีจุดมุ่งหมายเพียงเพื่อการพิมพ์ขนาดเล็ก
โอนไวนิล ชนิดนี้จะช่วยลดปัญหาของlayering สีในการถ่ายเทความร้อน, สีเขียวในที่นั้นจะปรากฏขึ้นบนพิมพ์เมื่อสีเหลืองเป็นรอยพิมพ์ประทับบนเสื้อเชิ้ตสีฟ้า จะให้การสนับสนุนให้ผู้ผลิตสามารถผสมสีและการผลิตที่มีคุณภาพสูงเสร็จสิ้น
การพิมพ์ระเหิด เทคนิคนี้มักจะใช้แสงสีพื้นผิวที่พิมพ์
พิมพ์หน้าจอ วิธีนี้เหมาะสำหรับการผลิตจำนวนมากเนื่องจากความเร็วและราคาไม่แพง มันเป็นชนิดที่นิยมมากที่สุดของการพิมพ์เสื้อยืด
การพิมพ์ดิจิตอล หนึ่งในวันนี้วิธีการหาแนวโน้ม การพิมพ์โดยใช้เสื้อตัวนี้วิธีการในการส่งเสริมการขายคล้ายกับภาพถ่ายแบบเต็มประสบการณ์สี มันใช้สีฟ้า, ม่วงแดง, สีเหลืองและสีดำ

Friends Link : เกมส์ เสื้อโปโล ขายส่ง Thai-Music-good wizardserv.com/blogger/cubicdeveloper

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น