วันพฤหัสบดีที่ 4 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

วิวัฒนาการเสื้อยืด

กับดาราหนังทุกรุ่นมีใส่พวกเขา ดาวร็อคพวกเขาได้หั่นฝอย และดาราได้ปล้นพวกเขา ใคร Paris? เสื้อยืดได้รับการเพิ่มเติมแฟชั่นที่จำเป็นสำหรับการกว่า 70 ปีและอาจจะอีก 70 ปีและ ดังนั้นจึงไม่ได้รับที่นี่วิธีการและสิ่งที่จะถือในอนาคต?

ต้นกำเนิด -- การเรียกร้องให้อาวุธในแขนสั้น

เสื้อยืดจุดเริ่มต้นต่ำต้อยสามารถสืบย้อนกลับไปสู่ต้นปี 1930 ยุโรปสงครามโลกทหารที่ยึดที่มั่นอยู่ในโคลนสวมเสื้อยืดเป็นชุดชั้นใน ข้อดีของชุดชั้นในผ้าฝ้ายแสงถูกนำมาใช้อย่างรวดเร็วโดยสหรัฐอเมริกาทหาร โดยสมัยสงครามโลกครั้งที่กองทัพสหรัฐและกองทัพเรือได้จัดจำหน่ายเสื้อยืดที่เป็นปัญหามาตรฐาน เสื้อยืดในขณะที่ยังคงมีการพิจารณาและไม่สวมใส่กางเกงแบบสบาย ๆ

ทศวรรษ 1950 -- ศาสนา Boys Bad Movie

ด้วยความช่วยเหลือของเหงื่อออกแบรนโดใน 1951 ภาพยนตร์เรื่อง"รถราง Named Desire"และต่อมาใน brooding James Dean"กบฏโดยไม่มีเหตุ"เสื้อยืดได้ย้ายไปช่วยเยาวชนกระแสหลักวัฒนธรรม โดยมีเอลวิสเวลา gyrated, กบฏเมล็ดวัยรุ่นปลูกและพร้อมกับกางเกงยีนส์เป็นผ้ายีนส์เสื้อยืดได้กลายเป็นแฟชั่นงบร้อน

ปี 1960 -- จาก Beatniks ไปยังประเทศเวียดนาม

60 ของถูกที่รู้จักกันดีสำหรับ upheavals สังคมและเหตุการณ์ทางการเมือง วัฒนธรรมย่อยจำนวนมากที่พัฒนามาจาก Beatniks, Mod, Rockers เพื่อที่สุดของ Hippy 60 ของ Beatles ในช่วงต้นได้ละเว้นเสื้อยืดเลือกที่เหมาะสมกับเครื่องหมายการค้าของตนสำหรับ แต่โดยสาย 60 ของหมอกควันของรุ่น Hippy ได้สร้าง T - ย้อมเสื้อเน็คไท Dunked ในถังหลายสีที่มีสีสันมันกลายเป็นสัญลักษณ์ของยุคซึ่งก่อให้เกิดความเพลิดเพลินและอาจจะเป็นหนึ่งในอาชญากรรมที่เลวร้ายที่สุดของศตวรรษที่แฟชั่น รูปแบบเสื้อยืดอื่น ๆ รวมทั้งเกิดสั่น, กล้ามเนื้อคอ v - และถังเสื้อยืด การประดิษฐ์การพิมพ์หน้าจอเห็นคำขวัญทางสังคมและการเมืองแสดงบนเครื่องแต่งกายโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับความรู้สึกต่อต้านสงครามเวียดนาม

ปี 1970 -- ดิสโก้ของคุณต้องคุณ

หินเกิดการตีให้ตาย Hippy กับรองเท้าแตะของตัวเอง เสื้อยืดสีดำตอนนี้กลายเป็นปัญหามาตรฐานที่มีโลโก้ของ Supergroups พิมพ์หินสนามกีฬาเช่น Led Zeppelin, ACDC และ Pink Floyd ในหลักสูตรของเครื่องแต่งกาย Surf กลาง 70 's เริ่มปรากฏ ยี่ห้อท่องช่องเช่น Lightning Bolt, Billabong, Rip Curl และ Quiksilver ภายหลังจะกลายเป็นบรรษัทขนาดใหญ่ ยักษ์ Athletic Adidas, Puma, Reebok และ Nike ยังได้รับชื่อเสียงของพวกเขาด้วย Tees ตราพิมพ์, รองเท้าและเครื่องนุ่งห่ม ทศวรรษเป็นที่รู้จักกันสำหรับเป็นจำนวนมากคำขวัญเสื้อยืดรวมทั้งคลาสสิกของหน้ายิ้ม,"sh * t Happens"และ"ฉันรักนิวยอร์ก"ซึ่งจะเห็นการฟื้นตัวหลังจากที่ 911 Fonzie ในละครโทรทัศน์วันแฮปปี้จ่ายสักการะเพื่อแบรนโดและคณบดี 20 ปีก่อนโดย reintroducing ทีว่างเปล่าสีขาว ในปี 1977 มีปรากฏการณ์ Star Wars ระเบิด Star Wars เสื้อยืดได้ทุกที่สำหรับทวี แต่สำหรับบางสิ่งบางอย่างของยี่สิบมีแน่นอนดิสโก้ ด้วยหนังเช่นไข้และคืนวันเสาร์ขอบคุณพระเจ้าที่มันวันศุกร์ flared กางเกงและเสื้อ T - แน่นกลายเป็นภาพเงา 70 ของตามปกติ

ปี 1980 -- เสียงเตือนเสียงเตือนแฟชั่น

อิทธิพลของดนตรีมีผลกระทบมากบนแฟชั่นใน 80 ของ โรแมนติกการเคลื่อนไหวใหม่ในต้นปี 80 ของได้ส่งต่อไปทีง่าย, การเลือกเพื่อดูฟุ่มเฟือยมากขึ้น จำข้อมูลไว้ฝูง Seagulls? บนคลื่นความถี่ตรงข้ามการเคลื่อนไหว Punk อยู่ในเที่ยวบินเต็มรูปแบบกับ Tees ripped ขึ้นสีดำ, รองเท้า Doc สัตว์ชนิดหนึ่งคล้ายพังพอน, เจาะและจำนวนมากและจำนวนมากของผมเจล

โดยกลางปี 80 ของอิทธิพลแฟชั่นญี่ปุ่นได้ติดบน นักออกแบบและ Yohji Yamamoto Issey Miyake มีนวัตกรรมใหม่แห่งเสื้อยืดเพื่อกิโมโนสไตล์ขนาดใหญ่ตัดใหญ่ แคเธอรีน Hamnett ในปี 1984 เอามันให้ดียิ่งขึ้นกับเด่น"เลือกชีวิต"ซึ่งได้หันมาพิมพ์ได้ทันทีโดย Wham! ในวิดีโอ"ปลุกฉันก่อนที่คุณจะ Go Go"ของพวกเขา หลังจากนั้นไม่นาน Frankie กล่าวว่า"รีแล็กซ์"และ Smiths กล่าวว่า"เนื้อถูกฆาตกรรม"regurgitating การเมืองเสื้อยืด

เริ่มต้นที่ทีขนาดใหญ่ stemmed ของผู้หญิง"- ชุดเสื้อยืด"ซึ่งพัฒนาเป็นนีออนและสีเรืองแสงวัน

Springsteen นำกางเกงยีนส์และเสื้อยืดกลับไปยังข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับกับผู้ชายรีดแขนเสื้อขึ้นระหว่างขั้นตอนของเขาเกิดในประเทศสหรัฐอเมริกา สำหรับรุ่นเอ็มทีวีอาร์มานี่เอาเสื้อยืดแฟชั่นสูงสวมเสื้อแจ๊คเก็ตี๋เหมาะกับใต้ แน่นอนแขนเสื้อแจ็กเก็ตเหมาะกับการรีดขึ้น Ala Crocket และรูปแบบ Tubbs Miami Vice (parodied ล้ำในเพื่อน ๆ ที่ตอน)

ปี 1990 -- มาที่เราเป็น

Surf Tees เห็นการเกิดใหม่เป็นผู้บุกเบิกโดยใหม่ยี่ห้อ Stussy และ Mossimo นำโดยเสื้อแขนยาว skaters - t ที่เคยเป็นที่นิยมมากขึ้น T - เสื้อแฟชั่นผ้า Hypercolor ที่เปลี่ยนสีด้วยความร้อนได้รับความนิยมมาก สนุกถ้าผู้สวมใส่ทำงานขึ้นเหงื่อแพทช์ไม่น่าดูขนาดใหญ่ของการเปลี่ยนสีจะเกิดขึ้นทั่ว armpits

อีกครั้งมีอิทธิพลของดนตรีกลับมาลงเล่น ฮิปฮอปพิสูจน์แล้วว่ามันไม่ได้ระยะรับเอาที่อาดิดาสเป็นแบรนด์แรก ต่อมาหลายยี่ห้อเฉพาะ Rap เกิดเช่นฌอนจอห์นและภัทรฟาร์ม Dance, Trance และ DJing ได้รับชื่อเสียงและเข้มงวดมากขึ้นและเสื้อไม่มีแขนเสื้อ T - สวมใส่กับกางเกงเป็นถุงเป็นโหมด Grunge ต่อต้านแฟชั่นยังเอาตี๋ไปในทิศทางอื่นที่มีลักษณะสวมใส่สีดำ

ยี่ห้อที่ 21 เด็กเซ็นจูรี่

ตามที่ผู้เชี่ยวชาญด้านการสร้างตราสินค้าและ Laura Al Ries ในหนังสือ"The Origin ของแบรนด์"ตามหมวดหมู่สินค้า evolves หมวดหมู่แล้วdiverges เพิ่มเติมไว้ในหมวดอื่น ๆ เช่นเดียวกับต้นไม้บางสาขาอาจที่ไหนและตายในขณะที่คนอื่น ๆ ต่อไปจะเจริญเติบโตและแตกต่างอีกครั้ง นี้จะมีการอธิบายน่าจะดีที่สุดกับการประดิษฐ์ของทีวี ทีวีมี diverged จากอ่อนน้อมถ่อมตน B & W โทรทัศน์ในประเภทอื่น ๆ อีกมากมาย ขณะนี้เรามี CRT, Plasma, LCD, HDTV, Rear Projection, แบบพกพาและจอไวด์สกรีน

มีเสื้อยืดไม่ต้องสงสัยเลยว่าการแตกต่างได้รับผลกระทบที ตัวเองรูปทรงของเสื้อยืดได้ diverged ไปที่ใดก็ได้จากแน่นปกติฮิปฮอปหลวมไปทีทารก ด้วย Internet แอดเวนต์ของเราได้เห็นเพิ่งเริ่มต้นบูมในขนาดเล็กลงป้ายเสื้อยืด ขณะนี้มีหลายประเภทดังนั้นเราจึงรู้สึกยินดีเป็นทางเลือกที่เกือบ บาง
/ เครื่องแต่งกายประเภทเสื้อ T คือ

แบรนด์สเก็ต : เฮอร์ลีย์นานาชาติ, Globe, Element Volcom,, World

Surf ยี่ห้อ : Billabong, Mambo, Rip Curl, Quiksilver ชราที่มี diverged ไปที่ประเภทท่องสาวร็อกซี

ยี่ห้อสโนว์บอร์ด : เบอร์ตัน, ซาโลมอน

ฮิปฮอปยี่ห้อ : John Sean, Ecko, Unit - G, ฟาร์มพัฒน์

แบรนด์อเมริกันคลาสสิกย้อนยุค : Dickies, ดัตช์ Von, Harley Davidson

มารู้จักศิลปะการป้องกันตัว : เมา Munky และหลายบรูซลีและโลโก้เชย Norris

ขำขำเสื้อยืด : Vote for Pedro พระเยซูทรงเป็น homeboy, ปราสาทสีขาวของฉัน

Internet Brands : - นรกเสื้อยืด, Café กด, Threadless

แบรนด์กีฬา : Puma, Adidas, Nike, Reebok

แบรนด์อเมริกันพื้นฐาน : Hanes, เครื่องแต่งกายอเมริกัน, ผลไม้ของลุ่มและ GAP

สูงแฟชั่นยี่ห้อ : Tommy Hilfiger, Gucci, Armani, Ralph Lauren, Calvin Klein

ฟิวเจอร์

ดังนั้นที่สาขาประเภทจะที่ไหนและตายไปแล้วและที่จะมีชีวิตรอดเพื่อทศวรรษต่อไปหรือไม่ คุณจะค่อนข้างมีลักษณะเหมือน Eminem, Kelly Slater หรือ Tony Hawks? และสิ่งที่ แต่อย่างใดเสื้อยืดหรือไม่ มันคือการออกแบบเครื่องแต่งกายที่เรียบง่ายด้วยหน้าจอสีพิมพ์งานศิลปะที่มีงานอดิเรก, กีฬาวงดนตรีหรือความมั่งคั่งที่คุณอาจระบุด้วย? หรือจะเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีตราสินค้า, ตลาดและมวลโดยตรงผลิตเพื่อโดยเฉพาะกลุ่มผู้เข้าชมของคุณ ทั้งเสื้อยืดทางได้กลายเป็นอุตสาหกรรมพันล้านดอลลาร์

อะไรต่อไปสำหรับตี๋ตอนนี้ไม่เจียมเนื้อเจียมตัวเพื่อ? พวกเรากำลังดูเส้นใยศตวรรษที่ 21 ชอบ Gortex, ขนสัตว์ Merino และผสมไลคร่ามีการใช้งาน สำหรับโลโก้บางส่วนแนวโน้มการเติบโตดูเหมือนจะเป็นวิดีโอเกมเสื้อยืด, Internet เสื้อยืดและเสื้อยืดโป๊กเกอร์ เหล่านี้จะท่องต่อไปหรือแบรนด์สเก็ต? ค่อนข้างเป็นไปได้ จะพัฒนาคนอื่น ๆ ออกจากที่ชื่นชอบของเราครั้งที่ผ่านมา? แม้จะสามารถมีแบรนด์ซูโดกุ,แบรนด์ MySpace, แบรนด์พรหรือแบรนด์ iPod ของเสื้อยืด? บางทีการออกแบบของคุณเองใหม่สีดำ? สิ่งหนึ่งคือบางประวัติความเป็นมาได้แสดงให้เห็นว่าเราจะมีความหลากหลายมากยิ่งขึ้นในทศวรรษถัดไปไกล พลังของเสื้อยืดที่ไม่เคยมีมากขึ้น Awesome!

Related : เสื้อโปโล wizardserv.com/blogger/cubicdeveloper Dragon Ball Win kskungs.wordpress.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น