วันพฤหัสบดีที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

วิธีทำเสื้อยืดของคุณเอง

ทุกคนมีความรู้สึกที่ไม่ซ้ำกันของพวกเขาเองของสไตล์และเราทุกคนมีความคิดที่แตกต่างกันเกี่ยวกับสิ่งที่ดูดี แต่มันยากที่จะแสดงความแตกต่างกันของคุณเองเมื่อเพื่อนของคุณดูเหมือนจะใส่ชุดเดียวกับที่คุณ เรียนรู้วิธีการทำเสื้อยืดของคุณเองและแสดงชนิดของโลกที่คุณเป็นหนึ่งของ

นี่คือสิ่งที่คุณต้องการ : - เสื้อยืดธรรมดาสีและการออกแบบ คุณจะต้องออกแบบวาดบนแผ่นกระดาษโอน (ซึ่งสามารถพบได้ที่ร้านจำหน่ายงานศิลปะ) และทำให้แน่ใจว่าการออกแบบคือการชั่ง ไม่ว่าขนาดที่คุณต้องการที่จะออกแบบเสื้อใส่ไว้ในขนาดที่บนกระดาษ หากคุณสนใจในการเรียนรู้วิธีการทำเสื้อยืดของคุณเองคุณอาจจะมีความคิดในการออกแบบ

คุณจะต้องใช้เวลาของคุณเสื้อยืดและการออกแบบเพื่อคัดกรอง บริษัท ไหม ธุรกิจเหล่านี้มีทุกที่และคุณสามารถค้นหาได้ในสมุดโทรศัพท์ ราคาแพงมาก - เสื้อยืดการทำร้านในห้างเป็นดังนั้นดูในสมุดโทรศัพท์และหา screeners ไหมมืออาชีพ บริษัท เหล่านี้ทำเสื้อยืดสำหรับทีมกีฬาและธุรกิจอื่น ๆ และมีอัตราการแข่งขันมากขึ้นมาก นี่คือวิธีที่จะทำให้เสื้อยืดของคุณเอง เสียงเหมือนง่ายใช่มั้ย?

นั่นเพราะมันถูก! แต่ถ้าคุณต้องการทราบวิธีการทำเสื้อยืดของคุณเองโดยไม่ต้องใช้ บริษัท อื่นที่สามารถทำได้เช่นกัน รวบรวมขึ้นชิ้นใดของผ้าปุ่มหรือตกแต่งอื่น ๆ ที่คุณต้องการรวมในของคุณในการออกแบบเสื้อยืด คว้าบางเครื่องหมายถาวร, ชุดจักรเย็บผ้าของคุณและไปยังเมือง คุณไม่มีทางรู้ว่าสิ่งที่คุณจะสร้างเพราะคนที่คุณทราบวิธีการทำเสื้อยืดของคุณเองคุณจะพบว่ามันยากที่จะหยุด เร็ว ๆ นี้ตู้เสื้อผ้าของคุณจะเต็มไปด้วยการออกแบบที่เป็นต้นฉบับ

ประหยัดเงินและให้ยืมไหวพริบสร้างสรรค์เพื่อตู้เสื้อผ้าของคุณโดยการเรียนรู้วิธีการทำเสื้อยืดของคุณเอง ไว้ใจฉัน, เพื่อนของคุณจะถูกอิจฉา -- แต่พวกเขาไม่เคยจะสามารถของตัวเองหนึ่งในการออกแบบเดิมของคุณ กล่าวว่าแฟชั่นที่ดีที่สุดคือซื้อในใครจัดเก็บ?

Thanks To : เสื้อโปโล quick-joke Casino-Man เพื่อนบ้านไทย มีใครบ้าง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น