วันพุธที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

ตี๋เสื้อทักซิโด้ -- ประวัติความเป็นมา

คุณไม่เพียงแค่ความรักเมื่อคุณออกไปที่ไหนสักแห่งและคุณจะเห็นคนสวมเสื้อทักซิโด้ตี๋เลว? คุณจะเห็นคนใส่พวกเขาทั้งหมดขึ้นไปสถานที่จากบุคคลหรือกิจการตรีเพื่อให้พวกเขาเป็นของขวัญ gag, และแม้กระทั่งบนชายหาด! ความจริงก็คือว่าการเกินไปหลาย ๆ คนไม่รู้จักมากของเสื้อประวัติของการยืด, ส่วนใหญ่โดยเฉพาะ - tuxedo เสื้อยืด

มันไม่ง่ายเกินไปที่จะบอกว่าเวลาและสถานที่เสื้อยืดมา นักโบราณคดีบางคนกล่าวว่าทหารของกรุงโรมจะสึกหรอหลอกเสื้อชั้นในเป็นเกียร์หลักของพวกเขาไป เยอรมันและฝรั่งเศสของสงครามโลกครั้งที่ผมได้สวมใส่เสื้อชั้นในยังที่ทีใกล้เคียง

มันจะปลอดภัยที่จะบอกว่าคนอเมริกันที่ได้รับเสื้อทีความคิดของจากกองทัพเรืออังกฤษที่คาดการณ์ได้รับการสวมเสื้อยืดตั้งแต่ทศวรรษที่ผ่านมาของ 1800 ในนวนิยายของเขาปี 1920 ด้านนี้ของสวรรค์, F. Scott Fitzgerald กล่าวถึง"เสื้อยืดหรือเสื้อยืด"เสื้อยืดระยะต่อมาปรากฏอยู่ในพจนานุกรมเว็บสเตอร์อเมริกันโดยปลายทศวรรษที่ของ

ตั้งแต่นั้นมาอินดัสเสื้อมีการเติบโตอย่างมากกับตัวช่วยสร้างของออนซ์เสื้อทีในปี 1939 กับ"ดิวมันสำหรับ Dewey"Tees ทางการเมืองในปี 1948 จากนั้นเสื้อทีเป็นที่นิยมใน Marlon Brando 's 1951 ภาพยนตร์เรื่อง"รถราง Named Desire"และเจมส์คณบดี'ปัด 1955"กบฏโดยไม่มีเหตุ"

พร้อมกับ Tees ตายเท่ากันและ Tees Beatles, ตี๋ tuxedo ออกมาใน1960 ผู้คนจะสวมใส่พวกเขาทั้งหมดขึ้นไปสถานที่ทุกเวลาสำหรับทุกโอกาส : แต่งงาน, ฮาโลวีน, แม้บาง rappers ใส่พวกเขาที่มีชื่อเสียง

- tuxedo เสื้อเกือบ 50 ปีและความนิยมของพวกเขาไม่เคยหยุด -- คุณจะยังคงเห็นผู้คนสวมใส่ได้ทุกที่ที่คุณไป มีแม้กระทั่งรูปแบบนี้ไปที tuxedo เดิม : คลาสสิก, rhinestone, ที่มีชื่อเสียง, จับคู่, สีต่างๆและแม้แต่สำหรับเด็ก!

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับตี๋เสื้อ tuxedo และของรายการสถานที่ที่ดีที่จะได้หลากหลายรูปแบบของตี๋ tuxedo, ตรวจสอบบล็อกของฉันที่นี่ :. blogspot.com /] ทักซิโด้เสื้อ Blog ตี๋ [http://tuxedo-tee- เสื้อ

Visit : เสื้อโปโล Casino-Man wizardserv.com/blogger/cubicdeveloper

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น