วันพุธที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

การพิมพ์เสื้อยืด -- คู่มือการออกแบบซอฟแวร์

โดยที่ในใจเราได้ใส่กันเสื้อยืดพิมพ์หน้าจอได้อย่างรวดเร็วคู่มือซอฟแวร์ที่จะช่วยให้คุณระบุและซื้อ (หรือใช้ฟรี!) ที่ดีที่สุด T ซอฟต์แวร์การพิมพ์เสื้อใช้ได้ เริ่มต้นให้กับตัวเลือกบางฟรีและทำงานได้ถึงการพิมพ์การออกแบบซอฟต์แวร์ระดับมืออาชีพ

Web Design Based :

จำนวนมากที่กำหนดเอง T บริการพิมพ์เสื้อกำลังเสนอตามเว็บเครื่องมือเพื่อช่วยให้คุณเลือกผ้าและเสื้อยืดสีแล้วจะอัปโหลดและการเขียนของคุณการออกแบบของตัวเองลงบนเสื้อยืดเหล่านี้ก่อนที่จะพิมพ์ แน่นอนคุณจะต้องยังคงเพื่อสร้างการออกแบบของตัวเองของคุณสำหรับการอัปโหลด แต่ทุกความซับซ้อนของการพิมพ์จะได้รับการดูแลโดยผู้ให้บริการ ตรวจสอบเว็บไซต์ที่ชอบ Streetshirts และ Zazzle สำหรับตัวอย่างของโปรแกรมเหล่านี้

Illustrator :

ศิลปะแพคเกจเวกเตอร์ที่มีประสิทธิภาพจาก Adobe, อย่างสมบูรณ์และแม่นยำความสามารถในการออกแบบเสื้อยืดที่ซับซ้อน ศิลปะ Vector คือเหมาะกับการสร้างภาพที่ปรับขนาดได้อนันต์โดยเฉพาะสำหรับโลโก้และพิมพ์ขนาดใหญ่มาก แต่ก็ยังเหมาะอย่างดีที่สุดในการสร้างการออกแบบสำหรับการพิมพ์หน้าจอที่ถูกต้อง การใช้กราฟิกแบบเวกเตอร์จะช่วยให้มั่นใจเสื้อ T พิมพ์ของคุณอยู่เสมอที่ถูกต้องและคมชัดสิ่งที่ขนาด

CorelDRAW :

วาดภาพประกอบส่วนหนึ่ง, สองส่วน Photoshop CorelDRAW เป็นโปรแกรมที่ออกแบบเวกเตอร์ขึ้นอยู่กับการใช้งานที่ยอดเยี่ยมและมีความสามารถของการส่งออกไฟล์และรูปแบบที่สมบูรณ์แบบสำหรับการพิมพ์หน้าจอความแม่นยำและ DDGP ในขณะที่มี CorelDRAWมีชีวิตอยู่ในเงาของ Illustrator เป็นเวลาหลายปีที่ผ่านมาให้ทำซ้ำซอฟต์แวร์ที่เหนือกว่าเมื่อมันมาถึงการออกแบบสำหรับการพิมพ์หน้าจอที่กำหนดเองการออกแบบเสื้อยืดและ DDGP

Visit : เสื้อยืด เกมส์ เสื้อโปโล Dragon Ball Win เสื้อผ้า DigDig

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น