วันพฤหัสบดีที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

การสร้างแบรนด์ธุรกิจของคุณด้วยโลโก้เสื้อยืดคอกลม

ด้วยความสับสนวุ่นวายทางเศรษฐกิจในมันจริงๆคือ"ทุกคนสำหรับตัวเอง"ในโลกของธุรกิจและวิธีหนึ่งที่ บริษัท ของคุณสามารถแข่งขันได้อย่างมีประสิทธิภาพก็คือการสร้างตราสินค้าที่มีประสิทธิภาพกับ - โลโก้เสื้อ สำหรับปี บริษัท จำนวนมากพบว่าลูกค้าของพวกเขารักเสื้อยืด, และโดยการให้พวกเขาด้วย, ทนทาน, และน่าสนใจเสื้อยืดสบายไม่มีค่าใช้จ่ายพวกเขาไม่เพียง แต่สร้างความประทับใจที่ดีต่อการที่อาจเป็นลูกค้าและลูกค้า แต่ พวกเขายังสามารถได้รับการโฆษณาฟรีผู้ชมมากเมื่อเสื้อยืดถูกสวมใส่

เสื้อ T - โลโก้อย่างมากเพิ่มการรับรู้ตราสินค้าของคุณ

คุณอาจจะทำตันของการโฆษณา, บางทีโฆษณาสิ่งพิมพ์หรือสื่ออื่น ๆ คุณอาจมีรายการส่งเสริมการขายบางอย่างไว้แล้วเช่นกัน แต่ไม่มีโอกาสส่งเสริมการขายมากขึ้นกว่าที่มีเสื้อยืดแบบส่วนตัวกับผู้ติดต่อ'ข้อมูลธุรกิจของคุณ, สโลแกน, โลโก้, คำขวัญ, ที่อยู่, เบอร์โทรศัพท์, เว็บไซต์หรือ URL -- ทั้งหมดในง่ายในการอ่านรูปแบบ เสื้อยืดด้วยการออกแบบโลโก้ส่วนบุคคลเหล่านี้เป็นวิธีที่ดีในการเพิ่มการรับรู้ของตราสินค้าหรือธุรกิจของคุณมีความพยายามน้อยมากในส่วนของคุณนอกเหนือจากการออกแบบการสั่งซื้อแล้วกระจายรายการส่งเสริมการขาย เสื้อผู้รับยืดส่วนที่เหลือ -- เพียงแค่ใส่มัน

การออกแบบโลโก้เสื้อยืดของคุณในการสร้างแบรนด์ให้เกิดประโยชน์มากที่สุด

มันเป็นสิ่งสำคัญที่จะต้องพิจารณาแนวโน้มปัจจุบันเมื่อการออกแบบของ บริษัท ของคุณ T - เสื้อส่งเสริมการขาย สีที่นิยมมากที่สุดทางเลือกสำหรับการส่งเสริมการขายเสื้อยืดมีสีดำ, สีขาวและสีแดง สีเหล่านี้ผ่านไปด้วยดีกับสิ่งที่ folks ส่วนใหญ่เลือกที่จะสวมกับเสื้อยืด : กางเกงยีนส์ เมื่อเลือกสีเสื้อ T - ของคุณของคุณควรคำนึงถึงกลุ่มเป้าหมายที่จะใส่มัน ถ้าคุณกำลังที่จัดไว้ให้ - หญิงฝูงชนที่ทุกท่านจะเห็นได้ชัดสียันต่อผู้หญิงมากขึ้นหรือคุณสามารถเสมอการออกแบบระหว่างเพศที่ไม่เฉพาะเจาะจงเสื้อยืดที่ทำในสีที่ชายหรือหญิงจะเพลิดเพลิน เสื้อ T - ออกแบบของคุณอาจจะซับซ้อนหรือง่ายตามที่คุณเลือก นอกจากนี้คุณยังสามารถเลือกที่จะมีเสื้อยืด บริษัท ออกแบบทั้งด้านหน้าและด้านหลัง (ซึ่งจะให้โอกาสมากที่สุดสำหรับคนอื่น ๆ เพื่อดูข้อมูล บริษัท ของคุณชื่อและที่ติดต่อ)

ค่าใช้จ่ายของเสื้อ T - โลโก้สำหรับธุรกิจของคุณ

กว่าปีที่ค่าใช้จ่ายของเสื้อยืดที่มีส่วนบุคคลเป็นรายการส่งเสริมการขายได้รับการลดลงอย่างมาก ปัจจุบันมีตัวเลือกในการสั่งซื้อเสื้อเหล่านี้เป็นกลุ่มและส่วนใหญ่ของ บริษัท ผลิตรายการประเภทนี้จะช่วยให้คุณได้รับความหลากหลายของขนาดกับการสั่งซื้อแต่ละที่ดีมากสำหรับการเข้าถึงลูกค้ามากที่สุด มากที่สุดเสื้อโลโก้บนเสื้อยืดที่กำหนดเองสำหรับ บริษัท ของท่านได้รับที่ถูกกว่าเมื่อจำนวนที่สั่งซื้อเพิ่มขึ้นซึ่งจะทำให้นี้ตัวเลือกที่ดีในการเลือกประเภทของรายการที่คุณต้องการใช้ในการตรา บริษัท ของคุณและมอบให้กับลูกค้าที่มีศักยภาพและลูกค้า

Related : เสื้อโปโล เสื้อยืด Thai-Music-good Casino-Man

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น