วันพุธที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

ไวนิลเสื้อยืด -- ทำเสื้อ Great ที่หน้าแรก

ไม่ว่าจะเป็นสำหรับทีมบอลเด็กหรือการรวมตัวใหม่ของครอบครัวต่อไปการทำเสื้อของคุณเองทีสามารถมากสนุกและช่วยให้คุณประหยัดเงินเป็นจำนวนมาก มีสินค้าจำนวนมากที่มีในตลาดอยู่ในวันนี้เพื่อช่วยให้คุณใช้เสื้อผ้าของคุณเอง หนึ่งในประเภทที่พบมากที่สุดของวัสดุที่ใช้เป็นไวนิล นี้ไวนิลสำหรับนำมาใช้กับเสื้อโดยกระบวนการความร้อน ประเภทนี้จะทำไวนิลสำหรับการใช้งานที่มีคุณภาพสูงและมีตอนนี้จะพร้อมใช้งานให้กับผู้ใช้ที่บ้านกับเครื่องเช่นCricut

วิธีการทำงานไวนิลเสื้อยืด

มีไวนิลจะแตกต่างกันไม่กี่พันธุ์ของเสื้อยืด แต่ที่นี่หนึ่งที่เราจะพูดถึงเป็นเรื่องปกติมากที่สุดและที่ง่ายที่สุดที่จะใช้สำหรับ crafter บ้าน สำหรับวัตถุประสงค์ของเราที่นี่ฉันจะพูดคุยเกี่ยวกับแบรนด์ Siser EasyWeed ไวนิล นี้ไวนิลเสื้อยืดถูกสร้างขึ้นจากสองส่วนไวนิลตัวเองและแผ่นป้องกันชัดเจน

แผ่นป้องกันที่ชัดเจนมาเป็นส่วนหนึ่งของไวนิลและลงท้ายทำตัวเหมือนเทปโอนไม่สำหรับไวนิลเข้าสู่ระบบปกติ เนื่องจากวิธีการนี้มาบนไวนิลเสื้อยืดมันทำให้คุณต้องทำทุกอย่างไปข้างหลัง แผ่นนี้ยังช่วยปกป้องทุกอย่างในระหว่างการถ่ายโอนความร้อนกระบวนการ

แล้วคุณมีเสื้อยืดตัวเองไวนิล สำหรับผลิตภัณฑ์ Siser เป็นฟิล์มพลาสติกบาง ๆ ที่ดูเหมือนจะได้ไม่ยึดติด รูปทรงที่ต้องการจะตัดออกแล้วกดความร้อนหรือธาตุเหล็กจะใช้ในการเปิดใช้งานกาวในเรซินนี้ ความร้อนและความดันให้ไวนิลเพื่อคว้าบนของ เสื้อผ้า เมื่อการถ่ายเทความร้อนจะเสร็จสมบูรณ์จะถูกเอาออกชั้นป้องกันและไวนิลถูกนำไปใช้ทันทีเพื่อตัดเย็บเสื้อผ้า

T ใบสมัครเสื้อไวนิล

ในอุดมคติที่คุณต้องการเครื่อง Cricut หรือสิ่งที่ต้องการมันเพื่อให้ตัดสติกเกอร์ของคุณ นี้จะช่วยให้คุณเพื่อให้รูปร่างหรือตัวอักษรที่ต้องการและยังคงปล่อยให้หนึ่งชิ้นฟิล์มป้องกัน วิธีนี้จะช่วยให้ทุกอย่างเรียงรายขึ้นอย่างสวยงาม

ประเภทของไวนิลนี่เป็นโฆษณาระดับการศึกษาและออกแบบมาสำหรับมืออาชีพเสื้อ> การทำ มืออาชีพจะใช้อุปกรณ์ที่เรียกว่ากดความร้อน นี่คือการจัดเรียงของเช่นเหล็กวาฟเฟิลที่คุณใส่เสื้อของคุณให้เป็น เหล่านี้เป็นอุปกรณ์ที่ยอดเยี่ยม แต่ไม่ได้ปฏิบัติจริงๆสำหรับคนที่ต้องการจะทำให้เสื้อ T ไม่กี่ที่บ้าน

สำหรับผู้ใช้ตามบ้านและสามัญเหล็กจะให้ผลดี ชุดเหล็กของคุณเพื่อฝ้ายผสมผสานการตั้งค่า นี่คือประมาณ 300 องศาเซลเซียส สำหรับผลิตภัณฑ์ Siser นี้เหมาะอย่างยิ่ง จากนั้นเหล็กจุดที่ไวนิลจะไป นี้จะเอาความชื้นใด ๆ และริ้วรอย วางไวนิลบนเสื้อผ้าและใช้ความดัน บริษัท ที่มีธาตุเหล็ก แค่เพียงใช้เวลาประมาณ 10-15 วินาทีที่จะได้รับเสื้อยืดไวนิลแนบมากับเสื้อผ้า จากนั้นลอกออกชั้นป้องกันที่ชัดเจน ขณะนี้คุณมีโครงการแล้วเสร็จ

T ดูแลเสื้อไวนิล

ไวนิลนี้ทำขึ้นเป็นพิเศษสำหรับเสื้อผ้า ดังนั้นปิดแน่นอนมันทำยังที่จะล้าง ในขณะที่นิลมีความทนทานมากก็ยังค่อนข้างละเอียดอ่อน ตั้งแต่กระบวนการเพื่อแนบไวนิลเกี่ยวข้องกับความร้อนจะไม่เป็นความคิดที่ดีที่จะล้างในน้ำร้อนหรือแห้งกับการตั้งค่าสูง Siser แนะนำให้เสื้อผ้าที่ทำด้วยไวนิลนี้ได้รับการล้างด้วยน้ำเย็น, เกลือกกลิ้งแห้งที่ต่ำและเปิดเสื้อผ้าด้านในออกระหว่างรอบ

Related : เกมส์ เสื้อผ้า ขายส่ง เสื้อโปโล DigDig เสื้อผ้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น