วันอาทิตย์ที่ 14 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

เสื้อติดตั้ง -- สิ่งที่มองหาเมื่อคุณซื้อเสื้อติดตั้ง

เมื่อพยายามในชุดเสื้อติดตั้งของคุณทั้งในร้านค้าหรือเมื่อได้รับมันจากผู้ผลิตเสื้อของคุณมีสิ่งที่คุณควรเก็บตาออกถ้าคุณมีความตั้งใจในการเลือกสิ่งที่ถือได้ว่าเสื้อกลมกลืน

o ความกว้างไหล่ -- หาจุดสิ้นสุดของกระดูกไหล่ของคุณด้านบนและตรวจสอบให้แน่ใจว่าสอดคล้องกับตะเข็บไหล่มัน Far ผู้ชายมากเกินไปสวมเสื้อที่ลดลงต่ำกว่าจุดนี้ซึ่งจะมีผลต่อลักษณะของเสื้อที่อื่น ๆพื้นที่ที่

o แขนยาว -- เมื่อยืนอยู่กับแขนของคุณผ่อนคลายลงพร้อมชุดเสื้อเชิ้ตแขนของคุณติดตั้งมีข้อมือแขนเสื้อด้านบนสิ้นสุดที่ข้อนิ้วมือนิ้วหัวแม่มือถ้าไม่ buttoned

เอว o -- มักจะมีขนาดมาตรฐานเสื้อเต็นท์ชอบแต่งตัวมีผลต่อไปตามเส้นรอบเอว เพื่อให้บรรลุถึงพอดีปกติลองนั่งลงบนเสื้อและให้แน่ใจว่าผ้าเอวไม่สามารถขยายเพิ่มเติมกว่าขนาดของกำปั้นจากกระเพาะอาหารของคุณ ให้พอดีบางที่ควรจะเป็นประมาณครึ่งหนึ่งขนาดกำปั้น

o ความยาวเสื้อ -- สำหรับความยาวเสื้อที่คุณควรพิจารณาถ้าหากคุณกำลังมองหากางเกงเสื้อที่จะถูกซ่อนตัวอยู่ในหรือออกของคุณ สำหรับซุกในเสื้อชุดเสื้อควรสิ้นสุดเกี่ยวกับ ½ นิ้วเหนือซิปกางเกงของคุณสิ้นสุดของ สำหรับการยกเลิกการซ่อนตัวเสื้อแต่งกายที่ควรจะสิ้นสุดประมาณ 1 ½ นิ้วด้านบนจุดเดียวกับที่ นี้เป็นเรื่องส่วนตัว แต่

โดยทั่วไปจะมีสามตัวเลือกเมื่อมันมาถึงชุดเสื้อ :


เสื้อติดตั้ง Athletic -- ใช้ได้กับการสร้างประเภทนี้มักจะเรียกกีฬาบางหรือพอดีกับที่ทันสมัย เหล่านี้เหมาะกับมาพร้อมกับเอวที่แคบ, หน้าอกและบริเวณสะโพก
เสื้อชุดมาตรฐานขนาด -- ขนาดเหล่านี้เป็นบิตขนาดใหญ่และ looser ซึ่งไม่อนุญาตให้มีการติดตั้งดูมาก โดยปกติเหล่านี้ทำให้เสื้อในลักษณะ sloppier และ baggier
สั่งทำเสื้อติดตั้ง -- โดยการติดตั้งที่กำหนดเองเสื้อดังต่อไปนี้คุณจะได้รับเสื้อที่เฉพาะเจาะจงของคุณขนาดและคุณจะสามารถควบคุมการพอดีสุดท้ายของเสื้อ Nine ครั้งจากสิบพอดีจะดีกว่ากับเสื้อปรับแต่งได้อย่างเต็มที่

สำหรับผู้ที่ต้องการตัดดูสะอาดแล้วใส่เสื้อติดตั้งเป็นตัวเลือกเดียว ตัดทำความสะอาดจะนำไปสู่การมองแสดงตัวได้มากขึ้นและน่าสนใจมากขึ้นไปทุกคน โปรดใช้ความระมัดระวังเมื่อซื้อเสื้อขนาดมาตรฐานหรือขนาดก่อนทำเสื้อ แต่มีขนาดแตกต่างกันไปจากร้านไปและบ่อยครั้งที่คุณจัดเก็บจะไม่สามารถที่จะได้รับมีลักษณะเดียวกันกับที่คุณสามารถกำหนดเองหรือสั่งตัดเสื้อชุดติดตั้งได้ ทางเลือกที่ดีที่สุดคือการไปที่เทเลอร์และได้รับชุดเสื้อทำเอง เทเลอร์จะสามารถวัดบนร่างกายของคุณและมีเสื้อกระชับที่ดีที่สุดที่คุณจะได้มี แม้จะมีเสื้อออนไลน์หลายตัวเลือกต่างๆที่ให้ข้อมูลรายละเอียดเกี่ยวกับวิธีการวัดร่างกายของคุณเองเพื่อให้คุณสมบูรณ์มีการควบคุมความเหมาะสมกว่า

See Also : เสื้อยืด ขายส่ง เสื้อโปโล เกมส์ เพื่อนบ้านไทย มีใครบ้าง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น